ประโยชน์สำคัญสามประการของตู้อบสมุนไพร

ตู้อบสมุนไพร ขัดต่อความเชื่อที่เป็นที่นิยมประโยชน์ของห้องอบไอน้ำไม่ได้ จำกัด เพียงแค่การผ่อนคลายและทำความสะอาดผิวเท่านั้นเป็นที่รู้กันดีว่าการเยี่ยมชมห้องอบไอน้ำเป็นวิธีที่ดีในการ “รับภาระ” แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าการทำไอน้ำแบบธรรมดาอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคุณได้ดี การอาบน้ำแบบไอน้ำอาจเป็นเครื่องมือช่วยที่มีประสิทธิภาพสำหรับ  บรรเทาความแออัดของไซนัส บรรเทาความตึงเครียดและความเครียด ปรับปรุงรูปลักษณ์และความรู้สึกของผิว ช่วยลดอาการปวดกล้ามเนื้อและข้อต่อและความแข็ง ห้องอบไอน้ำและห้องซาวน่าเป็นห้องบำบัด แต่มีความชื้นสูงในห้องอบไอน้ำเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อปัญหาทางเดินหายใจ ประโยชน์ข้างต้นเป็นที่ดี

ผลประโยชน์ที่ได้จากตู้อบสมุนไพรที่สำคัญที่สุดสามข้อ ได้แก่

1.ระบบภูมิคุ้มกัน ระบบภูมิคุ้มกันของคุณคือระบบป้องกันร่างกายของคุณจากแบคทีเรียไวรัสแบคทีเรียสารพิษและปรสิตหลายล้านตัวที่จะรักคุณในร่างกายของคุณ เป็นหน้าที่ที่เหมาะสมมีความสำคัญสูงสุด ความร้อนในตู้อบสมุนไพรมีประโยชน์ต่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายโดยการกระตุ้นให้เกิดไข้เทียม ไม่ได้นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณป่วย ไข้เทียมทำให้เกิดการเพิ่มขึ้นของการผลิตเซลล์เม็ดเลือดขาว นอกจากนี้เนื่องจากการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันระหว่างมีไข้การเจริญเติบโตของแบคทีเรียและไวรัสถูกบังคับให้ชะลอตัวลง การอาบน้ำเป็นประจำจะช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณอยู่ในสภาพดีเยี่ยม

2.การไหลเวียนโลหิต ระบบไหลเวียนเลือดของคุณรวมถึงหัวใจหลอดเลือดและเลือดของคุณ ทำงานตลอดเวลาส่งมอบสารอาหารและออกซิเจนไปยังทุกส่วนของร่างกายของคุณและยังนำวัสดุเหลือใช้ออกไป การไหลเวียนโลหิตแย่มีส่วนเกี่ยวข้องกับปัญหาสุขภาพมากมาย ดังนั้นวิธีอบไอน้ำจะช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดของคุณดีขึ้น เมื่อร่างกายของคุณเพิ่มการผลิตเหงื่อเพื่อให้เย็นภายในห้องอบไอน้ำหัวใจของคุณจะทำงานหนักขึ้นในการสูบฉีดโลหิตเพิ่มขึ้นในอัตราเร่ง นี่เป็นวิธีที่ซาวน่าและตู้อบสมุนไพรสามารถช่วยปรับปรุงการไหลเวียนด้วยการใช้งานปกติ จุดสำคัญที่ต้องทำก็คือการไหลเวียนโลหิตจะเพิ่มขึ้น แต่ไม่ใช่ความดันโลหิต ความร้อนทำให้หลอดเลือดขยายตัวและช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นอย่างไรก็ตาม ถ้าคุณมีความดันโลหิตสูงหรือเงื่อนไขอื่น ๆ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนเริ่มทำกิจวัตรประจำวัน

3.การล้างพิษจากน้ำเหลือง ของเหลวในร่างกายสองชนิดนำของเสียออกจากเซลล์ในร่างกายของคุณ เลือดและน้ำเหลืองระบบน้ำเหลือง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายมีผลต่ออวัยวะและเซลล์ทุกชนิดในร่างกายของคุณ ห้องอบไอน้ำช่วยเพิ่มการทำความสะอาดระบบน้ำเหลือง ฟังก์ชั่นระบบน้ำเหลืองที่ดีมีความสำคัญมากเพราะน้ำเหลืองทำหน้าที่กำจัดแบคทีเรียออกจากเนื้อเยื่อของคุณและขนส่งไขมันจากลำไส้เล็กของคุณ ที่นั่นคุณมี นี่เป็นผลประโยชน์ที่สำคัญที่สุดสามอย่างของห้องอบไอน้ำ หากทำอย่างสม่ำเสมอคุณจะเห็นได้ว่าการเข้าตู้อบสมุนไพรอาจช่วยเพิ่มสุขภาพและความเป็นอยู่ของคุณได้ดีขึ้น