หน้าต่างอลูมิเนียมมันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ

หากคุณอยู่ในตลาดสำหรับหน้าต่างทดแทนหรือหากคุณกำลังเปรียบเทียบโครงการปรับปรุงบ้านที่แตกต่างกันและในปัจจุบันมีหน้าต่างอลูมิเนียมและคุณได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับหน้าต่างอลูมิเนียมแน่นอนว่าคุณได้พบข้อมูลบางอย่างอย่างน้อยก็มีข้อมูลเล็กน้อย ดูเหมือนว่าข้อมูลเดียวที่มีอยู่นั้นเกี่ยวกับความเลวร้ายของพวกเขา ในความเป็นจริงคุณจะรู้สึกกดดันอย่างหนักในการค้นหาข้อมูลเชิงบวกเกี่ยวกับหน้าต่างอลูมิเนียมบนเว็บและคำถามที่ฉันได้รับมากที่สุดจากลูกค้าปรับปรุงบ้านของฉันคือ “พวกเขาเลวร้ายอย่างที่พวกเขาทำให้พวกเขาเป็นจริงหรือ”

หน้าต่างอลูมิเนียมกับฉันรู้ว่าคุณหวังว่าจะได้คำตอบที่ง่ายและรวดเร็ว

แต่ความจริงก็ยังคงขึ้นอยู่กับสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ หากคุณต้องการคำตอบอย่างรวดเร็วเพื่อให้คุณสามารถไปยังหัวข้อที่น่าสนใจได้มากขึ้นไม่หน้าต่างอลูมิเนียมไม่ได้แย่อย่างที่คนส่วนใหญ่ทำให้มันเป็นจริงมีโปรมากมายเมื่อพูดถึงอลูมิเนียม หน้าต่างและขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของคุณอาจมีมากกว่าข้อเสีย โครงสร้างอลูมิเนียมเป็นสารประกอบที่ทนทานที่สุดในการสร้างหน้าต่างออกมา หากคุณทิ้งวัสดุกรอบหน้าต่างอลูมิเนียมสีขาวไว้กลางแดดใน นอกจากฝุ่นและเศษเล็กเศษน้อยให้เช็ดมันออกและมันจะดูเหมือนกับเมื่อ 20 ปีก่อนทุกประการ

ฉันสงสัยว่าคุณสามารถพูดได้เกี่ยวกับหน้าต่างไวนิลและคุณไม่สามารถพูดอย่างนั้นเกี่ยวกับไม้ได้อย่างแน่นอน หน้าต่างไวนิลพีวีซีเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ ตลอดเวลา หน้าต่างอลูมิเนียมแต่ไม่ว่าพวกเขาจะใส่สารยับยั้งรังสียูวีกี่ตัวก็มีเพียงหน้าต่างไวนิลที่ใช้ในทางที่ผิดเท่านั้น หน้าต่างบานใหญ่เป็นไปได้ด้วยอลูมิเนียม เนื่องจากความแข็งแรงของโครงสร้างของอะลูมิเนียมแทบจะทำให้ท้องฟ้ามีขนาด จำกัด เมื่อพูดถึงขนาดหน้าต่าง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมตึกระฟ้าจึงทำด้วยหน้าต่างอลูมิเนียม

คุณจะเห็นว่าไม่มีหน้าต่างไวนิลหรือไม้ในตึกระฟ้า

ดังนั้นหากคุณกำลังสร้างบ้านขนาดใหญ่ที่กำหนดเองหรือกำลังปรับปรุงบ้านและต้องการหน้าต่างบานใหญ่บางบานคุณมักจะถูกผลักไปที่หน้าต่างอลูมิเนียมมิฉะนั้นขนาดของคุณจะถูก จำกัด มีข้อยกเว้นเล็กน้อยบางส่วนอาคารพาณิชย์เกือบทั้งหมดทำด้วยหน้าต่างอลูมิเนียมหรือหน้าร้าน น้อยครั้งมากที่คุณจะเดินเข้า 7-11 หรือร้านขายของชำแล้วเห็นประตูทางเข้าไม้หรือไวนิล เป็นอะลูมิเนียมเนื่องจากอลูมิเนียมได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีอายุการใช้งานยาวนานที่สุด

ในบรรดาตัวเลือกที่มีอยู่ทั้งหมด หน้าต่างอลูมิเนียมเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ากว่าอย่างน้อยก็ในเรื่องการลงทุนครั้งแรก แน่นอนว่ามีระดับคุณภาพที่แตกต่างกันไปและใช่หน้าต่างยี่ห้ออาจมีราคาสูงกว่าหน้าต่างไวนิลยี่ห้ออย่างไรก็ตามสำหรับคุณภาพที่เทียบเท่ากันหน้าต่างอลูมิเนียมจะคุ้มค่ากว่าเส้นหน้าต่างราคาต่ำสุดคือหน้าต่างอลูมิเนียม กระจกที่ประกอบเป็นหน้าต่างส่วนใหญ่จะเหมือนกันในทุกผลิตภัณฑ์ บานประตูหน้าต่างอลูมิเนียมเป็นหน้าต่างที่ถูกที่สุดที่พวกเขานำเสนอ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.lotus-win.com/features.html