รายละเอียดเกี่ยวกับการพบวิธีไล่นกพิราบอย่างเด็ดขาด

ดูเหมือนว่าจะมาจากด้านล่าง ดีฉันคิดว่าที่ทำให้รู้สึก ผู้เช่าด้านล่างเป็นนักประดิษฐ์บางคนดังนั้นเขาอาจจะทำงานในโครงการ แต่มันไม่ได้จริงๆ มาจากด้านล่าง ฉันตามอ่อนอีกครั้งออกอีกครั้งหึ่งเสียงออกไปยังระเบียงของอพาร์ทเม้น เสียงหอนดังขึ้นแล้วหยุดลง ฉันได้ยินเสียงดังขึ้นจากข้างบน ไล่นกพิราบขณะที่ฉันเข้าหาเสียงนกพิราบสองสีเทาก็ระเบิดออกมาจากใต้ช่องว่างระหว่างมุขอลูมิเนียมยื่นและหลังคาไม้หลัก พวกเขาบินไปถึงจุดสูงสุดของตึกข้างเคียงและเฝ้าดูฉัน

ฉันคิดว่าการทำรังนกพิราบเราไม่เคยมีมาก่อน

ต่อมาผู้เช่าบอกผมว่า “คุณต้องฆ่าพวกเขาพวกเขาจะกลับมาปีแล้วปีเล่าพวกเขาจะไม่หายไปไหน ผู้เช่ารายอื่นกล่าวว่า “พวกมันเหมือนหนูบินและพวกมันมีไรคุณต้องกำจัดมันออกไป ไล่นกพิราบเมื่อเธอก้าวออกไปที่ระเบียงบ้านนกพิราบตื่นตระหนกและบินหนีไปทำให้เธอตกใจ เธอร้องไห้และไม่เคยกลับมา นกพิราบต้องไป พวกเขากำลังสร้างรัง แต่ก็ยังไม่ได้วางไข่เลย ขณะที่ฉันคิดถึงปัญหาหนึ่งคนหนึ่งยืนอยู่บนยอดหลังคาของอาคารที่อยู่ติดกันกิ่งก้านยาวอยู่ในปากของเขารอไม่ไหวที่ฉันจะหลงทาง ฉันไม่มีอะไรต่อต้านไล่นกพิราบ ฉันคิดว่ามันเย็นสบายพวกเขากำลังสร้างรังอยู่ที่นั่นเตรียมที่จะเลี้ยงดูครอบครัว ฉันคิดว่าบางทีฉันอาจหาผู้เช่าย้ายที่นกพิราบชอบ

  • บางทีนกป่าบางตัวนักล่าตามธรรมชาติจะฆ่าพวกมัน” ผู้เช่ารายอื่นกล่าว
  • แมวกำลังพยายามหามัน อีกคนกล่าว
  • เจ้าของจะไม่ชอบพวกเขา กล่าวอีกว่า

ไล่นกพิราบขณะที่ฉันเริ่มถอดเทปออกจากห้องนั่งเล่น

ฉันไม่ต้องการขับรถไปที่ร้านฮาร์ดแวร์ ไล่นกพิราบฉันอาศัยอยู่ที่นั่นอยู่แล้วและฉันไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะใช้จ่ายค่าเล็กน้อยอื่น บางทีฉันสามารถปิดหน้าจอได้ ฉันพยายามเอื้อมขึ้นไปถึงที่นั่น แต่มันสูงเกินไปและถ้าฉันก้าวออกไปที่ราวบันไดจะฆ่าฉันและฉันไม่มีบันไดที่จะขึ้นไปสูง มันเป็นขนาดใหญ่ขนาดใหญ่ที่มีด้ามจับด้วยกล้องโทรทรรศน์และขนสีน้ำตาลขนาดใหญ่ มันดูเหมือนนกแร้งไก่งวง ฉันใส่เทปพันหน้ากากสีน้ำเงินไว้บนดวงตาแล้วจับเทปไว้ที่ราวบันได

ลมพัดมันเหมือนขนนกขนาดใหญ่น่าเกลียด ดูเหมือนสมจริง นกพิราบสองตัวที่ยอดติดกันจับตายฉันไว้ พวกเขาเริ่มพูดถึงเรื่องนี้ พวกเขาเดินกระวนกระวายใจไปมา วิธีไล่นกพิราบฉันรู้สึกได้ถึงความกลัวของพวกเขา พวกเขาตระหนักถึงสัญชาตญาณและเกือบจะทันทีว่านี่ไม่ใช่ที่ที่จะสร้างรังของพวกเขายกครอบครัวของพวกเขาและทบทวนปีแล้วปีเล่า