ให้บริการ SEO กระบวนการดึงดูดการเข้าชมจากเครื่องมือค้นหา

SEO คืออะไรนี่เป็นคำถามทั่วไปที่คนส่วนใหญ่โดยเฉพาะผู้ที่ยังใหม่หรือไม่คุ้นเคยกับการตลาดออนไลน์อาจถาม SEO ย่อมาจากการปรับแต่งโปรแกรมค้นหา ในภาษาคนธรรมดา seo มันคือกระบวนการดึงดูดการเข้าชมจากเครื่องมือค้นหา เช่น รายชื่อ Google จากการอ่านนี้ ฉันจะให้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับธุรกิจ SEO

สถานะทางการตลาดในปัจจุบันของSEO ตลอดจนการคาดการณ์ในอนาคตในฟิลด์นี้ผู้เล่นหลัก SEO เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมอื่น ๆ ในโลก ธุรกิจ SEO ออนไลน์มีผู้เล่น ซึ่งรวมถึงผู้ให้บริการเครื่องมือ SEO ในท้องถิ่น เช่น เอเจนซี่ดิจิทัลขนาดเล็ก นักแปล SEO ฟรี และนักออกแบบเว็บไซต์ เป็นต้นผลตอบแทนสำหรับผู้เล่น SEO

SEO ที่ให้สัมภาษณ์กล่าวว่าพวกเขาได้รับเงินน้อยกว่า 30,000 ดอลลาร์

เหตุผลหลักว่าทำไมคนถึงเข้าสู่ธุรกิจเพื่อผลกำไรและขยายสถานะทางเศรษฐกิจของพวกเขา ในด้านธุรกิจ SEO อัตราผลตอบแทนมีแนวโน้มที่ดี นี่เป็นเพราะการวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับ SEO ที่กลับมาเป็นระยะเวลา 12 เดือนแสดงให้เห็นว่าอย่างน้อยผู้เล่นทุกคนก็มีของติดไม้ติดมือกลับบ้าน อย่างไรก็ตาม seo ผลตอบแทนจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความทุ่มเทและทักษะของผู้เล่นในสนาม ตัวอย่างเช่น จากการวิจัยนี้ 34% ของ SEO ที่ให้สัมภาษณ์กล่าวว่าพวกเขาได้รับเงินน้อยกว่า 30,000 ดอลลาร์ ในขณะที่ผู้ตอบแบบสอบถามอีกกลุ่ม 17% กล่าวว่าพวกเขาได้รับผลตอบแทนที่มากกว่า 500,000 ดอลลาร์

จากสถิติข้างต้น จะเห็นว่าขนาดขององค์กรมีบทบาทในการกำหนดจำนวนผลตอบแทนที่ได้รับ seo การคาดหวังให้องค์กรขนาดใหญ่ได้รับผลตอบแทนต่ำและในทางกลับกัน เป็นเรื่องที่เหนือเหตุผล นอกจากนี้ การมี SEO แบบพาร์ทไทม์และการเข้ามาของมือใหม่เข้าสู่ตลาดอาจทำให้อัตราการหมุนเวียนต่ำเนื่องจากความสามารถในการดำเนินการต่ำ อย่างไรก็ตาม เป็นการยากที่จะคาดการณ์ว่าตลาด SEO มีแนวโน้มว่าจะเป็นอย่างไรเนื่องจากไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนของรายได้ SEO

SEO ส่วนใหญ่ได้รับสิ่งที่มีรายได้ต่ำซึ่งแนะนำบริการ SEO ที่มีราคาต่ำ

ตั้งแต่ปี 2011 อย่างไรก็ตาม ความต้องการบริการ SEO ในท้องถิ่นดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นวันต่อวันและสิ่งนี้ดึงดูด ผู้เล่นมากขึ้นจึงทำให้การแข่งขันระหว่างผู้ให้บริการ SEO แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นด้วยการกระจายผลตอบแทนข้างต้นทำให้เกิดคำถามมากมาย ซึ่งรวมถึงสิ่งต่อไปนี้จากสถิติ รับทำ SEO ส่วนใหญ่ได้รับสิ่งที่มีรายได้ต่ำซึ่งแนะนำบริการ SEO ที่มีราคาต่ำเป็นไปได้เช่นกันที่ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไม่เข้าใจคุณค่าของบริการ SEO ที่มีให้ผู้มีรายได้ SEO ต่ำ ผู้ที่ได้รับผลตอบแทนน้อยกว่า $30,000 ต่อปียังถูกสงสัยว่าจะสามารถให้บริการที่มีคุณภาพในขณะที่มีรายได้ต่ำขนาดนั้นได้หรือไม่การเปลี่ยนแปลงของรายได้ต่อลูกค้าสามารถเกิดจากประเภทของบริการที่มีให้รวมถึงความลึกของบริการ ขนาดของธุรกิจที่ลูกค้ากำลังมองหาบริการ SEO ยังมีบทบาทในการกำหนดจำนวนเงินที่จะเรียกเก็บ ตัวอย่างเช่น ธุรกิจขนาดเล็กจะถูกเรียกเก็บเงินน้อยลงเพียงเพราะความต้องการของพวกเขาน้อยกว่ามาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.netdesignrank.co.th/