ที่ดีที่สุดคือเทคโนโลยีวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่ปรับขนาดได้

ความต้องการโซลูชันวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจเป็นสิ่งที่ไม่อาจมองข้ามได้ เรามักจะเห็นภาพของ “การประชุมใหญ่กับญี่ปุ่นในภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ และโฆษณา แม้ว่าการประชุมดังกล่าวจะเกิดขึ้นเป็นประจำ แม้แต่ธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางก็สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการประชุมทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการสื่อสารและการทำงานร่วมกันกับทั้งลูกค้าและกลุ่มภายใน

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์สำหรับธุรกิจจำนวนมากคือ

ไม่มีระบบการประชุมผ่านวิดีโอที่เหมาะกับขนาดของบริษัท โซลูชันมีขนาดเล็กและไม่เป็นมืออาชีพหรือซับซ้อนเกินไปและมีราคาแพงเกินไป อะไรที่ทำให้โซลูชันเหล่านี้กลายเป็นตัวเลือกวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่ดีที่สุด ธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากตัดสินใจใช้ระบบฟรีโดยไม่จำเป็น ระบบการประชุมออนไลน์ที่ใช้เว็บแคมหรือกล้องของสมาร์ทโฟนมีราคาไม่แพงหรือฟรีด้วยซ้ำ มีความน่าเชื่อถือเป็นส่วนใหญ่ แต่ไม่ได้ให้คำมั่นสัญญาเกี่ยวกับคุณภาพหรือความพร้อมใช้งาน เนื่องจากข้อจำกัดเหล่านี้ ระบบฟรีจึงไม่ใช่ตัวเลือกการประชุมทางวิดีโอที่ดีที่สุด

การใช้ระบบดังกล่าวจะไม่สร้างความมั่นใจให้กับธุรกิจของคุณมากนัก เช่นเดียวกับธุรกิจที่ไม่มียูนิฟอร์ม รถบรรทุกสกปรกเก่าๆ และไม่มีโลโก้ก็อาจไม่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่ดีที่สุดจะไม่ปรากฏเป็นการดำเนินงานแบบมืออาชีพอย่างแท้จริง ในทางกลับกัน ระบบระดับองค์กรชั้นนำนั้นไม่ได้สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง พนักงานขายมักจะขายผลิตภัณฑ์เหล่านี้มากเกินไปให้กับธุรกิจ

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่ปรับขนาดได้อย่างแท้จริง

จะมีผู้ชมมากกว่าระบบที่เรียบง่ายหรือซับซ้อนเกินไป วิดีโอโฟนได้กลายเป็นหนึ่งในโซลูชั่นวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่ดีที่สุด เนื่องจากสามารถปรับขนาดได้อย่างไร้ขีดจำกัดโดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย เนื่องจากโทรศัพท์วิดีโอเป็นเพียงโทรศัพท์ธรรมดาที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง การขยายระบบการประชุมของคุณจึงเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับการซื้อโทรศัพท์อีกเครื่อง เนื่องจากทุกธุรกิจต้องการการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตขั้นพื้นฐานและแผนเหล่านี้มีราคาที่ถูกกว่าที่เคย การติดตั้งโทรศัพท์วิดีโอซึ่งเป็นโซลูชันการประชุมทางวิดีโอที่ดีที่สุด

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ของคุณใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที หากคุณต้องการเพียงโทรศัพท์วิดีโอสองเครื่องในการเริ่มต้น นั่นก็เพียงพอแล้ว คุณสามารถขยายได้เมื่อคุณจ้างพนักงานเพิ่มหรือขยายไปยังหลายสถานที่ การเริ่มต้นการประชุมทางโทรศัพท์นั้นซับซ้อนกว่าที่ควรจะเป็น แม้แต่ระบบมืออาชีพก็มักจะต้องมีการโทรศัพท์เพื่อยืนยันว่าปลายอีกด้านพร้อมที่จะรับสาย โดยไม่คำนึงถึงราคาของระบบ คุณภาพมักต่ำและประสิทธิภาพการทำงานขาดๆ หายๆ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ช่างเทคนิคเต็มเวลาจะพร้อมให้ความช่วยเหลือผู้บริหารในการประชุมทางโทรศัพท์กับลูกค้ารายสำคัญ 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.swsgroup.co.th/video-conferencing-solutions

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์