การผลิตแสงโสมที่มักเป็นความลับของผู้กลั่น

แอลกอฮอล์เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นอุปสรรคสำคัญในการลดน้ำหนัก แสงโสมแอลกอฮอล์ก่อนหน้านี้ถือว่าปลอดภัย ในขณะที่การศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้พิสูจน์ว่าการดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป เช่น เบียร์ ไวน์พอร์ต และไวน์แดง จริงๆ แล้วอาจทำให้เกิดโรคอ้วนได้ คนส่วนใหญ่ชอบแอลกอฮอล์ควบคู่ไปกับอาหาร แสงโสมเป็นส่วนสำคัญในทุกโอกาส แสงโสมการบริโภคเครื่องดื่มนี้ทำให้ทั้งบรรยากาศสนุกสนานและสนุกสนาน แต่ถ้าเราอ้วนและมองหาการขับไขมัน

แสงโสมส่วนเกินออกจากร่างกาย เราควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มนี้ เป็นอาหารที่ไม่เหมาะสมสำหรับการลดน้ำหนักหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพื่อลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วและป้องกันโรคอ้วนการบริโภคเบียร์มากเกินไปอาจทำให้อ้วนได้เพราะมีคาร์โบไฮเดรต 13 กรัมต่อแก้ว แสงโสมอาหารที่รับประทานพร้อมกับเครื่องดื่มนี้อาจส่งผลกระทบได้มาก แสงโสมหากเรารับประทานเนื้อแดงและอาหารอื่นๆ ที่มีไขมันอิ่มตัวสูง เราจะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น สำหรับการลดน้ำหนัก

คุณควรลดการบริโภคเบียร์ พวกเขายังซ้ำเติมไขมันหน้าท้องปากแข็ง

เราควรหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์โดยเด็ดขาดมีรายงานว่าหลายแบรนด์กำลังเปิดตัวเครื่องดื่มคาร์โบไฮเดรตเป็นศูนย์ เพื่อกระตุ้นการลดน้ำหนักในร่างกายแสงโสม คุณควรลดการบริโภคเบียร์ พวกเขายังซ้ำเติมไขมันหน้าท้องปากแข็ง คนที่ดื่มเบียร์มักจะอ้วนการบริโภคไวน์ในระดับปานกลางแสงโสมอาจเป็นประโยชน์ต่อร่างกายของคุณ แสงโสมแต่ถ้าคุณเริ่มใช้ชีวิตในเครื่องดื่มนี้ โรคอ้วนก็จะทำให้คุณล้มได้เช่นกัน คนส่วนใหญ่ถือว่าไวน์มีความปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ ในขณะที่รายงานระบุว่าเครื่องดื่มนี้ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต 1.5 กรัมต่อแก้วเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ไม่เพียงแต่ขัดขวางแผนการลดน้ำหนักของคุณ แต่ยังทำให้ร่างกายของคุณมีแนวโน้มแสงโสมที่จะเกิดความผิดปกติต่างๆ บางครั้งยีนของคุณก็ตัดสินการบริโภคไขมันของคุณด้วย คนส่วนใหญ่น้ำหนักขึ้นเนื่องจากการบริโภคในขณะที่บางคนยังคงเหมือนเดิมโดยไม่มีสัญญาณของการเพิ่มของน้ำหนักแสงโสม คนเหล่านี้มักจะมียีนที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งสามารถแปลงแอลกอฮอล์เป็นพลังงานได้อย่างง่ายดายเหล้ารัม เหล้ารัม เหล้าเถื่อน โจรสลัด

ผลพลอยได้กากน้ำตาลที่มีความหนืดสีน้ำตาลจากการกลั่นอ้อย

คนลักลอบขนของเถื่อน และพ่อค้าทาส เหล้ารัมเป็นเหล้าเถื่อนที่มีการซื้อขายกันมากที่สุดมานานหลายศตวรรษ บ้านของเหล้ารัมอยู่ในหมู่เกาะแคริบเบียนของจาเมกา มาร์ตินีก แสงโสมเปอร์โตริโกและคิวบา เช่นเดียวกับในอดีต  แสงโสมและในบรรดาประเทศชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกของอเมริกากลางและอเมริกาใต้ รัมและน้ำตาลเป็นสินค้าส่งออกที่สำคัญ อย่างไรก็ตาม เหล้ารัมหลากหลายชนิดที่ผลิตขึ้นบนเกาะต่างๆ แตกต่างกันมาก

แสงโสมในแง่ของรสชาติและกลิ่นหอมของกลิ่นหอม เช่นเดียวกับไวน์ของ Napa Valley ของแคลิฟอร์เนีย หรือจากเหล้าผสมรสเปรี้ยวของเทนเนสซีสูตรที่แน่นอนสำหรับการผลิตเหล้ารัมแสงโสมแบนมักเป็นความลับของผู้กลั่น เหล้ารัมทุกประเภทมีอะไรบ้าง อย่างไรก็ตาม วัตถุดิบของเหล้ารัมที่เหมือนกันคือ แสงโสมผลพลอยได้กากน้ำตาลที่มีความหนืดสีน้ำตาลจากการกลั่นอ้อย หลังจากการกลั่นเหล้ารัมจะใสและไม่มีสี เพื่อให้เหล้ารัมเบายังคงใสอยู่