จองทะเบียนรถความใส่ใจในรายละเอียดเรื่องเอกสาร

น่าเสียดายที่พวกเราหลายคนไม่ได้จัดระเบียบอย่างที่เราต้องการคิดจองทะเบียนรถ ส่วนใหญ่แล้วเราจะนำเอกสารที่ได้รับมาวางไว้บนโต๊ะทำงานหรือกองไว้ในโรงรถจองทะเบียนรถ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไปเมื่อพูดถึงเรื่องเอกสารประจำรถการซื้อยานพาหนะเมื่อคุณซื้อรถในแคลิฟอร์เนีย คุณจะต้องมีเอกสารดังต่อไปนี้ลงนาม

โดยทั้งผู้ซื้อและผู้ขายการเปิดเผยมาตรวัดระยะทางจองทะเบียนรถ หากรถมีอายุ 10 ปีขึ้นไปรับซื้อรถขาดเอกสารหากคุณกำลังซื้อรถและเจ้าของไม่มีชื่อ คุณจะต้องมีเอกสารทดแทนดังต่อไปนี้คำขอชื่อซ้ำ แบบฟอร์ม REG 227การเปิดเผยมาตรวัดระยะทาง แบบฟอร์ม REG 262 ไมล์จองทะเบียนรถสะสมสำหรับรถยนต์ 10 ปีขึ้นไปกรอกเอกสารให้ถูกต้องเอกสารเหล่านี้ไม่เพียงมีความจำเป็นเท่านั้น แต่จะไม่มีความหมายหากกรอกไม่ถูกต้อง

การไม่ได้รับจากเจ้าของเดิมหรือระบุว่าชื่อเรื่องสูญหายเลียนปล่อย

การกรอกเอกสารไม่ถูกต้องอาจทำให้คุณเสียทั้งเงินและเวลา พิจารณาระยะเวลาที่ผู้คนเสียไปในการต่อแถวที่ DMV เพียงเพื่อจะพบว่าพวกเขาทำทุกอย่างไม่ถูกต้องจองทะเบียนรถ ความใส่ใจในรายละเอียดเป็นกุญแจสำคัญเมื่อพูดถึงเอกสารทางราชการต่อไปนี้เป็นรายละเอียดที่สำคัญบางประการของเอกสารที่อธิบายไว้ข้างต้นใบสมัครสำหรับชื่อเรื่องที่ซ้ำกันลายเซ็นตรวจสอบว่าคุณลงชื่อเข้าใช้ในพื้นที่ที่ถูกต้อง Application for Duplicate Title จองทะเบียนรถมีรูปแบบเหมือนกับ California Title จริง ข้อมูลของผู้ขายถูกบันทึกไว้ที่ด้านหน้า ด้านหลังมีลายเซ็นผู้ซื้อคำชี้แจง

ข้อเท็จจริงแบบฟอร์มชื่อซ้ำยังมีส่วนที่ด้านหน้าสำหรับจัดการชื่อเรื่องเดิม คุณต้องเลือกการจัดการที่ถูกต้องเพื่อบอกรัฐว่าเกิดอะไรขึ้นกับชื่อเรื่อง หากชื่อนั้นออกโดยรัฐและไม่เคยได้รับ จองทะเบียนรถรัฐจะออกชื่อให้ใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย การเลือกอื่น ๆ เกี่ยวข้องกับการไม่ได้รับจากเจ้าของเดิมหรือระบุว่าชื่อเรื่องสูญหายเลียนปล่อยหากยานพาหนะมีภาระผูกพันอยู่ในยานพาหนะ จะไม่สามารถขายยานพาหนะได้โดยไม่มีภาระผูกพัน จองทะเบียนรถธนาคารหรือนิติบุคคลที่คงความเป็นเจ้าของรถจะต้องปล่อยดอกเบี้ย ส่วนนี้ต้องมีลายเซ็นนิติบุคคลและตราประทับรับรองเอกสาร

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้กรอกเอกสารครบถ้วนแล้ว

หากไม่มีข้อมูลสำคัญนี้ คุณจะไม่สามารถรับความเป็นเจ้าของได้จองทะเบียนรถ หมายเหตุมีผลตั้งแต่เดือนมกราคม 2012 รถยนต์ที่มีอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป จะต้องได้รับการปล่อยสินเชื่อในบรรทัดที่สองจองทะเบียนรถยนต์การเปิดเผยมาตรวัดระยะทางเอกสารนี้มักเป็นหนึ่งในเอกสารที่ถูกลืมมากที่สุด

หลายคนไม่ทราบว่ายานพาหนะใดต้องมีการเปิดเผยมาตรวัดระยะทาง เพียงจำไว้ว่าหากรถมีอายุ 10 ปีขึ้นไป คุณต้องเปิดเผย จองทะเบียนรถหากต้องการค้นหาปี ให้ลบ 10 จากปีปัจจุบัน นอกจากนี้ อย่าลืมกรอกแบบฟอร์มให้ครบถ้วนด้วยวันที่ ลายเซ็น และที่อยู่ทำให้การเดินทางไป DMV ครั้งต่อไปของคุณง่ายขึ้นโดยเตรียมเอกสารที่จำเป็นทั้งหมดให้พร้อมก่อนออกจากบ้าน และตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้กรอกเอกสารครบถ้วนแล้ว

จองทะเบียนรถ