ความสำคัญของการเลือกกลูต้าแบบฉีด

กลูต้าแบบฉีดทำให้ขาวขึ้นได้ด้วยการรับประทานกลูต้าแบบฉีดแบบเม็ด มีหลายบริษัทที่นำเสนอยาเม็ดเหล่านี้ ยามักจะค่อนข้างแพง เพื่อจุดประสงค์ในการทำให้ผิวขาวขึ้น ต้องการประมาณ 20 ถึง 40 มก. ต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม ซึ่งหมายความว่าน้ำหนักของบุคคลจะเป็นตัวกำหนดว่าปริมาณเท่าใดจึงจะมีประสิทธิภาพในการทำให้ผิวขาว ความแตกต่างจากยี่ห้อหนึ่งไปยังอีกยี่ห้อหนึ่งอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพของยาเม็ดเนื่องจากวิธีการผลิต

นอกเหนือจากการทำให้ผิวขาวขึ้นกลูต้าแบบฉีด

ยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย สิ่งนี้ทำให้ยอดเยี่ยมสำหรับการล้างพิษในตับและความเป็นอยู่ที่ดีโดยการต่อสู้กับความเครียดออกซิเดชั่นที่เกิดจากอนุมูลอิสระในร่างกาย ผลของการทำให้ผิวขาวของกลูต้าแบบฉีดได้รับผลกระทบจากหลายปัจจัย การดูดซึมของกลูต้าแบบฉีดขึ้นอยู่กับอัตราการเผาผลาญของแต่ละคน แต่ละคนจะประสบความสำเร็จในการทำให้ผิวขาวขึ้นด้วยความเร็วที่แตกต่างกัน ในความเป็นจริง บางคนที่ใช้ปริมาณที่ต่ำกว่าสำหรับคุณสมบัติของสารต้านอนุมูลอิสระเพียงอย่างเดียวก็จบลงด้วยการทำให้ผิวของพวกเขาขาวขึ้น 

คนอื่นๆ ผิดหวังกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ผลกับบางคน แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผลลัพธ์เหมือนกันสำหรับพวกเขา มีพฤติกรรมบางอย่างที่สามารถจำกัดประสิทธิภาพของกลูต้าแบบฉีดในแต่ละบุคคลได้ การสูบบุหรี่ทำให้ระดับกลูต้าแบบฉีดในร่างกายหมดไป ซึ่งหมายความว่าผู้สูบบุหรี่อาจไม่ได้ผลลัพธ์เช่นเดียวกับผู้ที่ไม่สูบบุหรี่เมื่อใช้กลูตาไธโอน การบริโภคแอลกอฮอล์ยังส่งผลต่อประสิทธิภาพของกลูต้าแบบฉีดโดยปกติแล้ว แนะนำให้หยุดสูบบุหรี่และหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพื่อให้ผิวขาวขึ้นในระยะเวลาอันสั้น

กลูต้าแบบฉีดทำให้ผิวขาวขึ้นได้ด้วยการรับประทานอาหารเสริม 

อาหารเสริมมีราคาถูกกว่ายาเม็ดแต่ประสิทธิภาพก็แปรผันเช่นกัน หรือสามารถรับประทานกลูตาไธโอนทางหลอดเลือดดำได้ โดยปกติแล้ว ยาเม็ดจะต้องกินต่อเนื่องประมาณ 3 เดือนก่อนที่จะเห็นผลบนผิวหนัง สารอาหารอื่นๆ ยังช่วยเพิ่มการดูดซึมของกลูตาไธโอน เช่น วิตามินซี กลูต้าแบบฉีดทางหลอดเลือดดำมีประสิทธิภาพมากกว่ายาเม็ด สำหรับผู้ที่ต้องการผลลัพธ์ที่เร็วกว่าการฉีดเป็นวิธีที่จะไป เนื่องจากผลิตภัณฑ์ปลอมมีอยู่ทั่วไปในท้องตลาด

การสั่งซื้อจากซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียงจึงเป็นสิ่งสำคัญ หากเลือกใช้ยาฉีด คุณจะต้องใช้บริการจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการใช้ยาเกินขนาด โดยปกติแล้วยาฉีดจะจ่ายให้กับคลินิกที่ได้รับอนุญาต ร่างกายผลิตได้หลายอย่างตามธรรมชาติ กลูต้าแบบฉีดในบรรดาสารต้านอนุมูลอิสระทั้งหมด สารนี้มีความสำคัญและทรงพลังที่สุด หากร่างกายของคุณผลิตสารชนิดนี้ได้เพียงพอ คุณจะรู้สึกดีและมีพลังงานมาก แต่