มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีความปลอดภัยมากที่สุดในขณะที่อยู่บนท้องถนน

เมื่อเริ่มมีปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมก๊าซที่มีราคาแพงขึ้นและความจำเป็นในการออกกำลังกายทำให้มีจักรยานและจักรยานไฟฟ้าที่ซื้อและใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในการขนส่งประจำวันเพิ่มขึ้นอย่างมาก ยอดขายที่เพิ่มขึ้นทำให้หลายประเทศและหลายรัฐพิจารณาร่างกฎหมายของตนโดยอ้างอิงถึงการออกเดินทางระหว่างมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าและสกู๊ตเตอร์ จุดมุ่งหมายของกฎเหล่านี้คือเพื่อให้ผู้ใช้จักรยานไฟฟ้าและผู้ใช้ยานพาหนะอื่น ๆ มีความปลอดภัยมากที่สุด

ในขณะที่อยู่บนท้องถนนในช่วงปลายปีที่ผ่านมาประเทศต่างๆเช่นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าและแม้แต่สหราชอาณาจักรต้องผ่านนโยบายใหม่เพื่อรวมมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ากฎหมายเกี่ยวกับการเมืองและกฎหมายของรัฐบาลกลางส่วนใหญ่ยอมรับว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่จักรยานยนต์หรือมอเตอร์ไซค์และพวกเขาก็เหมือนมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามากกว่าสิ่งอื่นใด ยังมีบางรัฐจำเป็นต้องเปลี่ยนกฎหมายบางฉบับโดยอ้างอิงถึงการใช้จักรยานไฟฟ้าอย่างปลอดภัย

รถจักรยานยนต์หรือรถจักรยานยนต์มี มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าดังนั้นทุกคนสามารถใช้

จักรยานไฟฟ้าในนิวเซาท์เวลส์ตัวอย่างเช่นในนิวเซาท์เวลส์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ใช้เครื่องยนต์เพียงแค่ต้องลงทะเบียนหากใช้พลังงานไฟฟ้ามากกว่า 200 วัตต์ หากจักรยานไม่มีการลงทะเบียนผู้ขับขี่จะต้องได้รับการป้องกันที่เทียบเท่ากับผู้ขับขี่จักรยานทั่วไปอื่น ๆกฎหมายของแคนาดาในแคนาดามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไม่ถือว่าเป็นรถจักรยานยนต์และ จำกัด เฉพาะมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีกำลังสูงสุด 500 วัตต์ จักรยานเหล่านี้ได้รับอนุญาตให้ทำความเร็ว

ได้เพียง 32 กม. ต่อชั่วโมง พวกเขาได้รับอนุญาตภายในเขตอำนาจศาลส่วนใหญ่และไม่มีข้อ จำกัด เช่นเดียวกับที่รถจักรยานยนต์หรือรถจักรยานยนต์มี มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าดังนั้นทุกคนสามารถใช้พวกเขาได้กฎข้อบังคับเกี่ยวกับรถจักรยานไฟฟ้าในประเทศจีนจักรยานคันนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นยานพาหนะที่ไม่ใช้เครื่องยนต์ในปี 2002 แต่ไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ในบางภูมิภาคของปักกิ่งจนกระทั่งเร็ว ๆ นี้ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสาเหตุที่ถูกมองข้ามเพราะความกังวลบางอย่างเกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย ปัญหาด้านความปลอดภัยเหล่านั้นเกี่ยวข้องกับผลกระทบต่อยานพาหนะ

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องจดทะเบียน

ขีด จำกัด กำลังสูงสุดที่อนุญาตให้ใช้กับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าโดยไม่จำเป็นต้องบันทึกเป็นจักรยานยนต์คือ 250 วัตต์โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 25 กม.มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามีข้อบังคับเช่นเดียวกับจักรยานโดยให้กำลังไฟฟ้าไม่เกิน 750 วัตต์และ 20 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยทั่วไปแล้วหมายความว่าไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตการลงทะเบียนหรือการประกันภัยภายใต้ข้อกำหนดเหล่านี้จักรยานที่ใช้แบตเตอรี่ส่วนใหญ่ทำงานได้ในประเทศส่วนใหญ่ภายใต้กฎหมายและข้อบังคับเทียบเท่า

ที่ควบคุมการใช้จักรยานทั่วไป มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องจดทะเบียนเป็นรถจักรยานยนต์และไม่จำเป็นต้องมีข้อกำหนดเบื้องต้นเกี่ยวกับใบอนุญาตพิเศษใด ๆ สิ่งนี้ทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นไม่ยุ่งยากและเหมาะสำหรับเด็กและผู้ใหญ่โดยรวมแล้วกฎระเบียบของรัฐบาลถือว่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจดทะเบียนได้มีความปลอดภัยเทียบเท่ากับจักรยาน แต่ระบุว่าใช้เฉพาะในที่ที่มีการใช้จักรยานและมีมาตรการป้องกันเช่นเดียวกันเช่นการสวมหมวกกันน็อคและสนับเข่า

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.star8thailand.com/มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า-juno/