บุหรี่ไฟฟ้าผลิตภัณฑ์ทดแทนนิโคติน

ถูกล้างสมองเพราะเชื่อว่าการเลิกบุหรี่ต้องเป็นกระบวนการที่ยากมาก ซึ่งต้องใช้ความมุ่งมั่นและความแข็งแกร่งของตัวละครที่เหลือเชื่อจึงจะสำเร็จ แม้แต่รัฐบาลสหรัฐก็ยังสนับสนุนแนวคิดนี้ บุหรี่ไฟฟ้าทุกคนที่สมัครรับความเชื่อนี้กล่าวว่านิโคตินอาจเป็นยาที่เสพติดมากที่สุดที่มีอยู่ มากกว่าเฮโรอีนหรือโคเคน ฉันได้อ่านบทความจำนวนมากโดยบุคคลที่มีการศึกษาสูงซึ่งจัดหาแผนภูมิและกราฟและกรณีศึกษาที่สนับสนุนสมมติฐานนี้ชคุณอาจเคยพยายามเลิกสูบบุหรี่ด้วยตัวเอง และพบว่ามันยากมากที่ความเชื่อนี้ตอกย้ำความเชื่อในตัวคุณ

บุหรี่ไฟฟ้าในท้องตลาดในปัจจุบันชี้ไปที่การติดนิโคติน

แสดงให้เห็นวิธีที่จะทำให้การติดนิโคตินดีขึ้นด้วยสารบุหรี่ไฟฟ้า ปฏิเสธด้วยวิธีไก่งวงเย็น หรือบล็อกด้วยคำแนะนำที่สะกดจิต ในปัจจุบันมีวิธีการที่นิยมใช้กันมากในการส่งเสริมการฝังเข็มด้วยเลเซอร์แบบเย็น ฉันเชื่อว่าวิธีการเหล่านี้ไม่ได้แก้ปัญหาหลักที่แท้จริงของการสูบบุหรี่ แน่นอนมันเป็นยาเสพย์ติด บุหรี่ไฟฟ้าแต่ก็ไม่มีอำนาจที่จะบังคับพฤติกรรมที่เกิดจากมันได้ นิโคตินจะมีอำนาจเสพติดเหนือคนยี่สิบปีหลังจากพวกเขาสูบบุหรี่ครั้งสุดท้ายได้อย่างไร ข้าพเจ้ารู้จักชายคนหนึ่งซึ่งยอมจำนนต่อความอยากบุหรี่ในเวลาต่อมา เขาอาจจะยังติดนิโคตินอยู่หรือเปล่า

บุหรี่ไฟฟ้าเพียงสี่มวนต่อวันจะตอบสนองความต้องการนิโคตินแม้กระทั่งผู้สูบบุหรี่ที่เสพติดมากที่สุด ฉันไม่ได้บอกว่าผู้สูบบุหรี่สามซองต่อวันสามารถเลิกบุหรี่ได้สี่มวนต่อวันและพึงพอใจ บุหรี่ไฟฟ้าสิ่งที่ฉันพูดคือจากบุหรี่หกสิบตัวที่สูบบุหรี่โดยบุคคลนั้น มีเพียงสี่ถึงหกมวนเท่านั้นที่จำเป็นต่อการเติมสารนิโคติน ส่วนที่เหลือจำเป็นต้องเติมเต็มการเสพติดทางจิตวิทยา คิดเรื่องนี้ จะเป็นอย่างไรถ้าคุณพบผู้ทดลองเต็มใจที่ไม่เคยใช้เฮโรอีนหรือนิโคติน

คุณวางบุหรี่ไฟฟ้าที่มียาในปริมาณที่เพียงพอ

ต่อการเสพติดที่แขนซ้ายของผู้ทดลอง และอีกอันที่มีนิโคตินที่แขนขวาแรงพอๆ กัน และเปลี่ยนทุกวัน เมื่อครบสามสิบวัน คุณบอกอาสาสมัครว่าตอนนี้พวกเขาสามารถเก็บแผ่นแปะไว้ได้เพียงแผ่นเดียวในสามสิบวันข้างหน้า คุณคิดว่าพวกเขาจะเลือกเก็บแพทช์ใด แน่นอนว่าพวกเขาจะเก็บแผ่นแปะเฮโรอีนไว้ แผ่นแปะนิโคตินจะไม่ส่งเสริมความรู้สึกร่าเริงเหมือนเฮโรอีน กระบวนการนี้ช่วยให้คุณสื่อสารข้อเสนอแนะและข้อโต้แย้งของคุณไปยังจิตใต้สำนึกของคุณ ซึ่งจะฝังความคิดเหล่านั้นไว้ในการกระทำของคุณหลังจากช่วงเวลาสั้นๆ ในการทำเช่นนี้

บุหรี่ไฟฟ้าไม่ให้กระหายนิโคตินอีกต่อไป เหตุผลในการเลิกบุหรี่จะครอบงำความปรารถนาของคุณเพื่อความสุขนั้น การวิจัยสนับสนุนว่านี่เป็นหนึ่งในวิธีเลิกบุหรี่ที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง นี่คือบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถวางไว้บนส่วนใดก็ได้ของร่างกาย ในช่วงสองสามวันแรกของการเลิกบุหรี่ คุณจะพบกับอารมณ์แปรปรวนที่รุนแรงและความอยากบุหรี่นิโคติน แผ่นแปะนี้ใช้แทนนิโคตินในบุหรี่ในปริมาณที่จำกัดและคงที่ เมื่อเวลาผ่านไป ปริมาณนิโคติน ของคุณจะเล็กลงเรื่อยๆ จนในที่สุดร่างกายของคุณก็หยุดโหยหานิโคตินเลย วิธีนี้ใช้ได้กับคนจำนวนมาก เพิ่มเติม https://thaivape.shop/th