สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการตรวจสอบรับรองทั้งหมดคืออะไร

ในขณะที่คุณใช้บริการตรวจสอบรับรอง คุณจะได้รับรายงานที่สนับสนุนแง่มุมที่จำเป็นเพื่อการจัดการอาคารที่ดีขึ้น ส่วนที่ดีที่สุดของรายงานคือสามารถช่วยให้คุณใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของคำแนะนำทางกฎหมายที่เหมาะสม ในกรณีที่เกิดปัญหาทางกฎหมาย รายงานสามารถใช้เป็นเอกสารสนับสนุนได้ ผู้ตรวจสอบรับรองอาคารมีบทบาทสำคัญในบริการตรวจสอบอาคาร เขามีประสบการณ์และความรู้ผ่านคุณสมบัติที่เกี่ยวข้อง ความสามารถของเขาได้รับการยืนยันผ่านใบอนุญาตซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาต้องทำงานด้วยการชดใช้ค่าเสียหายอย่างมืออาชีพ

ส่วนที่ทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจสอบรับรองอยู่ในข้อบกพร่อง

ที่มองเห็นได้บนอาคาร ตัวอย่างเช่น ข้อบกพร่องในส่วนของอาคารที่มองเห็นความต้องการในการซ่อมแซมหรือส่วนที่สะท้อนถึงการทรุดโทรมในสภาพโครงสร้าง กล่าวคือ สภาพโดยรวมของอาคาร ทั้งภายในและภายนอก สภาพทรุดโทรม การเคลื่อนย้าย ความเสียหายทางกายภาพหรือการแตกร้าวของหลังคาในลักษณะใด ๆ ก็ตาม สถานะของการซ่อม กระเบื้อง ฐานรอง หรือสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ต้องตรวจสอบสภาพของไซต์งานโดย ผู้ตรวจการ

หากคุณกำลังตั้งตารอที่จะซื้ออาคาร สิ่งที่กล่าวมาข้างต้นเป็นปัญหาอาคารบางส่วนที่อาจต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากหากไม่ได้รับการดูแลเอาใจใส่ ผู้ซื้อต้องไปตรวจสอบรับรองก่อนซื้อ นี้จะช่วยลดความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินที่คุณจะซื้อ ควรทราบว่าขอบเขตของบริการตรวจสอบรับรองนั้นจำกัดคุณสมบัติด้วย ประเด็นสำคัญบางประการที่เกี่ยวข้องกับผู้ตรวจสอบอาคาร ได้แก่ ไฟฟ้า ประปา และโดเมนที่ต้องการใบอนุญาตจากผู้เชี่ยวชาญ

ด้วยการใช้บริการพิเศษ รายงานการตรวจสอบรับรอง

พิจารณาจากรูปแบบตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ วางขั้นตอนที่สำคัญไว้ที่นี่ นอกจากนี้ สภาพทั้งหมดของอาคารยังได้อธิบายไว้ในรายงานด้วย ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ซื้อและช่วยระบุค่าใช้จ่ายและปัญหาต่างๆ หากมี สิ่งสำคัญที่ควรทราบในที่นี้คือ ในกรณีที่มีส่วนใดเหลือจากการชี้แจง จำเป็นต้องกล่าวถึงในรายงาน หลังจากที่คุณได้ยื่นข้อเสนอเกี่ยวกับบ้านและคุณต้องการแน่ใจว่าคุณกำลังตัดสินใจถูก เป็นเรื่องปกติมากขึ้นที่จะมีการตรวจสอบอาคารมากกว่าที่เคย

สำหรับผู้ที่ไม่เคยผ่านขั้นตอนนี้มาก่อน ฉันอยากจะให้เคล็ดลับภายใน ซึ่งจะมีประโยชน์มากเมื่อคุณกำลังมองหาผู้ตรวจสอบอาคารของคุณและสิ่งที่คาดหวังจากเขา ประการแรก คุณควรขอคำแนะนำจากเพื่อนหรือครอบครัวของคุณ เนื่องจากพวกเขาอาจรู้จักคนที่เพิ่งใช้ซึ่งมีชื่อเสียงที่ดี ตรวจสอบรับรองต้องทำเช่นนี้เพราะสำหรับผู้ที่ไม่ทราบว่าอุตสาหกรรมการตรวจสอบอาคารในออสเตรเลียนั้นไม่มีการควบคุม ซึ่งหมายความว่าใครๆ ก็สวมหมวก