อิฐมวลเบา G2 ราคาไม่แพงมากช่วยให้คุณสร้างได้อย่างง่ายดาย


อิฐซีเมนต์โดยทั่วไปมีความแข็งแรง 7 และ 10 MPa และใช้ในทุกการใช้งาน อิฐมวลเบา G2เช่น บ้านพักอาศัยผนังที่จะฉาบผนังงาน DIY ขนาดเล็กในจุดที่ไม่น่าจะมีใครเห็นกำแพงข้อดีของการใช้อิฐประสานการใช้อิฐประสานเพื่อสร้างบ้านหรือต่อเติมบ้านเป็นวิธีที่ชาญฉลาด เนื่องจากความแข็งแกร่งของพวกเขาพวกเขาจึงอยู่ได้นานอิฐมวลเบา G2 ด้วยอาคารทุกหลังที่สร้างด้วยมันน่าจะมีอายุยืนยาวกว่าอาคารอื่นๆข้อดีคือมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น
อิฐมวลเบา G2พวกมันแข็งแกร่งมากคุณสามารถกำหนดสีอิฐซีเมนต์ได้เองราคาไม่แพงมากช่วยให้คุณสร้างได้อย่างง่ายดายและสามารถทำตามความชอบและขนาดของคุณ ขนาดทั่วไป 220 มม. x 100 มม. x 70 มม. น้ำหนัก: 2.3 กก. จำนวนต่อพาเลท: 500 ความแข็งแรง: 7 MPa และ 10MPaใช้เวลาประมาณ 5-7 วันอิฐมวลเบา G2ในการสร้างและขึ้นรูปอิฐซีเมนต์ด้วยแรงดันไฮดรอลิกและแรงสั่นสะเทือนที่เหมาะสม ซีเมนต์ไม่เคยหยุดการบ่ม
การเรืองแสง และความมั่นคงของมิติที่จะเป็นข้อดีของการใช้อิฐ
จึงมีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอิฐ ดินเหนียว อิฐมวลเบา G2อิฐกึ่งหน้า  อิฐหน้าปูน อิฐดินเผามาตรฐานแบ่งตาม NFP หรือ NFX NFP ย่อมาจาก non-facing plaster แปลว่า ผนังหรืออาคารที่กำลังจะฉาบ NFX ย่อมาจาก Non-facing extra ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้เป็นกึ่งใบหน้าอิฐมวลเบา G2และไม่จำเป็นต้องฉาบปูนมีการดูดซึมน้ำต่ำมากและเป็นที่รู้จักในด้านคุณภาพและรูปร่างที่สม่ำเสมอ อิฐมวลเบา G2 เหล่านี้เกินข้อกำหนดขั้นต่ำของมาตรฐาน
ที่หน่วยงานจะเคารพในความแข็งแรงของอิฐ การดูดซึมน้ำอิฐมวลเบา G2 การเรืองแสง และความมั่นคงของมิติที่จะเป็นข้อดีของการใช้อิฐมอญอิฐดินเผาเป็นรากฐานที่มั่นคงเมื่อคุณกำลังก่อสร้าง พวกเขามีประโยชน์สำหรับโครงการก่อสร้างใด ๆ ไม่ว่าคุณจะขยายบ้านหรือสร้างใหม่ อิฐดินเหนียวมีความน่าเชื่อถือสูงอิฐมวลเบา G2 และถูกใช้ เป็นที่ชื่นชอบและได้รับการแนะนำจากผู้สร้างส่วนใหญ่ เหตุผลที่ช่างก่อสร้างใช้อิฐมอญ ก็เพราะข้อดีมากมาย
การดำเนินการนี้อาจค่อนข้างยุ่งยากในขณะที่คุณเคลื่อนอิฐก้อนสุดท้าย
นี่คือข้อดีทนไฟอิฐมอญมีความแข็งแรงมากเชื่อถือได้ราคาไม่แพงมากโดยทั่วไป โครงการของคุณจะกำหนดว่าคุณจะใช้อิฐก่อหน้า กึ่งก่อหน้า หรืออิฐซีเมนต์ หากคุณต้องการตัวเลือกที่ถูกกว่า คุณจะต้องฉาบผนังด้วยอิฐก่อหน้า/กึ่งหน้าซึ่งมีราคาแพงกว่าการดำเนินการนี้อาจค่อนข้างยุ่งยากอิฐมวลเบา G2ในขณะที่คุณเคลื่อนอิฐก้อนสุดท้ายเข้าที่ อิฐมวลเบา g2 g4ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีปูนอยู่ในช่องว่างจำนวนมากและใช้เกรียงจับเพื่อเคาะอิฐให้เข้าที่
ระวังอย่าให้ปูนตกลงไปในโพรงขณะที่คุณทำเช่นนั้น อิฐมวลเบา G2 คุณสามารถใช้ปูนที่เหลือเติมช่องว่างขนาดใหญ่รอบๆ ก้อนอิฐใหม่ได้ ทิ้งไว้สองสามชั่วโมงเพื่อให้แข็งตัวต่อจากนั้น อิฐมวลเบา G2ผสมปูนสำหรับการชี้ และทำให้ข้อต่อปูนทั้งหมดดี กดเข้าด้วยใบมีดของเกรียง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการชี้นั้นสอดคล้องกับส่วนที่เหลือของผนัง