พุกเคมีผลิตจากเหล็กแข็งเกรดผ่านการชุบซิ้งค์อย่างดี

การขยับตัวบ้านของมูลนิธิกลายเป็นข้อกำหนดของในปีพ. ศ. 2492 อย่างไรก็ตามต้องใช้เวลาเกือบ 10 ปีสำหรับรัฐบาลท้องถิ่น ดังนั้นบ้านส่วนใหญ่ที่สร้างขึ้นก่อนปีพ. ศ. 2503 จึงไม่ถูกยึดติดกับฐานราก หากไม่มีการพุกเคมีแผ่นดินไหวอาจทำให้บ้านของคุณออกจากรากฐานได้ คุณสามารถตรวจสอบเพื่อดูว่าโคลนที่บ้านของคุณถูกยึดโดยไปที่พื้นที่รวบรวมข้อมูลหรือชั้นใต้ดินของคุณหรือไม่และมองหาพุกเคมีหนา ๆ ที่ด้านบนสุดของธรณีประตู คุณควรเห็นพุกเคมีทุกๆ 4-6 ฟุต นอกจากนี้ควรมีแผ่นยึดเหล็กที่เชื่อมต่อขอบธรณีประตูกับด้านของฐานราก

แผ่นสำหรับยึดพุกเคมี

หากพบพุกเคมีที่เป็นสนิมพวกเขาจะต้องเปลี่ยนใหม่ พุกเคมีที่เป็นสนิมมักพบบ่อยในพื้นที่ที่มีความชื้น ยังมองหาพุกเคมีปิดภาคเรียน เมื่อรากฐานเทลงไปและสลักเกลียวไม่ติดสูงพอที่จะทำให้พุกเคมีอยู่รอบสลักเกลียวเพื่อให้ได้น็อต อาจทำให้ยากต่อการขันน็อตและแทบจะเป็นไปไม่ได้สำหรับแผ่นยึดที่จะติดตั้งควรเปลี่ยนพุกเคมี จุดสำคัญในการพุกเคมีคือความลึกของการเจาะเข้าไปในคอนกรีต มีข้อกำหนดความลึกขั้นต่ำและมาตรฐานขึ้นอยู่กับชนิดของสลักเกลียวที่ใช้ ผู้รับเหมาก่อสร้างสามารถระบุได้ว่าพุกเคมีมีความลึกที่เหมาะสมหรือไม่

เปลี่ยนแปลงตัวยึดพุกเคมี

การเปลี่ยนพุกเคมีอาจเป็นเรื่องยากเนื่องจากมีพื้นที่จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมฐานรากจะรู้ว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนสลักเกลียวใดนอกเหนือจากการมีเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อให้งานทำได้ถูกต้อง พุกเคมีขนส่ง เป็นรัดที่ใช้โดยทั่วไปซึ่งมีพื้นผิวเรียบและมีหัวกลมเรียบ นี่เป็นสิ่งที่เรียกร้องมากเนื่องจากเมื่อติดตั้งแล้วพวกเขาจึงยากที่จะลบแม้จะมีเครื่องมือหลากหลายประเภท ดังนั้นพุกเคมีเหล่านี้จึงใช้สำหรับซีลถาวร

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pasiso.com/anchor-systems/chemical-anchors-epoxy-resin.html

#พุกเคมี