ศิลปะจีนและเรียนภาษาจีนที่ไต้หวันทั่วไป

 

โดยพื้นฐานแล้วรายการทีวีเป็นเรื่องเกี่ยวกับวันหนึ่งในชีวิตของเรียนภาษาจีนที่ไต้หวันที่ประสบความสำเร็จในการสร้างม้วนผนังสูงในสไตล์เรียนภาษาจีนที่ไต้หวัน วันของเขาเริ่มต้นด้วยการดื่มชาง่ายๆ ด้วยวินัยมาตลอดชีวิตนายพลจึงเป็นคนตื่นเช้ามาก มีการเตรียมเทคนิคมากมายสำหรับการวาดภาพม้วนผนัง กระดาษที่ดีที่สุดจะต้องถูกเลือกและวางอย่างถูกต้องบนโต๊ะไม้ยาวและเตี้ย หมึกสีแดงและสีดำต้องได้รับการชักชวนให้ออกมาใช้มือถูจากก้อนหิน แปรงหลายชิ้นได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดได้รับการอนุมัติและวางโดยหมึก

เรียนภาษาจีนที่ไต้หวันแต่เมื่อทำอย่างรอบคอบแล้วสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงสิ่งที่เป็นสาระสำคัญเท่านั้น นายพลต้องเตรียมตัวอย่างถูกต้อง เขาเปลี่ยนเป็นเสื้อคลุมหลวม ๆ แต่ดูเป็นทางการผิดปกติเห็นได้ชัดว่ามีไว้สำหรับงานที่กำลังจะมาถึง จัดตัวเองอย่างระมัดระวังบนเบาะพิเศษนายพลคุกเข่าหันหน้าไปทางกระดาษที่ว่างเปล่าที่รอคอยสวดอ้อนวอนเล็กน้อยจากนั้นก็นิ่งนั่งสมาธิอย่างไร้เสียงเป็นเวลาประมาณยี่สิบนาทีเรียนภาษาจีนที่ไต้หวัน เขารวบรวมเครื่องมือของเขาอย่างเงียบ ๆ และหันหน้าไปทางกระดาษเหมือนแมวที่เตรียมจะตะครุบ ทันใดนั้นทุกอย่างก็กลายเป็นภาพเบลอของการเคลื่อนไหวที่ตั้งใจอย่างมาก พู่กันในแต่ละมือนายพลเหวี่ยงตัวเข้าหากระดาษและเดินป่องๆบางทีเหมือนเหยี่ยวไล่งูพิษที่เป็นอันตรายออกไป

จากนั้นมันก็จบลง มันใช้เวลามากที่สุดห้าสิบนาที ตอนนี้ชายร่างเล็กนั่งเอนหลังพิงเบาะรองนั่งอย่างเห็นได้ชัดหมดแรงจากความพยายามที่ตั้งอกตั้งใจ หลังจากหายใจเงียบ ๆ ไปสักครู่เขาก็ค่อยๆลุกขึ้นและดึงกระดาษขึ้น ตอนนี้แนวตั้งมีม้าตัวผู้สีดำที่โกรธแค้นกลับมาอีกครั้งแผงคอหมุนวนอย่างรุนแรเรียนภาษาจีนที่ไต้หวันงเกี่ยวกับลำคอที่ทรงพลัง ไม่มีรูปลักษณ์ของการต่อสู้ดิ้นรนและความพยายามในการขับไล่ของม้าศึกของยุโรปในยุคกลางซึ่งมีลักษณะเรียนภาษาจีนที่ไต้หวันคล้ายวัวเหมือนกันบรรทุกด้วยวัสดุบุนวมหนาและเกราะเหล็ก ในทางตรงกันข้ามนี่เป็นเพียงพลังมืดที่มีความรู้สึกโดยมีจุดประสงค์ยิ่งไปกว่านั้นนักล่าสัตว์ป่าคาบาโลในยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาอิตาลี (ใช้เป็นสัญลักษณ์ประจำองค์กรของรถยนต์เฟอร์รารีในปัจจุบัน) นี่ไม่ใช่คนรับใช้ไม่ใช่สัตว์เลี้ยงในบ้าน หากคุณมีค่าควรนี่อาจเป็นคู่หูของคุณ

เรียนภาษาจีนที่ไต้หวันชายชราผู้อ่อนแอคนนี้ทำสิ่งนี้ได้อย่างไร?เรียนภาษาจีนที่ไต้หวัน และในเวลาเพียงไม่กี่นาที! ฉันเคยเห็นพู่กันหมุนวนเคยเห็นหมึกสีดำบิน แต่มาจากไหนจิตวิญญาณม้าที่เร่าร้อนนี้ระเบิดออกมาจากกระดาษ? จากนรก? จากสวรรค์? จากทั้งสอง? เขาทำเช่นนี้ได้อย่างไร? ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคำตอบส่วนใหญ่ต้องเป็นเพราะเขาเคยทำมาแล้วทั้งหมด หลายครั้งก่อน. ครั้งล่าสุดนี้แปรงแทบจะบินด้วยตัวเองราวกับว่าเป็นสิ่งที่เรียกว่าหน่วยความจำของกล้ามเนื้อ ขณะที่คุณและฉันอาจจะขี่จักรยาน นายพลมีภาพม้าอยู่ในใจ เรียนภาษาจีนที่ไต้หวันมือของเขาวาดมันให้เขา สอบถามที่ https://www.taipeiconnections.com/