แมกเนติกที่จำเป็นทันสมัยสำหรับบ้านและสำหรับมืออาชีพ

แมกเนติกที่จำเป็นสำหรับห้องน้ำสมัยใหม่หลายๆ แห่งคือเครื่องเป่ามือไฟฟ้า เป็นของใหม่แต่ถูกสุขอนามัยและดูดีกว่ามีผ้าเช็ดตัวเปียกให้แขกเวลาแขกใช้ห้องน้ำ แน่นอนว่ามันมีราคาแพงกว่า แต่ในระยะยาว มันจะปลอดภัยกว่า สะอาดกว่า และปลอดภัยกว่าการใช้ผ้าขนหนู แมกเนติกที่ดีที่สุดบางรุ่นในตลาดปัจจุบัน ได้แก่ เครื่องเป่ามือโดยเฉพาะ มีชื่อเสียงว่าเป็นหนึ่งในเครื่องเป่ามือที่เร็วที่สุดในตลาด

 แมกเนติกนั้นไม่มีประสิทธิภาพเนื่องจากใช้ไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก

แต่จริงๆ แล้วแมกเนติกเหล่านี้เปิดอยู่ครั้งละประมาณ 30 ถึง 40 วินาทีเท่านั้น และทำงานได้อย่างรวดเร็ว อีกเหตุผลหนึ่งที่คนที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมใช้แมกเนติกคือไม่ต้องใช้กระดาษเช็ดมือ ซึ่งหมายความว่าคุณทำบิตของคุณเพื่อช่วยต้นไม้ที่ถูกตัดให้มากขึ้นและเพิ่มผลกระทบเรือนกระจก การให้ความร้อนแก่บ้านโดยใช้ระบบทำความร้อนใต้พื้นถือเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้บ้านอบอุ่น โดยไม่สูญเสียพลังงานจำนวนมากไปยังอากาศแวดล้อม ซึ่งมักเกิดขึ้นในแมกเนติกประเภทอื่นๆ ส่วนใหญ่ ในยุคปัจจุบัน การใช้ระบบทำความร้อนใต้พื้นขึ้นอยู่กับประเภทของการให้ความร้อนแบบ

ระบบทำความร้อนใต้พื้นไฟฟ้าใช้สายไฟหรือแผ่นทำความร้อนเพื่อสร้างความร้อนซึ่งกระจายไปทั่วพื้นผิวของพื้น ระบบนี้ใช้งานได้ถูกกว่าระหว่างการติดตั้ง พร้อมข้อดีเพิ่มเติมคือติดตั้งได้เร็วกว่าระบบเปียก ระบบทำความร้อนใต้พื้นไฟฟ้าประเภทนี้เหมาะที่สุดสำหรับการติดตั้งในอาคารที่สร้างไว้แล้วและกำลังมีการปรับปรุงใหม่ ไม่มีช่างไฟฟ้ามืออาชีพหรือช่างไฟฟ้าประจำบ้านคนใดเริ่มทำงานโดยไม่ต้องใช้แมกเนติกบางประเภทเป็นส่วนหนึ่งของชุดเครื่องมือของตน สิ่งเหล่านี้อาจเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่แมกเนติกทดสอบเต้ารับไปจนถึงเครื่องทดสอบปลั๊กเช็คแบบวนรอบ

แมกเนติกแต่ถ้าไม่มีเครื่องมือที่จำเป็นเหล่านี้

ช่างไฟฟ้าอาจเสี่ยงชีวิตของเขาเมื่อทำงานกับแมกเนติกหรือสายไฟแรงสูง ช่างไฟฟ้ามืออาชีพบางคนมีอุปกรณ์ทดสอบไฟฟ้าขั้นสูงที่มีความซับซ้อนมากขึ้นด้วยจอแสดงผลคู่ในการทดสอบแบบขนานและแบบอื่นๆ ราคาค่อนข้างแพง แต่ช่างไฟฟ้ามืออาชีพก็ต้องการแมกเนติกสำหรับงานของเขา มีอุปกรณ์ทดสอบอื่นๆ ที่มีราคาสมเหตุสมผลมากกว่า ซึ่งประกอบด้วยเครื่องทดสอบ สำหรับช่างฝีมือ เครื่องมือของเขามีความสำคัญมาก ช่างฝีมือต่างใช้แมกเนติกต่าง ๆ ในเวิร์กช็อปตามความต้องการของงาน ตัวอย่างเช่น ในการทำโต๊ะสำหรับห้องรับแขกหรือสำนักงาน

มีการใช้แมกเนติกมากมาย สิ่งเหล่านี้อาจเป็นเครื่องมือแบบใช้มือหรือเครื่องมืออัตโนมัติที่ซับซ้อนบางชนิด มีเครื่องมือและเครื่องมืออัตโนมัติมากมายในตลาด ดังนั้นจึงค่อนข้างยากที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับงานของคุณ นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับสิ่งอื่น ๆ เช่นพื้นที่ที่คุณต้องการติดตั้ง บางครั้งคุณซื้อเครื่องตัดไม้ไฟฟ้าซึ่งมีขนาดค่อนข้างเล็ก แม้ว่าจะมีประสิทธิภาพ แต่คุณไม่สามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากมันได้หากคุณไม่มีพื้นที่เพียงพอในเวิร์กช็อปของคุณเพื่อเก็บหรือติดตั้ง ดังนั้น พยายามศึกษาคำติชมของเครื่องมือในอนาคตก่อนตัดสินใจลงทุนเพื่อรับข้อมูลพื้นฐาน