การดูแลผิวสำหรับผิวแพ้ง่าย

การหาครีมทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายอาจเป็นเรื่องยากบริษัทเครื่องสำอางมักจะเลือกส่วนผสมที่ระคายเคืองมากกว่าที่จะผ่อนคลาย การอ่านฉลากของส่วนผสมเป็นวิธีเดียวที่ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้องตามที่อย ป้ายโฆษณาเช่นป้ายกำกับสำหรับผิวประเภทมันแห้งหรือแพ้ง่ายนี่คือรายการส่วนผสมสั้น ๆ ที่ควรหลีกเลี่ยงหากคุณมีอาการแพ้ง่ายและส่วนผสมที่ต้องค้นหาเพราะมันช่วยผ่อนคลาย สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงสารกันบูดเทียมเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์และอาการแพ้ได้บ่อยที่สุด แต่ส่วนผสมเหล่านี้มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทุกชนิดในท้องตลาด

ดังนั้นเมื่อคุณกำลังมองหาครีมทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย

คุณควรมองหาครีมบำรุงผิวที่ผ่านการใช้วิตามินอีจากธรรมชาติอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ก็คุ้มค่า สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงน้ำหอมที่เพิ่มเข้ามาไม่ว่าจะเป็นน้ำหอมประดิษฐ์หรือที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติอาจทำให้เกิดอาการแพ้และอาการไม่พึงประสงค์ได้ ผื่นแดงคัน ฯลฯ ครีมบำรุงผิวหน้าไม่ควรมีน้ำหอมเพิ่ม สิ่งที่ควรมองหาแทนน้ำมันและสารสกัดจากพืชมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากธรรมชาติที่น่าพึงพอใจมาก แพ้ง่ายสาเหตุหนึ่งที่บริษัทเครื่องสำอางเพิ่มส่วนผสมของน้ำหอมเพื่อปกปิดกลิ่นของเอทานอลและส่วนผสมที่รุนแรงอื่น ๆ

เพื่อให้มีกลิ่นหอมคุณสามารถใช้น้ำมันหอมระเหยเล็กน้อยที่ข้อมือหรือใต้ติ่งหู สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงไม่ควรรวมน้ำมันแร่และส่วนผสมจากปิโตรเลียมอื่น ๆ ในครีมทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย แต่สองอย่างแรกเป็นส่วนผสมที่พบบ่อยที่สุดที่ บริษัท เครื่องสำอางใช้ ไม่เพียงแต่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเท่านั้น แต่ยังไปอุดตันรูขุมขนและทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย สิ่งที่ควรมองหาฉันได้กล่าวถึงน้ำมันจากพืชหลายครั้งแล้ว สองสิ่งที่ผ่อนคลายที่สุดคือน้ำมันเมล็ดองุ่นและเชียบัตเตอร์ หากคุณต้องการครีมทาหน้าสำหรับผิวบอบบางไว้ใช้ระหว่างวันให้มองหาน้ำมันเมล็ดองุ่น

หากคุณต้องการใช้ในตอนกลางคืนให้มองหาเชียบัตเตอร์

อ่านรายการส่วนผสม ผลิตภัณฑ์ที่มีแอลกอฮอล์สารเคมีสารปรุงแต่งและส่วนผสมสังเคราะห์อื่น ๆ อาจทำให้ผิวบอบบางรุนแรงขึ้นได้ดังนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเช่นว่านหางจระเข้ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติหรือออร์แกนิกทั้งหมดสามารถหาซื้อได้ง่ายเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ดังนั้นจึงไม่ควรเป็นปัญหาในการพยายามหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายในร้านขายยาในพื้นที่หรือเคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้าหรือที่อื่น ๆ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสามารถหาซื้อได้ทั่วไป

ตอนนี้เข้าสู่ขั้นตอนการดูแลผิวแล้วขอแนะนำให้คุณใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ก่อนที่จะล้างหน้า หากคุณมีผิวแพ้ง่าย คุณควรเลือกผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางที่ปราศจากสบู่ อีกครั้งให้คำนึงถึงจุดแรกเสมอให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีฉลากเช่น “สำหรับผิวแพ้ง่าย” หรือ “อ่อนโยนต่อผิว” สิ่งเหล่านี้น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผิวบอบบางของคุณ แต่หากมีข้อสงสัยใด ๆ ให้ชี้แจงกับผู้ช่วยฝ่ายขายที่มีความรู้ของแผนกเครื่องสำอางของร้าน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.gentle-and-co.com/