ฉันควรซื้อรองเท้ากอล์ฟราคาถูกหรือไม่

ไม่ควรเป็นการเดินทางที่ลึกลับเพื่อค้นหารองเท้ากอล์ฟที่ใช้งานได้จริงกระชับและดูดี มีหลายปัจจัยที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อรองเท้ากอล์ฟ แต่จากการศึกษาเพียงเล็กน้อยก็ไม่ควรยากเกินไปที่จะซื้อรองเท้ากอล์ฟที่คุณต้องการ คุณอาจถูกกดดันให้ซื้อหากคุณเข้าไปในร้านค้าทันทีและเริ่มถามคำถาม นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงควรเริ่มหาคำตอบบนอินเทอร์เน็ต คุณจะพบเว็บไซต์ของบริษัทที่ผลิตรองเท้าบริษัทที่ขายรองเท้าและความคิดเห็นของแต่ละบุคคลเกี่ยวกับรองเท้าที่แตกต่างกัน

ในขณะที่คุณกำลังตรวจสอบรองเท้ากอล์ฟรุ่นต่างๆ

ให้หาข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตรที่คุณมีหรือต้องการเล่นกอล์ฟ สิ่งอำนวยความสะดวกและนโยบายของสนามกอล์ฟจะสร้างความแตกต่างให้กับรองเท้ากอล์ฟที่คุณต้องการ ตัวอย่างเช่นสนามกอล์ฟที่ไม่มีรถกอล์ฟเพียงพอสำหรับทุกคนที่จะใช้จะทำให้คุณไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเดิน ในกรณีนี้คุณจะต้องการรองเท้ากอล์ฟที่สามารถเดินได้นานหลายชั่วโมง ความสบายมีความสำคัญยิ่งขึ้นเมื่อคุณก้าวเท้าจากหลุมหนึ่งไปอีกหลุมหนึ่ง

นโยบายของสนามกอล์ฟอาจมีผลในรูปแบบต่างๆ ประการหนึ่งคือไม้กอล์ฟจำนวนมากไม่อนุญาตให้มีหนามแหลมโลหะแข็งในสนามของพวกเขา แหลมที่นุ่มนวลได้เข้ามาแทนที่ส่วนที่เกี่ยวข้องกับรองเท้ากอล์ฟ ยี่ห้อไหนดีหากคุณมีข้อสงสัยให้ถามไม้กอล์ฟของคุณ โอกาสที่พวกเขาจะบอกคุณว่าไม่มีการพุ่งขึ้นอย่างแรง อีกวิธีหนึ่งที่นโยบายเกี่ยวกับไม้กอล์ฟมีผลต่อรองเท้าที่คุณสวมใส่ก็คือหลายคนไม่อนุญาตให้คุณสวมรองเท้าเทนนิสในสนาม

หากคุณกังวลว่ารองเท้ากอล์ฟของคุณจะดูคล้ายกับรองเท้าเทนนิส

มากเกินไปอาจทำให้คุณเล่นเกมไม่ได้ดีที่สุดหรือสนุกกับเกม หากคุณคิดว่านั่นจะเป็นปัญหาคุณอาจมองหารองเท้าสไตล์คลาสสิกอื่น ๆ เช่นรองเท้ากอล์ฟอานหรืออ็อกฟอร์ดรองเท้ากอล์ฟปลายปีกหรือรองเท้ากอล์ฟที่ดูเหมือนรองเท้าเดรส พวกเขาไม่ต้องรู้สึกแข็งกระด้างหรืออึดอัดเพียงแค่ดูดีงามและน่านับถือความพอดีเป็นส่วนสำคัญในการได้รองเท้ากอล์ฟที่ดี ลองใช้และเดินไปรอบ ๆ ร้านเพื่อดูว่าพวกเขารู้สึกอย่างไร

อย่ายึดตามทฤษฎีที่ว่ารองเท้าต้องขาดถ้าคุณใส่รองเท้าไม่ดีเมื่อใส่รองเท้าไปแล้วรองเท้าจะไม่รู้สึกดีหลังจากผ่านไปหลายชั่วโมงในสนามกอล์ฟ รองเท้ากอล์ฟผู้หญิงบางรุ่นมีความกว้างรวมกันเพื่อความพอดียิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่นคุณอาจได้รับความกว้าง หากคุณซื้อของมานานแล้ว แต่ไม่พบสิ่งที่ต้องการให้หยุดแล้วลองอีกครั้งในวันอื่น เท้าของคุณอาจเริ่มบวมหลังจากใส่และถอดรองเท้ามาทั้งวัน ไม่ว่าขนาดใดที่เหมาะกับคุณคุณจะพบได้โดยลองสวมรองเท้าให้มากที่สุด

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nakaraluxurious.com/category/200/รองเท้ากอล์ฟ