เหตุผลสำคัญในการเลือกใช้งานกล้องติดรถยนต์

ในขณะที่เหตุการณ์อุบัติเหตุบนท้องถนนยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กล้องติดรถยนต์ต่างพยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้มาตรฐานความปลอดภัยซึ่งดูเหมือนจะยากขึ้นและมีราคาแพงกว่าในแต่ละปี แม้จะมีความพยายามเหล่านี้ในส่วนของรัฐบาลและผู้ผลิตรถยนต์ แต่อุบัติเหตุยังคงเพิ่มขึ้น นี่เป็นการพิสูจน์ว่าเราทำไม่เพียงพอต่อความปลอดภัยของกล้องติดรถยนต์ ด้วยเบี้ยประกันรถยนต์ที่สูงขึ้นในแต่ละปีไม่ต้องพูดถึงยอดผู้เสียชีวิตเห็นได้ชัดว่าเราทำไม่เพียงพอ การเพิ่มความปลอดภัยอย่างหนึ่งซึ่งมักไม่ได้มาพร้อมกับรถยนต์เป็นตัวช่วยในการถอยหลังอย่างปลอดภัยซึ่งเป็นสิ่งที่ยุ่งยาก

กล้องติดรถยนต์ไม่ได้เป็นของใหม่อย่างแน่นอน

แต่ก็เคยเป็นเรื่องยากที่จะได้รับ อย่างไรก็ตามทุกวันนี้อุปกรณ์ความปลอดภัยเหล่านี้มีราคาถูกเท่าที่เคยมีมาและเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มความปลอดภัยและความอุ่นใจขณะขับรถ ถึงตอนนี้คุณอาจกำลังคิดว่ากระจกมองหลังของฉันไม่เพียงพอหรือ กล้องติดรถยนต์ที่จะเกิดขึ้นเมื่อต้องพึ่งพาพวกเขาเพื่อความปลอดภัย กล้องติดรถยนต์ซึ่งหมายความว่าแม้แต่ลมแรงก็สามารถผลักมันออกจากตำแหน่งที่เหมาะสมได้ เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นวินาทีที่ต้องแก้ไขกระจกหรือผลที่ตามมาจากการไม่ทำเช่นนั้นอาจถึงแก่ชีวิตหรือมีค่าใช้จ่ายสูง

หากคุณคิดว่าค่าใช้จ่ายเป็นเรื่องเล็กน้อยเพราะคุณมีประกันให้คิดอีกครั้ง กล้องติดรถยนต์ ยี่ห้อไหนดีของคุณสูงขึ้น ผู้ขับขี่บางคนไม่สามารถปรับได้ตั้งแต่มุมมองของถนนไปจนถึงมุมมองของกระจกได้อย่างรวดเร็วเพียงพอในทันที มันยากกว่าที่จะมองในกระจกและตอบสนองต่อสิ่งที่คุณเห็นก่อนที่มันจะสายเกินไป ปล่อยให้คนขับรถที่เคยถอยรถโพสต์ไฟบอกคุณมันก็กระโดดเข้าหาพวกเขา คนส่วนใหญ่ยอมรับว่าการใช้หน้าจอที่เหมาะสมเพื่อดูด้านหลังของคุณ

ที่จอดรถเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดที่เจ้าของรถต้องทำ

มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นจำนวนมากในกรณีที่จอดรถ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเหตุผลที่ดีหากผู้ผลิตพยายามเพิ่มระดับความปลอดภัยโดยการพัฒนากล้องติดรถยนต์ซึ่งจะช่วยเจ้าของรถในแง่ของการจอดรถ เมื่อพูดถึงกล้องที่จอดรถแล้วเจ้าของรถจะสามารถพบตัวเลือกมากมายในกรณีส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามตัวเลือกหนึ่งที่แนะนำคือกล้องช่วยจอดที่มาพร้อมเส้นไดนามิก รถยนต์ชั้นยอดมักจะผลิตมาพร้อมกับกล้องช่วยจอด อย่างไรก็ตามโชคดีสำหรับผู้ที่รถอาจไม่ได้อยู่ในระดับสูงสุด

ในกรณีนี้จำเป็นต้องมีกรวยสองอัน พวกเขาทำหน้าที่เป็นตัวคั่นที่จอดรถ แต่ละชิ้นจะถูกวางไว้ที่ด้านขวาและด้านซ้ายของรถ กรวยหนึ่งอยู่ห่างจากอีกกรวยหนึ่งสองเมตร ซึ่งจะปรับตามความกว้างของตัวรถ ตอนนี้ที่จอดรถทดสอบได้ถูกสร้างขึ้นแล้วก็ถึงเวลาที่ต้องใส่ใจกับอุปกรณ์กล้องติดรถยนต์ สิ่งหนึ่งที่เจ้าของรถควรใส่ใจคือการปรับเปลี่ยนที่รองรับโดยอุปกรณ์กล้อง โชคดีที่การปรับเปลี่ยนทำได้ง่ายพอที่จะดำเนินการได้ ทำได้ง่ายเพียงแค่กดปุ่มเมนูและปรับสิ่งต่างๆบนจอภาพของรถ จากนั้นจอภาพจะแสดงเส้นสีเหลืองเส้นสีแดงและเส้นสีเขียวพร้อมกัน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://proof-carcam.com/