วิธีการบิ้วอินครัวให้กลายเป็นห้องครัวในฝันของคุณ

ห้องครัวเป็นหัวใจของทุกบ้าน เป็นที่ที่คุณจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเตรียมอาหารการกินและสังสรรค์กับครอบครัวของคุณดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสม ด้วยปัจจัยหลายอย่างที่ต้องคำนึงถึงเมื่อออกแบบห้องครัวใหม่มันอาจเป็นงานที่ยากที่จะรู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน บทความนี้มีเคล็ดลับสุดยอดเกี่ยวกับวิธีการออกแบบห้องครัวรวมถึงวิธีการค้นหาผู้จัดหาห้องครัวที่เหมาะสมสำหรับความต้องการในการบิ้วอินครัวของคุณ

การวางแผนบิ้วอินครัว

ขั้นตอนแรกในการบิ้วอินครัวของคุณคือการวางแผนพื้นที่ทั้งหมดที่คุณต้องทำงานด้วย ใช้เทปวัดและวัดความยาวความกว้างและความสูงของห้อง ใช้การวัดเหล่านี้เพื่อจัดทำแผนผังห้องครัวของคุณลงบนกระดาษ อย่าลืมรวมคุณสมบัติพิเศษใด ๆ ไว้ในแผนเช่นเพดานต่ำหน้าต่างและทางเข้าประตู จากนั้นคุณสามารถใช้ดินสอวาดภาพไอเดียสำหรับครัวในขั้นตอนการวางแผนในภายหลัง อย่าลืมนำกระดาษนี้ติดตัวไปด้วยหากคุณกำลังจะดูผลิตภัณฑ์ครัวในร้าน

คุณสมบัติของการบิ้วอินครัว

ตอนนี้ถึงเวลาที่คุณต้องพิจารณาคุณสมบัติและเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดที่คุณชอบที่จะมีในห้องครัวของคุณ เพื่อการบิ้วอินครัว คุณสามารถดูเว็บไซต์ผู้ค้าปลีกครัวรายใหญ่บางแห่งเพื่อดูว่ามีผลิตภัณฑ์อะไรบ้างที่ทันสมัย แนวคิดบางอย่างรวมถึงเกาะห้องครัวอ่างล้างมือคู่และเตาเหนี่ยวนำ ลองนึกถึงตัวเลือกการจัดเก็บที่คุณจะต้องเก็บหม้อกระทะเครื่องถ้วยชามเครื่องใช้ไฟฟ้าและช้อนส้อม

สไตล์การบิ้วอินครัว

สไตล์ของห้องครัวของคุณควรเติมเต็มส่วนที่เหลือของบ้าน หากคุณอาศัยอยู่ในบ้านเก่าคุณจะต้องเลือกรูปแบบดั้งเดิมมากขึ้นในขณะที่ถ้าคุณอาศัยอยู่ในอาคารใหม่คุณสามารถทดลองใช้อุปกรณ์และอุปกรณ์ตกแต่งที่ทันสมัย คุณสามารถรับแรงบันดาลใจจากห้องครัวได้โดยดูรูปถ่ายในนิตยสารการออกแบบห้องครัว

ทีมออกแบบการบิ้วอินครัว

หากคุณจริงจังกับการสร้างห้องครัวที่สวยงามคุณอาจต้องการจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านการบิ้วอินครัวเป็นพิเศษ พวกเขาจะสามารถดูแผนของคุณและบอกคุณว่ามันใช้งานได้หรือไม่ พวกเขาจะใช้ความเชี่ยวชาญและความรู้ของพวกเขาเพื่อแนะนำคุณสมบัติการออกแบบที่สามารถเพิ่มเข้าไปในการออกแบบห้องครัวของคุณ

สถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อตู้ครัวและเครื่องใช้ในครัวนั้นมาจากซัพพลายเออร์ผู้เชี่ยวชาญเพราะพวกเขาจะมีผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมที่จะสามารถช่วยให้คุณเลือกได้อย่างถูกต้อง ใช้ บริษัท ที่น่าเชื่อถือและมีชื่อเสียงเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่สร้างขึ้นเพื่อความทนทาน