การเลือกวัสดุที่ใช้ทำรางน้ำฝน

%e0%b8%a3%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b3%e0%b8%9d%e0%b8%99

รางน้ำฝน มีทั้งแบบ รางน้ำฝนสังกะสี ผลิตจากสังกะสีคุณภาพดี มีความคงทนต่อสภาพอากาศของไทยเป็นพิเศษ เป็นรางน้ำฝนสังกะสีคุณภาพสูง แต่ราคาเบาๆ และ รางน้ำฝนสแตนเลส ที่เน้นความสะอาด สวยงาม และความคงทนเป็นพิเศษ ด้วยคุณสมบัติของตัวสแตนเลสคัดพิเศษ ไม่เป็นสนิม จึงเหมาะสำหรับการทำรางน้ำฝนคุณภาพสูงเป็นอย่างยิ่ง เหมาะสำหรับบ้านพักอาศัย สถานประกอบการ บริษัท-ห้าง-ร้าน โรงงานอุตสาหกรรม ตั้งแต่ขนาดเล็ก จนถึงขนาดใหญ่ โทรสอบถามรายละเอียดหรือ ราคารางน้ำฝน ได้ตลอดเวลา

การเลือกขนาดรางน้ำฝนมักจะขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ของหลังคา เพราะนั้นคือ ปริมาณของน้ำฝนที่จะไหลลงสู่รางน้ำฝน

แต่ทั้งนี้จะต้องมีการวางท่อน้ำฝนเพื่อระบายน้ำ ออกจากรางได้อย่างเหมาะสมด้วย เพราะไม่เช่นนั้น น้ำฝนก็จะล้นออกจากรางได้

วัสดุที่ใช้ทำรางน้ำฝนจะมีอยู่ 2 แบบ คือ ทำจากสังกะสี (Galvanized) และสแตนเลส (Stainlese) บางครั้งนอกเหนือจากมุมมองในเรื่องราคา แล้วยังต้องมองไปยังทำเลหรือที่ตั้งของตัวบ้าน ตัวอย่างเช่น บ้านที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่ได้รับไอน้ำทะเล ก็ควรที่จะเลือกใช้รางน้ำฝนสแตนเลสจะเป็นการดีที่สุด เมื่อทำการเลือกชนิดของวัสดุได้แล้ว ก็มาถึงขั้นตอนของการเลือกความหนาของวัสดุ รางน้ำฝนสังกะสีของทางร้านจะมีความหนาอยู่ 3 ระดับ คือ เบอร์ 28 / เบอร์ 26 / เบอร์ 24  ความหนาสังกะสี ส่วนรางน้ำฝนสแตนเลสของทางร้านจะมีความหนาอยู่ 2 ระดับ คือ เบอร์ 27 / เบอร์ 24

รับทำรางน้ำฝน  ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย และบริการรับติดตั้งรางน้ำฝน รางน้ำฝนสังกะสี รางน้ำฝน สแตนเลส ลูกหมุนระบายอากาศ ปล่องดูดควัน โครงหลังคา กันสาด โพลี ราวกันตก ราวบันได สแตนเลส ประตู สแตนเลส ตลอดจนงานสังกะสี และงานสแตนเลส สั่งทำตามแบบ  ยินดีให้คำปรึกษา ฟรี!