ทางเลือกแรกในหมู่ผู้ประกอบการทัวร์ภูฏาน

เป็นทางเลือกแรกและทางเลือกเดียวในการลงจอดสำหรับผู้ให้บริการทัวร์ภูฏานและผู้มาเยือนที่วางแผนประสบการณ์การเดินทางในภูฏาน คุณถามทำไม เนื่องจากสนามบินนานาชาติพาโรเป็นสนามบินแห่งเดียวของภูฏาน น่าประหลาดใจ? เราก็เหมือนกัน แต่ไม่นานเกินไป ท้ายที่สุด ภูฏานเป็นอาณาจักรเล็กๆ จริงๆ และไม่เป็นที่รู้จักในฐานะดินแดนแห่งความสุขโดยเปล่าประโยชน์ สนามบินพาโรและประสบการณ์การท่องเที่ยวภูฏานขั้นสูงสุด ประสบการณ์การเดินทางในภูฏานของคุณ ซึ่งให้โอกาสคุณในการซึมซับวัฒนธรรมอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

ทัวร์ภูฏานถึงสภาพแวดล้อมที่แทบไม่มีมลภาวะ

เริ่มต้นได้ก่อนที่คุณจะลงจอดที่สนามบินนานาชาติพาโร ในวันแดดสดใส คุณจะได้ชมทัศนียภาพอันตระการตาของยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะของเทือกเขาหิมาลัยซึ่งมียอดเขาเอเวอเรสต์เป็นส่วนประกอบ ผู้ให้บริการทัวร์ภูฏานที่คุณได้ลงทะเบียนเพื่อสัมผัสประสบการณ์ภูฏานที่แท้จริงในความรุ่งโรจน์และตระหง่านของภูฏาน จะให้จุดสังเกตทางอากาศที่แม่นยำแก่คุณและบอกคุณว่าควรมองหาอะไรจากหน้าต่างเครื่องบินของคุณ มุมมองอาจดูน่ากลัวเล็กน้อย

ซึ่งทำให้ง่ายสำหรับผู้ประกอบการทัวร์ภูฏานที่จะพบปะและทักทายคุณตรงเวลา สนามบินมีความทันสมัยมาก โดยมีทางวิ่งยาว ฟุตและปูด้วยยางมะตอย กิสโมสในการนำทาง เทคโนโลยีเรดาร์ และระบบ ล่าสุดไม่สามารถต้านทานได้ รัฐบาลภูฏานไม่เชื่อในการฉวยโอกาสใดๆ เมื่อถึงเวลาต้องปกป้องความปลอดภัยของคุณ อนุญาตให้เที่ยวบินลงจอดได้เฉพาะในช่วงวันที่ทัศนวิสัยดีเยี่ยมเท่านั้น เที่ยวบินจะถูกเปลี่ยนเส้นทางไปยังสนามบินใกล้

ทัวร์ภูฏานทันทีหากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ท้ายที่สุด ยอดเขาที่ล้อมรอบสนามบินนานาชาติ มีนักบินเพียงแปดคนที่ได้รับการรับรองให้ลงจอดที่สนามบินนานาชาติพาโรตามรายงานที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร จนถึงปัจจุบัน บันทึกความปลอดภัยในการบินของ ซึ่งบินเข้าสนามบินทุกวันนั้นเป็นตัวเอก เสื่อต้อนรับจากผู้ประกอบการทัวร์ภูฏาน ไม่ว่าคุณจะบินไปสนามบินนานาชาติ

ในช่วงเวลาใดของวันหรือปีผู้ให้บริการทัวร์ภูฏานจะพร้อมต้อนรับคุณเสมอ เป็นสนามบินขนาดเล็กที่มีอาคารผู้โดยสารเพียงแห่งเดียวและสี่ประตู ดังนั้นคุณจะมองเห็นได้ง่ายและไม่หลงทาง สนามบินนานาชาติ ไม่ได้เป็นเพียงประตูสู่ภูเขาเอเวอเรสต์ของคุณเท่านั้น แต่ยังเป็นจุดเชื่อมต่อที่มีความหมายอีกด้วย