ทานเวย์โปรตีนหลังออกกำลังกายดีจริงหรือมั้ย?

เวย์

ในการทานเวย์โปรตีนนั้นช่วยไม่น้อยก็มากเลยทีเดียวเชียว ซึ่งขอบอกไว้ก่อนเลยว่าทานเวย์โปรตีนหลังออกกำลังกายหรือฟิตเนส ไม่เกิน 30 นาทีเท่านั้น เพราะร่างกายคนเราจะดูดซึมโปรตีน สารอาหารอื่น ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน กรดอะมิโนได้ดีในช่วงนี้เลย เพราจะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ร่างกายนั้นซ่อมแซมเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เนื่องด้วยเจ้ากรดอะมิโนจะมามีส่วนที่จำเป็นต่อร่างกายค่อนข้างมาก อย่างเช่น BCAA, L-Glutamine จะมาช่วยเพิ่มไนตริกออกไซด์ เพิ่มการหมุนเวียนเลือดและออกซิเจนในกล้ามเนื้อเนื่องจากหลอดเลือด

นอกจากนี้ยังช่วยให้ลดอาการเจ็บปวด หรือบาดเจ็บของกล้ามเนื้อได้อีก เพราะ ในช่วงที่ออกกำลังกายนั้นกล้ามเนื้อของคนเรานั้นจะมีกรดจำนวนมากทำให้เกิดอาการเมื่อเนื้อเมื่อยตัว การทานเวย์โปรตีนจึงสามารถที่จะเข้ามาช่วยไว้ได้มากเลยค่ะ

ยิ่งหากว่าเราสามารถทานได้อย่างต่อเนื่อง…ร่างกายจะเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้เป็นเท่าตัว ทั้งนี้เราต้องอาศัยปัจจัยหลายๆอย่างเข้ามาควบคู่ไปด้วย ยิ่งเราทำตามมากเท่าไรก็เสริมสร้างเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น เวย์โปรตีนมีขนาดหลายแบบหลายรสชาติ ซึ่งแต่ละที่ที่ขายนั้นมีการออกแบบเพื่อเรียกให้ลูกค้ามีความสใจและเข้ามาใช้บริการซื้อ ตามแต่จำนวนที่ต้องการ https://www.supersportfit.com/product/201/ จึงมีสินค้าให้เลือกมากมายเวย์โปรตีนก็มีหลายขนาดตามแต่ความต้องการ หากใครสนใจสามารถที่เข้าไปดูไว้ก่อนเพื่อการตัดสินใจนั้นก็มิได้เสียหายอะไรเลยนะคะ เพราะทางร้านก็พร้อมให้คำแนะนำ และให้คำปรึกษาในเรื่องของการทานเวย์โปรตีนเช่นกัน ดีและเห็นผลต้องดูไม่เสียหาย…