บทบาทสำคัญในปัจจุบันสำหรับเจลแอลกอฮอล์

เจลแอลกอฮอล์

 

เจลแอลกอฮอล์ที่ไม่ดีเป็นเหมือนม้าแข่งพันธุ์ดีซึ่งเป็นที่ชื่นชอบในการแข่งขันที่ชาร์จจากประตูเริ่มต้น แต่จบลงด้วยการจางหายไปอย่างมากในช่วงสุดท้าย เจลแอลกอฮอล์ที่มีแนวโน้มว่าจะเรียวลงเหมือนกางเกงยีนส์สกินนี่ตัวใหม่ของฉันได้อย่างไร นี่คือสิ่งที่ฉันคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเหตุผลที่ฉันคิดว่าถึงเวลาที่เจลทำความสะอาดมือจะเข้ามาแทนที่ในสังคมอย่างถูกต้องแล้ว เจลแอลกอฮอล์ตัวแรกในท้องตลาดคือเจลและมีแอลกอฮอล์และยังคงเป็นเช่นนั้นสำหรับเรื่องนั้น เมื่อเวลาผ่านไป ผลการศึกษาพบว่าเจลทำความสะอาดมือที่มีส่วนผสม

เจลแอลกอฮอล์ไม่ดีต่อมือของคุณจริงๆ คุณเห็นไหมว่า

เจลแอลกอฮอล์ทำให้ผิวหนังแห้งและแตก ทำให้เกิดรอยแยกที่เชื้อโรคติดอยู่ อันที่จริง จากการศึกษาพบว่ายิ่งคุณใช้บ่อยเท่าไร ก็ยิ่งมีประสิทธิภาพน้อยลงเท่านั้น รายงานยังออกมาระบุว่าเราไม่ควรใช้เจลทำความสะอาดมือเพราะจะทำให้การต่อต้านของเราอ่อนแอลงและลดความสามารถในการต่อสู้กับเชื้อโรค พวกเขาทำให้เรากลัวโดยคิดว่าถ้าเราพึ่งพาเจลทำความสะอาดมือ เราจะอ่อนแอและไม่สามารถต่อสู้กับเชื้อโรคที่น่ารังเกียจได้

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยได้ยินประโยคนี้มาก่อนว่า แน่นอนว่าอย่าลืมพวกเจอร์มาโฟบิกที่มีส่วนทำให้แร็พแย่ๆ ด้วย เมื่อเรานึกถึงเจลแอลกอฮอล์รูปภาพของบุคคลที่หมกมุ่นอยู่กับเชื้อโรคด้วยเชื้อโรคอย่างไม่ลดละกำลังปั๊มเจลทำความสะอาดมือในมือที่ซีดขาวอย่างไม่ลดละ เจลแอลกอฮอล์ถึงเวลาแล้วที่ใครสักคนจะพูดออกมาและมาช่วยเจลทำความสะอาดมือ ถึงเวลาที่จะเคลียร์ความเข้าใจผิดที่เป็นที่นิยมทั้งหมด เปิดใจและจิตใจของเรา

เกือบทุกอย่างที่มีการรายงานเกี่ยวกับเจลแอลกอฮอล์

ที่มีเจลแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบนั้นเป็นความจริง และฉันไม่ได้แนะนำให้เรายอมรับ ที่ฉันกำลังพูดถึงคือเจลล้างมือที่ปราศจากแอลกอฮอล์ เป็นสัตว์ที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ข้อมูลสำคัญ 80% ของเชื้อโรคติดต่อได้ด้วยมือ และเนื่องจากการล้างมือไม่สามารถทำได้เสมอไป เจลแอลกอฮอล์ที่ปราศจากแอลกอฮอล์จึงเป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบ ลองนึกภาพว่ามีโล่ส่วนตัวที่มองไม่เห็นปกป้องคุณจากเชื้อโรค ฉันไม่รู้เกี่ยวกับคุณ

แต่ฉันชอบที่จะมีบอดี้การ์ดส่วนตัวอยู่กับฉันตลอดเวลา เจลแอลกอฮอล์เก็บไว้ที่โต๊ะทำงาน ในห้องในบ้าน หรือในตู้เก็บของที่โรงเรียน เจลล้างมือปราศจากแอลกอฮอล์มีราคาไม่แพง สะดวก และช่วยให้คุณและครอบครัวปลอดภัยจากเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดโรค ฉันไม่ได้แนะนำให้คุณปั๊มทุกนาทีของวัน แต่ฉันเชื่ออย่างตรงไปตรงมาว่าถึงเวลาแล้วที่เจลทำความสะอาดมือที่สอดคล้องกันมาก เจลทำความสะอาดมือที่ปราศจากแอลกอฮอล์ซึ่งก็คือการเข้ามาแทนที่โดยชอบธรรมในสังคม หยุดความอยุติธรรมและการแพร่กระจายของเชื้อโรค หาเจลล้างมือที่ปราศจากแอลกอฮอล์ให้ตัวเองวันนี้ สอบถามที่ https://lorientasia.com/lesoin-waterless-hand-cleansing-gel/