ภาพรวมของเครื่องปั่นไฟแบบพกพา

ตัวสร้างข้อมูลสำรองเหมือนกันทั้งหมดหรือไม่ เครื่องปั่นไฟเชิงพาณิชย์แตกต่างจากเครื่องปั่นไฟในบ้านหรือไม่ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรองสำหรับงานอุตสาหกรรมมีลักษณะเหมือนกันกับระบบโฮมอย่างไร แตกต่างกันอย่างไร คำถามของเครื่องปั่นไฟสำหรับแอปพลิเคชันใดที่มีความสำคัญต่อความเข้าใจวิธีการเลือกเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม คำถามนี้สามารถสัมผัสได้ในบทความใด ๆ เท่านั้น

คำตอบที่ครอบคลุมอย่างแท้จริงคือระดับวิศวกรรมเครื่องปั่นไฟ

ทุกเครื่องถูกออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนรูปแบบของพลังงานจากสิ่งอื่นเป็นพลังงานไฟฟ้า แหล่งพลังงานดั้งเดิมอาจเป็นน้ำมันเบนซินดีเซลก๊าซธรรมชาติโพรเพนหรืออย่างอื่น หมวดหมู่โดยรวมจะถูกแบ่งตามแหล่งเชื้อเพลิงความคงทนของการติดตั้งและขนาด เครื่องกำเนิดไฟฟ้าหลายประเภทมีประโยชน์ในการใช้งานเชิงพาณิชย์ เครื่องปั่นไฟสำรองสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ให้พลังงานไฟฟ้าเมื่อแหล่งหลักถูกขัดจังหวะ เครื่องปั่นไฟที่ติดตั้งอย่างถาวรซึ่งติดตั้งเป็นส่วนประกอบรวมของระบบการเดินสายสิ่งอำนวยความสะดวกสร้างพลังงานไฟฟ้าสำรองตามความจำเป็น

เมื่อใช้เป็นระบบสำรองเครื่องปั่นไฟแบบพกพาส่วนใหญ่จะต้องเสียบเข้ากับระบบเมื่อจำเป็นต้องใช้งาน หน่วยแบบพกพามีแอปพลิเคชั่นมากมายในการตั้งค่าเชิงพาณิชย์ ไซต์งานริมถนนจะเป็นตัวอย่างที่ดี สำหรับอาคารถาวรและแอปพลิเคชันทั้งหมดที่ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องปั่นไฟแบบพกพาระบบสแตนด์บายมักเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรองสำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์

หน่วยเคลื่อนที่มอบพลังงานที่น้อยลง

แต่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับการใช้งานเครื่องมือเชิงพาณิชย์ที่มีน้ำหนักเบาเครื่องมือมือไฟธนาคารขนาดใหญ่และเครื่องที่จำเป็นสำหรับไซต์มือถือส่วนใหญ่ บ่อยครั้งที่จำเป็นต้องใช้เครื่องปั่นไฟแบบพกพามากกว่าในการทำงาน แต่เครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรองจะไม่เป็นหน่วยตัวเลือกเครื่องปั่นไฟราคาถูกในการใช้งานในอุตสาหกรรมหน่วยเคลื่อนที่ที่ใหญ่ที่สุดจะไม่สร้างเอาต์พุตไฟฟ้าเพียงพอที่จะเป็นประโยชน์ในสถานที่ส่วนใหญ่ที่มีตัวเลือกสแตนด์บายเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเนื่องจากความสามารถในการผลิตกระแสไฟฟ้า

เครื่องปั่นไฟขณะสแตนด์บายบางครั้งมีขนาดใหญ่มากจนถึงระดับที่พวกเขาต้องการอาคารเพื่อเป็นที่ตั้งของบ้าน สำหรับการใช้งานบางอย่างจำเป็นต้องมีมากกว่าหนึ่งหน่วยขนาดใหญ่ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรองในบริการเชิงพาณิชย์นั้นมาพร้อมกับแหล่งของเหลวและก๊าซที่มีอยู่ ในทุกอุตสาหกรรมจะต้องพิจารณาถึงประโยชน์ที่ได้รับจากเครื่องปั่นไฟรวมถึงเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและป้ายราคาสำหรับเครื่องเหล่านี้ สิ่งนี้เป็นไปได้โดยการกำหนดปริมาณพลังงานที่จำเป็นในเวลาที่กำหนดก่อนโดยสมมติว่าสถานการณ์ฉุกเฉินบางครั้งจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ปริมาณการใช้ไฟฟ้าสูงสุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://star-gen.com/