บูธแสดงสินค้าที่สามารถเปิดโอกาสให้คุณได้ลูกค้าใหม่

ถ้าย้อนกลับไปในสมัยที่ผู้คนยังคงใช้เครื่องบวกกระดาษบูธแสดงสินค้า ออฟฟิศของคุณคงเต็มเพดานด้วยริบบิ้นกระดาษเส้นเล็กยาวหลายไมล์ คุณลองนับเลขหลายครั้งแล้ว ไม่ว่าคุณจะเรียกใช้งานกี่ครั้งบูธแสดงสินค้า เงินก็ไม่เพียงพอสำหรับบูธแสดงสินค้าใหม่ก่อนที่คุณจะยอมแพ้และจัดสรรงบประมาณที่คุณมีให้กับการส่งจดหมายโดยตรงอีกรอบ ซึ่งจะไม่ได้ผล ลองพิจารณาเช่าบูธแสดงสินค้าใช่ การเช่ามีข้อดีหลายอย่างนอกเหนือจากการประหยัดเงิน

ในการซื้อบูธแสดงสินค้าครั้งแรก สำหรับผู้เริ่มต้น หากปัจจุบันคุณไม่มีบูธแสดงสินค้า แสดงว่าคุณยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ หรืออย่างน้อยก็มีน้อยมากในงานแสดงสินค้า บูธแสดงสินค้าการเช่าบูธสามารถเปิดโอกาสให้คุณได้ให้งานแสดงสินค้าได้ทดลองใช้งาน ก่อนที่คุณจะลงทุนครั้งใหญ่กับบูธแสดงสินค้าถาวร คุณสามารถเรียนรู้เชือกของงานแสดงสินค้าโดยไม่ต้องเสียเงินสักบาทนอกจากนี้ ไม่เพียงหมายความว่าคุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับกิจกรรม

ไม่ใช่ยอดขาย คุณต้องการที่จะแตกต่างจากฝูงชน และการเช่าบูธแสดงสินค้า

งานแสดงสินค้าด้วยการลงทุนที่น้อยกว่ามาก แต่บูธแสดงสินค้า การเช่าบูธยังเปิดโอกาสให้คุณได้ไปดูว่าคนอื่นเป็นอย่างไร ทำ-และช่วยให้คุณมองเห็นจากมุมสูงว่าสิ่งใดใช้ได้ผลจริงและสิ่งใดใช้ไม่ได้บูธแสดงสินค้า ก่อนที่จะจมเงินจำนวนมากในบูธที่คุณจะใช้งานไปอีกนานแสนนานนอกจากนี้ยังป้องกันไม่ให้คุณจบลงโดยบังเอิญด้วยบูธแสดงสินค้าที่คนอื่น ๆ หนึ่งหมื่นห้าร้อยคนมี นั่นคือสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการสำหรับบูธแสดงสินค้าของคุณ! คุณต้องการความโดดเด่น

ไม่ไปยุ่งกับคนอื่น ซึ่งจะทำให้คุณหาวบูธแสดงสินค้าไม่ใช่ยอดขาย คุณต้องการที่จะแตกต่างจากฝูงชน และการเช่าบูธแสดงสินค้าสำหรับการแสดงสองสามครั้งแรกของคุณ คุณจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการทำสิ่งที่ไม่เหมือนใครด้วยบูธของคุณเองการเช่ายังช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จากการไม่ติดอยู่กับบูธงานแสดงสินค้าที่คุณไม่ต้องการ บูธแสดงสินค้าหากคุณตัดสินใจด้วยเหตุผลใดก็ตามว่างานแสดงสินค้าไม่เหมาะกับคุณ และงานแสดงสินค้าไม่ใช่สำหรับทุกคน

ไม่ใช่คุณพูดว่า “วันนี้คุณมาบูธอะไร” ผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้า

แน่นอน งานแสดงสินค้าเกี่ยวข้องกับการทำงานจำนวนมากเมื่อทำถูกต้อง บูธแสดงสินค้าแต่ผลลัพธ์ที่ได้มักจะไม่คุ้มกับเท้าที่เหนื่อยล้าและปวดหลังของคุณนั่นคืองานออกแบบงานแสดงสินค้าของคุณ ฝ่ายไอทีควรจะหยุดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า ไม่ใช่คุณ ฝ่ายไอทีน่าจะทำให้พวกเขาอยากคุยกับคุณ ไม่ใช่คุณพูดว่า “วันนี้คุณมาบูธอะไร” ผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้า

จะเดินผ่านบูธหลายร้อยแห่งในงานแสดงสินค้าทั่วไป รับทำบูธแสดงสินค้าและเฉพาะบูธที่ผ่านการทดสอบเทปพันสายไฟเท่านั้นที่จะหยุดพวกเขาได้บริษัทให้เช่าบูธจะบอกคุณอย่างแน่ชัดว่าองค์ประกอบกราฟิกของคุณต้องมีขนาดเท่าใดสำหรับบูธเช่าจอแสดงผลที่คุณเลือก และบริษัทออกแบบกราฟิกหรือทีมกราฟิกภายในบริษัทสามารถสร้างกราฟิกให้คุณได้

บูธแสดงสินค้า