คุณสมบัติที่ดีของน้ำยาทำความสะอาด

มีวิธีแก้ปัญหาพรมหลายวิธีที่จะทำให้พรมของคุณดูสะอาดและมีกลิ่นหอม มีวิธีแก้ปัญหาต่างๆ ที่ปลอดภัยสำหรับครอบครัวของคุณที่บ้าน หากคุณกำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาที่จะขจัดรังแคของสัตว์เลี้ยง เราก็มีคำตอบสำหรับเรื่องนั้นเช่นกัน มีวิธีแก้ปัญหามากมาย และสิ่งที่คุณต้องทำคือเรียนรู้เกี่ยวกับมันที่นี่ เรามาดูโซลูชันการทำความสะอาดพรมที่มีให้เลือกด้านล่างกัน น้ำยาทำความสะอาดสามารถช่วยคุณแก้ปัญหากลิ่นพรมได้ สารละลายต่างๆ สามารถช่วยขจัดคราบสกปรกต่างๆ ให้คุณได้ หากคุณกังวลเรื่องคราบสัตว์เลี้ยง คราบอาหาร หรือคราบเทียนไข ก็ไม่ต้องกังวลไป

มีน้ำยาทำความสะอาดสำหรับคุณ

น้ำยาทำความสะอาด

ส่วนใหญ่คุณสามารถหาได้ในบ้านของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องซื้อน้ำยาทำความสะอาดราคาแพงด้วยซ้ำ เริ่มจากแอมโมเนียก่อน อันนี้น่าจะอยู่ในบ้านของคุณแล้ว คุณควรรู้ว่าแอมโมเนียนั้นทำความสะอาดได้หมดจด เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ที่ครอบครัวและเพื่อน ๆ มักแนะนำ มันเป็นน้ำยาทำความสะอาดที่ดีสำหรับพรมของคุณจริงๆ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าคุณต้องใช้ความระมัดระวัง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณใช้แอมโมเนีย สถานที่นั้นมีการระบายอากาศที่ดี ทางที่ดีควรเปิดหน้าต่างทุกบานระหว่างทำความสะอาด ควรสวมหน้ากากอนามัย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าถ้าคุณมีสัตว์เลี้ยงอยู่ที่บ้าน คุณควรเก็บมันไว้ให้ห่างในขณะที่คุณกำลังทำความสะอาด

อย่าปล่อยให้พวกเขาสัมผัสกับสารละลาย น้ำยาทำความสะอาดอีกประเภทหนึ่งที่คุณสามารถใช้ได้คือเบกกิ้งโซดา ตอนนี้อาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณที่บ้าน ไม่เพียงแต่เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการทำความสะอาดคราบพรม แต่ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เป็นหนึ่งในน้ำยาขจัดคราบบนพรมที่ดีที่สุดที่คุณหาได้ในตู้กับข้าว สามารถขจัดทั้งกลิ่นและคราบบนพรมของคุณได้ สิ่งที่คุณต้องทำคือโรยเบกกิ้งโซดาลงบนบริเวณที่เปื้อน แล้วฉีดน้ำร้อนลงไป

คุณสามารถใช้ขวดสเปรย์และเติมน้ำร้อนได้

ฉีดพ่นบริเวณที่เปื้อนและสัมผัสความมหัศจรรย์ เป็นวิธีแก้ปัญหาตามธรรมชาติที่คุณจะมีความสุขที่ได้ค้นพบ หากเป็นคราบหนักก็ไม่ต้องกังวล ทาเบกกิ้งโซดาในปริมาณที่พอเหมาะแล้วเริ่มแปรงบริเวณที่เปื้อน ปล่อยให้แช่สักครู่ก่อนล้างออกด้วยน้ำอุ่น ในทางกลับกัน วิธีแก้ปัญหาอื่นที่คุณทำได้คือผสมแอมโมเนีย น้ำ และน้ำส้มสายชูเล็กน้อย ปัญหาของเจ้าของบ้านบางคนคือพวกเขาทำความสะอาดพรมเพียงครั้งเดียวในพระจันทร์สีน้ำเงิน

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคราบและกลิ่นของพรมจึงก่อตัวขึ้นและยากจะขจัดออก หากคุณสามารถใช้เวลาสักสองสามชั่วโมงทุก ๆ เดือนหรือแม้แต่ทุก ๆ ไตรมาส น้ำยาทำความสะอาดและไม่มีกลิ่นตลอดทั้งปีก็จะช่วยได้มาก สุดท้ายนี้ หนึ่งในวิธีทำความสะอาดพรมที่คุณคิดได้เองที่บ้านคือส่วนผสมของโซดาคลับและเกลือ นี่เป็นโซลูชันที่ได้รับการทดลองและทดสอบแล้วซึ่งใช้งานได้อย่างมหัศจรรย์ เพียงแค่บดเกลือลงในพรมที่เปื้อนแล้วเติมโซดาคลับ