ขั้นตอนสำคัญในการสร้างแผ่นพื้นสำเร็จรูป

แผ่นพื้นคอนกรีตเป็นส่วนพื้นฐานที่สุดของรากฐานของอาคาร แผ่นพื้นคอนกรีตเหล่านี้ทำจากคอนกรีตเสริมเหล็กเหล็กและมักจะหนา 12-16 เซนติเมตร แผ่นพื้นคอนกรีตเหล่านี้มักจะทำสำหรับพื้นและเพดาน มีแผ่นพื้นที่บางกว่าและใช้สำหรับปูพื้นภายนอกเราจะสร้างแผ่นพื้นคอนกรีตได้อย่างไร สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือหาขนาดและระยะห่างของแผ่นพื้นสำเร็จรูปใช้เครื่องหมายหรือชอล์กโรงเรียนใด ๆ เพื่อสร้างบรรทัดที่มองเห็นได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

หากคุณสร้างเส้นที่มองเห็นได้บนหญ้าคุณสามารถใช้ชอล์กพื้นดินจำนวนหนึ่งหรือล้างเส้นหญ้าเพื่อให้พื้นราบ พยายามทำให้เส้นตรงเสมอเพื่อไม่ให้วัสดุสูญหายในกระบวนการหลังจากที่คุณพบระยะทางแล้วขั้นตอนต่อไปคือการสร้างแม่พิมพ์ที่จะใช้ผสมคอนกรีต ในการทำแม่พิมพ์แผ่นพื้นสำเร็จรูปคุณสามารถใช้บอร์ดที่เรียบและตรงเพื่อกำหนดรูปร่าง คุณสามารถใช้สกรูเพื่อเข้าร่วมและแยกบอร์ดถ้าคุณต้องการใช้พวกเขาในแม่พิมพ์อื่น ๆ

ก่อนที่จะวางแม่พิมพ์คุณอาจต้องขุดคูน้ำลึกสองนิ้วเล็กน้อย

ก่อนที่จะวางแม่พิมพ์คุณอาจต้องขุดคูน้ำลึกสองนิ้วเล็กน้อยเพื่อให้แม่พิมพ์ตั้งตรง เมื่อวางแม่พิมพ์อย่างถูกต้องคุณควรทำกรอบสี่เหลี่ยมที่มุมของพื้นที่เหนือมุมและใต้ สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่ามุมจะได้รับการเสริมก่อนที่จะเติมแม่พิมพ์ด้วยคอนกรีตคุณต้องกรอกส่วนล่างของแม่พิมพ์ด้วยกรวดจากนั้นใช้หินก่อนที่คอนกรีตจะเทแผ่นพื้นสำเร็จรูป สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าแผ่นเหล็กมีความแข็งแรง นอกจากนี้ยังหมายความว่าคุณจะประหยัดในการผสมคอนกรีต

เนื่องจากส่วนใหญ่ของแผ่นประกอบด้วยหินหรือกรวดที่พบในพื้นที่คุณควรจำไว้ว่าให้ทำตามคำแนะนำการผสมกับจดหมายตามที่ระบุไว้ในแพ็คเกจ การเบี่ยงเบนของส่วนผสมอาจทำให้คอนกรีตอ่อนแอและอาจแตกได้ง่าย คุณควรเทส่วนผสมลงบนกรวดและหินอย่างสม่ำเสมอและให้แน่ใจว่าทุกรอยแตกแผ่นพื้นสำเร็จรูปเต็ม

เมื่อคอนกรีตเต็มไปด้วยกรวดและหินอย่างสม่ำเสมอ

เมื่อคอนกรีตเต็มไปด้วยกรวดและหินอย่างสม่ำเสมอคุณควรปล่อยให้คอนกรีตตั้ง หากคุณต้องการคุณสามารถตกแต่งคอนกรีตด้วยหินสีหรือหินแฟนซีอื่น ๆ ของคุณ ให้เวลาเพิ่มเติมเสมอสำหรับคอนกรีตให้แข็งตัวเต็มที่ก่อนที่จะพยายามกดดันเมื่อคอนกรีตแข็งตัวแล้วคุณสามารถเอาเชื้อราออกได้โดยคลายสกรูและบอร์ด หากมีรอยแตกตามแม่พิมพ์คุณสามารถบรรจุลงในดินจนกว่าจะเต็มตัวเลือกอื่น ๆ ที่คุณสามารถทำได้หลังจากคอนกรีตแข็งตัว

คือการวางหญ้าไว้ด้านข้างหรือใช้เส้นขอบหรือรั้วตกแต่งสรุปนี่คือกระบวนการในการสร้างแผ่นพื้นคอนกรีตเหล็กเส้นของเหล็กเส้นจะต้องอยู่ในรูปแบบก่อนที่จะมีการเทส่วนผสมคอนกรีตลงในแผ่นหากจะเสริมแผ่นคอนกรีต เมื่อคอนกรีตตั้งอย่างสมบูรณ์และเพื่อให้แน่ใจว่าได้ปิดการเสริมแรงอย่างสมบูรณ์แล้วจะมีการใช้เหล็กปลายพลาสติกหรือเก้าอี้บาร์พลาสติกเพื่อให้เหล็กเส้นนั้นอยู่ห่างจากฐานรากและด้านข้างของแบบหล่อ แบบหล่อที่ใช้สำหรับแผ่นพื้นสำเร็จรูปแบบกลวงอาจจะกดลงไปที่พื้นเท่านั้นเนื่องจากแบบฟอร์มงานที่ใช้สำหรับแผ่นพื้นที่แขวนอยู่