มิเตอร์น้ำเครื่องวัดการไหลของอากาศและอื่นๆ

มิเตอร์น้ำ  เครื่องวัดการไหลและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องวัดค่ากระแสไฟฟ้ามีอยู่หลายประเภทในตลาดออสเตรเลีย เหล่านี้รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะกังหันอุตสาหกรรมและสุขาภิบาล flowmeters พื้นที่แปรปรวนเครื่องส่งสัญญาณการไหลสัญญาณเตือนการไหลตัวบ่งชี้การไหลเวียนของก๊าซทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ flowmeters ราง multipulse บวก batch เมตรแทรกมิเตอร์ flowmeters ไฟฟ้ามาตรวัดน้ำและชลประทาน เมตร

บริษัทผลิตมิเตอร์น้ำของออสเตรเลีย

BES Flowmeters เป็น บริษัท ของออสเตรเลียที่เปิดดำเนินการตั้งแต่กลางทศวรรษที่ 1980 บีอีเอสเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเครื่องวัดการไหล  มิเตอร์น้ำ ระบบแบทช์และรูปแบบอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับออสเตรเลีย พวกเขาสต็อกเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดจากผู้ผลิตที่ดีที่สุดของเครื่องมือวัดและควบคุมสำหรับอุตสาหกรรมกระบวนการ ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ที่ BES จะแนะนำให้คุณเลือกอุปกรณ์ที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการและความต้องการเฉพาะของคุณเกี่ยวกับมาตรวัดมิเตอร์น้ำไหลและเครื่องวัดลม ผลิตภัณฑ์เครื่องวัดอัตราการไหลที่จัดเก็บโดยบีอีเอสรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะ GPI กังหันอุตสาหกรรม สุขาภิบาลและอุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องวัดการไหลของพื้นที่ MPB ตัวแปร เครื่องส่งสัญญาณและสัญญาณเตือนการไหล เครื่องวัดอัตราการไหลบวก Flomec เครื่องวัดการไหลอเนกประสงค์ของ Trimec, Macnaught M series, BES batch meter และเครื่องวัดค่าการแทรก

มิตเตอร์น้ำและเครื่องวัดต่างๆ

ช่วงของผลิตภัณฑ์ที่ BES ยังประกอบด้วยเครื่องวัดการไหลเวียนแม่เหล็กไฟฟ้าของ Sitrans magflo ตลอดจนสายของ มิเตอร์น้ำ  BES ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเหล่านี้พร้อมด้วยประสบการณ์และความชำนาญในอุตสาหกรรมทำให้บีอีเอเป็นร้านค้าแบบครบวงจรที่คุณสามารถตอบสนองความต้องการและความต้องการของคุณได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้บีอีเอสยังมีเครื่องมือในการไหลที่หลากหลายซึ่งรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงแค่ตัวควบคุมแบทช์ตัวบ่งชี้อัตราและคอมพิวเตอร์กระแส สุดท้าย BES ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของปั๊ม Lutz รุ่นคุณภาพสูงซึ่งออกแบบมาเฉพาะสำหรับกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์บางและมีความหนืด  มิเตอร์น้ำหลายประเภทสามารถใช้งานได้ทุกประเภท เครื่องกลหรืออิเล็กทรอนิกส์พร้อมจอ LCD พร้อมเอาต์พุตพัลส์หรืออนาล็อก เหมาะสำหรับท่อขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางถึง 2500 มม

ประโยชน์ที่สำคัญอย่างใดอย่างหนึ่งที่สามารถหาได้จากมาตรวัดน้ำคือการเรียกเก็บเงินจากการใช้งานจริง โดยปกติแล้วจะมีการเรียกเก็บเงินเหมือนกันทุกครั้งโดยไม่คำนึงถึงปริมาณที่บริโภค การติดตั้งมาตรวัดน้ำช่วยกระตุ้นให้ครอบครัวใช้มาตรการที่เป็นของแท้ในการเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินชีวิตที่สำคัญซึ่งเกี่ยวข้องกับการอาบน้ำแทนการอาบน้ำล้างห้องน้ำไม่สม่ำเสมอปิดก๊อกขณะแปรงฟันหลีกเลี่ยงการใช้ระบบฉีดน้ำจากสวน ติดตั้งเครื่องซักผ้าใหม่บนก๊อกหยดใช้เครื่องซักผ้าเฉพาะเมื่อมีการโหลดเต็มรูปแบบและหลายขั้นตอนอื่น ๆ เช่น เหล่านี้จะอยู่ในขั้นตอนการลดการบริโภคและประหยัดเงิน