ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักวิธีการนวดและผสมส่วนผสมให้สม่ำเสมอ

เกาลัดคั่วเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มจีนโบราณในฤดูหนาวของเราขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักเมื่อฉันยังเป็นเด็ก เป็นเรื่องง่ายมากที่จะหาพ่อค้าแม่ค้าที่มีเกวียนไม้จอดอยู่ตามถนน ทำงานหนักด้วยพลั่วขนาดใหญ่เพื่อกวนเกาลัดด้วยหม้อน้ำตาลดำใบใหญ่ตลอดเวลา พ่อค้าหาบเร่ต้องกวนเกาลัดต่อไปเพื่อให้ร้อน ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักแต่อย่าให้ร้อนเกินไป มิฉะนั้น มันจะหักเปลือกเกาลัดวันนี้เป็นเรื่องยากมากที่จะหาคนขายของเหล่านี้ตามท้องถนน อย่างไรก็ตาม ผู้ผลิตเครื่องดื่มชาวไต้หวันและญี่ปุ่นจำนวนมากได้ทำเกาลัดคั่วพร้อมรับประทานซึ่งบรรจุในห่อเล็กๆ

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักและเราอาจสร้างความทรงจำของเราได้อย่างง่ายดายทุกเมื่อเราสามารถทำเกาลัดคั่วที่บ้านได้หรือไม่ ใช่ เราสามารถย่างเกาลัดได้ง่ายๆ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักโดยใช้เตาไมโครเวฟวิธีต้มเกาลัดเป็นเวลา 4 นาที สะเด็ดน้ำให้ดีใช้เตาอบไมโครเวฟ สูงเป็นเวลา 2 นาที 2 นาทีเหมาะสำหรับเกาลัด 1 ปอนด์เสร็จแล้วพร้อมเสิร์ฟคุณอาจจะถามพวกเขาว่ารสชาติเหมือนกับที่พ่อค้าหาบเร่ย่างด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ จริงหรือแน่นอนว่ามันเหมือนกันหมด

จำไว้ว่าความคิดนั้นสำคัญเสมอหลีกเลี่ยงการให้สิ่งที่บ่งบอกถึงน้ำตา

เหตุผลนั้นง่ายมากประการแรก กระบวนการต้มจะช่วยให้เนื้อเกาลัดนิ่มประการที่สอง 2 นาทีในเตาไมโครเวฟจะนำเอาความชื้นของเปลือกเกาลัดออกไปทำให้กรอบ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักอย่างไรก็ตาม เนื้อเกาลัดได้รับการปกป้องโดยชั้นไอน้ำระหว่างแกลบกับเนื้อ ทำให้เนื้อเกาลัดยังนุ่มอร่อยอยู่ยังไม่เชื่อ แค่ไม่ถึง 10 นาที ทำไมไม่ลองล่ะมาลองกัน คุณจะพบกับสูตรอาหารจีนของฉันและครอบครัวของคุณ* เช่นเดียวกับนามบัตร ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักแสดงโทเค็นด้วยมือทั้งสองข้างและระบุว่าเป็นเพียงสัญลักษณ์แสดงความขอบคุณเล็กน้อยในนามของคุณอย่าคาดหวังหรือขอให้เปิดของขวัญ

จำไว้ว่าความคิดนั้นสำคัญเสมอหลีกเลี่ยงการให้สิ่งที่บ่งบอกถึงน้ำตาหรือความตายขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงมีดังนี้นาฬิกาผ้าเช็ดหน้าร่มดอกไม้สีขาว ดอกเบญจมาศอย่าให้ของมีคมเป็นของขวัญขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก เช่น กรรไกรหรือชุดมีด เพราะสิ่งเหล่านี้อาจหมายความว่าคุณกำลังตัดสัมพันธ์ที่คุณมีกับพวกเขาและตอนนี้ฉันอยากจะแนะนำให้คุณรู้จักกับเว็บไซต์นำเข้าชั้นนำของจีนที่การนำเข้าของจีนขนมไหว้พระจันทร์ ขนมไหว้พระจันทร์เป็นสัญลักษณ์ของอายุยืนและสุขภาพที่ดี

ส่วนผสม ลงในชามขนาดใหญ่ ทำงานผ่านแป้งได้ดี มันจะเหนียวและหนา

มีตราประทับกับเทพธิดาพระจันทร์ ป่า กระต่ายหยกขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก หรือคางคก ศูนย์สามารถประกอบด้วยถั่วแดง (เหงื่อ), เม็ดบัว, แตงโม, ผลไม้แห้ง, มะพร้าว, สับปะรดและมักจะมีไข่อยู่ข้างใน ขนมเปี๊ยะใหญ่ ไส้ทะลักในศตวรรษที่ 14 มีข้อความอยู่ภายในขนมไหว้พระจันทร์เพื่อการสื่อสารอย่างลับๆ เพื่อต่อต้านการกบฏต่อผู้ปกครองมองโกล

ราชวงศ์หยวนที่ก่อตั้งโดยกุบไลข่าน ที่แทนที่ด้วยราชวงศ์หมิง ขนมไหว้พระจันทร์ได้รับการยกย่องด้วยชัยชนะผสมแป้งข้าวเหนียวกับน้ำมัน น้ำ และส่วนผสม ลงในชามขนาดใหญ่ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก ทำงานผ่านแป้งได้ดี มันจะเหนียวและหนามาก ใช้เวลาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการนวดและผสมส่วนผสมให้สม่ำเสมอ