การเลือกที่พักชะอำที่เหมาะกับคุณ

การเล่นสกีเป็นงานอดิเรกในฤดูหนาวที่ใครหลายคนชื่นชอบ แต่ความเพลิดเพลินที่ได้รับเมื่อไปเที่ยวสามารถเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้อย่างมากจากที่พักชะอำที่คุณเลือก ที่พักชะอำที่เหมาะสมจะรับประกันช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานสำหรับทุกคนในขณะที่คนผิดอาจทำให้คุณต้องอยู่ในความหนาวเย็นทั้งตามตัวอักษรและโดยนัย ปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกที่พักชะอำได้แก่ ขนาดจำนวนลิฟท์และประเภทของทางวิ่งความพร้อมให้เช่าและราคาและที่พัก สิ่งเหล่านี้เป็นความชอบส่วนบุคคลดังนั้นคุณจะต้องใช้วิจารณญาณของคุณเองแทนที่จะอาศัยวิจารณญาณของคนอื่น

ขนาดของที่พักชะอำมีความสำคัญต่อบรรยากาศ

รีสอร์ทขนาดใหญ่มีคนพลุกพล่านและวุ่นวายซึ่งเป็นสภาพแวดล้อมที่บางคนเจริญเติบโต ที่พักชะอำขนาดเล็กอาจเกือบว่างเปล่าโดยเฉพาะในช่วงสัปดาห์ซึ่งน่าสนใจไม่แพ้กันสำหรับบางคน การเลือกขนาดรีสอร์ทของคุณเป็นเรื่องง่ายโดยรีสอร์ทมีหลายขนาด จำนวนลิฟต์ที่ที่พักชะอำมีความสัมพันธ์โดยตรงกับขนาดของลิฟต์ ที่พักชะอำน้อยลงและวิ่งน้อยลง แต่เนื่องจากมีงานยุ่งน้อยกว่าจึงอาจเข้าถึงการวิ่งได้มากขึ้น จำนวนการวิ่งมักมีผลต่อจำนวนตัวเลือกที่มีสำหรับระดับทักษะเฉพาะดังนั้นจึงอาจมีความสำคัญหากคุณต้องการความท้าทายหลายอย่าง

ที่พักชะอำขนาดเล็กบางแห่งจะมีการวิ่งเพียงหนึ่งหรือสองครั้งสำหรับแต่ละระดับทักษะดังนั้นโปรดจำไว้ว่าหากคุณเป็นคนประเภทที่เบื่อในการวิ่งเพียงครั้งเดียวที่พักชะอำทุกแห่งมีอุปกรณ์ให้เช่า ราคามักจะสูงกว่าราคาสำหรับอุปกรณ์ที่เช่านอกสถานที่ แต่ก็มีปัจจัยเรื่องความสะดวกสบายสำหรับพวกเขาและคุณอาจต้องเช่าอุปกรณ์โดยรวมในจำนวนวันน้อยลง อุปกรณ์ให้เช่าไม่ใช่อุปกรณ์ที่ดีที่สุดในโลกเสมอไป แต่สำหรับนักสกีมือใหม่คนกลาง

ที่พักชะอำที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์ก็มักจะใช้งานได้ดี

ชื่อเสียงและขนาดของลอดจ์มีผลต่อราคาอย่างมาก ยิ่งที่พักชะอำใหญ่และมีชื่อเสียงมากเท่าไหร่ก็จะต้องเสียค่าตั๋วลิฟท์มากขึ้นเท่านั้น สิ่งนี้อาจคุ้มค่าหากคุณชอบลอดจ์โดยเฉพาะหรือชอบการวิ่งหลายครั้งที่มีให้คุณ แต่ให้พิจารณาไปยังสถานที่ที่เล็กกว่าหากราคาที่ใหญ่สูงเกินไปที่พักเป็นส่วนสำคัญในการเพลิดเพลินกับประสบการณ์การเล่นสกีของคุณ สถานที่ที่ใหญ่กว่าบางแห่งมีโรงแรมอยู่บนเนินเขาทันทีซึ่งคุณสามารถมองเห็นผู้คนกำลังเล่นสกีอยู่นอกหน้าต่างของคุณ

คนอื่น ๆ อยู่ห่างจากเนินเขาเล็กน้อย แต่มีข้อได้เปรียบในการอยู่ในพื้นที่รกร้างว่างเปล่าที่บริสุทธิ์มากกว่าซึ่งบางคนก็ชื่นชมการเพลิดเพลินไปกับที่พักชะอำของคุณนั้นง่ายพอสมควรหากคุณใช้เวลาสักนิดก่อนพิจารณาว่าคุณต้องการอะไรจากมัน การค้นคว้าข้อมูลเล็กน้อยสามารถช่วยให้แน่ใจว่าคุณพบทุกสิ่งที่ต้องการเมื่อมาถึงดังนั้นควรเผื่อเวลาไว้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้เดินทางที่ดีที่สุด มีสถานที่ตั้งสำหรับการตั้งค่าทุกประเภท

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/Prbooking/