เคล็ดลับในการปั้มไลค์ถูกใจบนหน้าเพจ Facebook ของคุณ

การรับ “ไลค์” บน Facebook เพิ่มขึ้นในหน้าแฟนเพจของคุณเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเข้าถึงลูกค้าใหม่ การปั้มไลค์วิธีหนึ่งที่ทำให้วิธีการทางการตลาดมีประสิทธิภาพมากขึ้นคือเมื่อผู้คนมี “ถูกใจ” หน้า Facebook ของคุณสามารถปั้มไลค์เข้าถึงพวกเขาด้วยโพสต์และการอัปเดตสถานะได้ฟรี มันเจ๋งแค่ไหน ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณเริ่มเคลื่อนไหวในทิศทางที่ถูกต้องกับหน้า Facebook ของคุณใส่กล่องเหมือนในเว็บไซต์ของคุณ Facebook ให้คุณสามารถฝังกล่องเหมือนใน

เว็บไซต์ของคุณด้วยโค้ดเพียงไม่กี่ วิธีนี้จะช่วยให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณมีโอกาสเห็นหน้าเว็บของคุณมากขึ้นและคลิกปุ่ม “ชอบ”เชิญชวนลูกค้าลูกค้าและสมาชิกจดหมายข่าวทางอีเมลของคุณโอกาสที่คุณมีเพื่อนปั้มไลค์ Facebook ลูกค้าและลูกค้าหรือผู้คนที่สมัครรับจดหมายข่าวทางอีเมลของคุณซึ่งยังไม่ทราบเกี่ยวกับหน้า Facebook ของคุณ สิ่งเหล่านี้คือโอกาสที่สมบูรณ์แบบในการเข้าถึง “ชอบ” ง่าย ๆ เพราะพวกเขารู้แล้วว่าคุณเป็นใครและอาจสนใจในสิ่งที่คุณเสนอมากขึ้น เพียงแค่ส่งและเชิญจาก Facebook ส่งอีเมลแบบง่าย ๆ หรือถามพวกเขาด้วยตนเองและฉันแน่ใจว่าพวกเขาจะไม่รังเกียจ

เรียกใช้การแข่งขันและโปรโมชั่นบางครั้งการแจกของฟรี

เรียกใช้การแข่งขันและโปรโมชั่นบางครั้งการแจกของฟรีอาจคุ้มค่ากับการลงทุน ลองนึกภาพว่าการปั้มไลค์โปรโมตที่เรียบง่ายบนหน้า Facebook ของคุณมีประสิทธิภาพเพียงใดเช่น “ถูกใจเราบน Facebook เพื่อลุ้นรับรางวัลอาหารค่ำฟรีสำหรับสองคนที่ร้านอาหารใหม่ของเรา” อาจเป็นฉันรู้ว่าฉันเห็นสิ่งนั้น ฉันสนุกกับการรับประทานอาหารที่ฉันต้องการคลิกที่ปุ่มอย่างรวดเร็วจนทำให้หัวของคุณหมุนได้ของเพจ Facebook ของคุณ

การปั้มไลค์คลิกวิธีที่มีประสิทธิภาพอีกวิธีหนึ่งในการเพิ่มจำนวนผู้อ่านของคุณให้เป็น “like” หน้าเว็บของคุณคือการบอกให้พวกเขาการโพสต์การอัปเดตง่ายๆเช่น “คลิกเช่นถ้าคุณดีใจ หรือ “คลิกเช่นถ้าคุณตรวจสอบผลิตภัณฑ์ / บริการใหม่ของเรา” สามารถไปได้ไกลแบ่งปันข่าวสารและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม

บางคนชอบติดตามเวลาและสรุปข้อมูลใหม่ ๆ เกี่ยวกับอุตสาหกรรม

บางคนชอบติดตามเวลาและสรุปข้อมูลใหม่ ๆ เกี่ยวกับอุตสาหกรรมของคุณ จะมีวิธีใดที่ดีกว่าในการสร้างตัวคุณเองให้เป็นแหล่งข่าวและข้อมูลที่ดีกว่าการโพสต์อัปเดตเกี่ยวกับมันในหน้าแฟนเพจ Facebook ของคุณ ค้นหาหัวข้อร้อนแรงและแนวโน้มที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมของคุณและดูว่าแฟน Facebook ของคุณคิดอย่างไรกับพวกเขาเรียกใช้แคมเปญโฆษณา Facebook ที่กำหนดเป้าหมายคุณอาจลองใช้แคมเปญโฆษณาที่มีราคาต่ำ

และกำหนดเป้าหมายเพื่อโปรโมตและได้รับการเพิ่มไลค์เพิ่มเติมสำหรับแฟนเพจของคุณด้วยผลลัพธ์ที่รวดเร็วยิ่งขึ้น พยายามเน้นเพียงแค่ให้คน “ชอบ” หน้าแทนที่จะคลิกผ่านโดยโพสต์ข้อความหรือสร้างคำสั่งที่คนส่วนใหญ่จะเห็นด้วยและพูดว่า “เหมือน” คลิกถ้าคุณเห็นด้วย อย่าลืมตั้งค่าหน้าเว็บที่เหมาะสมในกรณีที่พวกเขาตัดสินใจคลิกผ่านไปยังหน้าของคุณ คุณไม่ต้องการให้พวกเขาเห็นแค่แท็บวอลล์หรือข้อมูลของคุณหากคุณมีข้อเสนอพิเศษหรือหน้าการขาย