การจัดการพาเลทช่วยให้บริษัทของคุณ

ในการขนส่งสินค้าของคุณ อาจทำให้สับสนในการติดตามว่าพาเลทแต่ละอันอยู่ที่ไหนและนำพาเลทเหล่านั้นกลับมาใช้ซ้ำในความสามารถในการขนส่งอื่นๆ แทนที่จะต้องเสียเงินในแต่ละปีเนื่องจากพาเลทที่สูญหาย คุณสามารถเพิ่มเงินจำนวนมากในงบประมาณการดำเนินงานของคุณไปพร้อมกับการใช้ประโยชน์สูงสุดจากพาเลทของคุณ หากคุณไม่แน่ใจว่าบริษัทของคุณจะได้รับประโยชน์จากการจัดการพาเลทหรือไม่ มีคำถามสองสามข้อที่คุณควรถาม ก่อนอื่น คุณรู้สึกสบายใจกับเงินที่บริษัทของคุณจ่ายสำหรับการเช่าอุปกรณ์

พาเลทหรือไม่งบประมาณของคุณ

สะท้อนถึงศักยภาพของพาเลทที่สูญหายหรือไม่ ระบบติดตามปัจจุบันของคุณมีอำนาจในการค้นหาพาเลทแต่ละอันและทุกพาเลทในเวลาที่แจ้งให้ทราบหรือไม่ คุณสามารถกระทบยอดทุกรายละเอียดในใบแจ้งหนี้อุปกรณ์พาเลทของคุณได้หรือไม่ หากคุณไม่สามารถตอบคำถามเหล่านี้ในเชิงบวกได้ทั้งหมด คุณก็จำเป็นต้องมีบริษัทเพื่อจัดการพาเลทของคุณ คุณจ่ายค่าอุปกรณ์ที่สูญหายหรือไม่ คุณไม่ได้รับพาเลททั้งหมดคืน

พาเลท

พาเลท ราคา

จากบริษัทรถบรรทุกที่ขนส่งสินค้าของคุณหรือผู้ค้าปลีกที่บรรทุกสินค้าใช่หรือไม่ คุณรู้สึกไม่มั่นใจในระหว่างการตรวจสอบหรือไม่ว่าอุปกรณ์พาเลท พลาสติกทั้งหมดของคุณจะถูกนำมาพิจารณาหรือไม่ หากคุณตอบว่าใช่สำหรับคำถามเหล่านี้ บริษัทจัดการพาเลทอาจเป็นทางออกสำหรับปัญหาของคุณได้ ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งของการจัดการพาเลทคือการลดเวลาที่เสียไปให้กับพนักงานของคุณ แทนที่จะพยายามติดตามพาเลทที่สูญหาย

เมื่อแต่ละพาเลทที่บริษัทของคุณใช้สามารถคำนวณได้

เวลาตรวจสอบและใบกำกับสินค้าจะดำเนินไปอย่างราบรื่น บริษัทของคุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ที่สูญหายได้ดีขึ้น และลดค่าใช้จ่ายของอุปกรณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการจัดการพาเลทของคุณ บริษัทของคุณสามารถวิเคราะห์ห่วงโซ่อุปทานของธุรกิจของคุณได้ดีขึ้นและหาวิธีประหยัด นอกจากนี้ ความสามารถในการติดตามพาเลทของคุณหมายความว่าคุณสามารถพัฒนางบประมาณที่แม่นยำยิ่งขึ้นสำหรับส่วนการจัดการซัพพลายเชนของบริษัทของคุณ

ประโยชน์สุดท้ายประการหนึ่งคือความสามารถในการรักษาต้นทุนให้ต่ำลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้า โดยไม่ต้องส่งต่อต้นทุนของพาเลทที่สูญหายผ่านการขึ้นราคา ทั้งคุณและลูกค้าจะได้รับผลกำไร การจัดการพาเลทมีความเหมาะสมในเชิงลอจิสติกส์สำหรับผลกำไรที่ดี

 

รายละเอียเพิ่มเติม: https://www.dino-plus.com/th/