ติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าทางเลือกในบ้านและสถานีบริการ

ไม่นานมานี้เราได้ยินเกี่ยวกับการเสียชีวิตติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าและโชคดีที่ไม่เป็นความจริง หลาย บริษัท พร้อมที่จะเปิดตัวรถยนต์ประเภทนี้ในอนาคตอันใกล้นี้และตอนนี้เราต้องหาที่ที่จะเรียกเก็บเงินจากพวกเขา สิ่งนี้จะส่งผลกระทบอย่างมากต่ออุตสาหกรรมยานยนต์เนื่องจากติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหรือเชื้อเพลิง ลองนึกถึงธุรกิจทั้งหมดในเมืองของคุณตั้งแต่ปั๊มน้ำมันไปจนถึงเครื่องจักรกลที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองบทบาทนั้นเท่านั้น

พวกเขามีไว้เพื่อปรับแต่งหรือเติมรถของคุณและติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าสิ่งเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับยานยนต์คลื่นลูกใหม่นี้ในประเทศญี่ปุ่นติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดได้ทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ราคาแบตเตอรี่และขนาดของแบตเตอรี่ก็เล็กลงและนำรถเหล่านี้ออกไปบนท้องถนนและทดสอบกับสาธารณชน การทดสอบดังกล่าวได้ทำในนิวยอร์กกับลูกผสมบางตัวและจนถึงตอนนี้ผลตอบรับเป็นบวกมากพอที่พวกเขาจะทุ่มทุกอย่างที่มีในตลาดใหม่นี้

สิ่งนี้จะกลายเป็นปัญหาน้อยลงเมื่อเวลาผ่านไปเนื่องจากรถยนต์หลายคัน

เจ้าของรถส่วนใหญ่เช่นตัวเองยินดีต้อนรับรถยนต์ไฟฟ้าตราบเท่าที่ราคาไฟฟ้ายังคงอยู่ในระดับต่ำ นี่เป็นหนึ่งในเรื่องขี้งอนแม้ว่าฉันจะรู้สึกดีขึ้นมากที่ไม่ทำให้สิ่งแวดล้อมเป็นมลพิษหรือเสียเงินไปกับเชื้อเพลิง ติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าแต่ฉันก็ไม่อยากเจ๊งในกระบวนการนี้สงครามส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ทั่วโลกเกิดจากความต้องการน้ำมันและประเทศต่าง ๆ ต่อสู้อย่างหนักเพื่อรักษาถังที่เหลืออยู่ ติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าสิ่งนี้จะกลายเป็นปัญหาน้อยลงเมื่อเวลาผ่านไปเนื่องจากรถยนต์หลายคันเริ่มเปลี่ยนไปใช้เชื้อเพลิงและแหล่งพลังงานทางเลือก

ปัจจัยหลักที่ทำให้บุคคลไม่สามารถซื้อยานพาหนะเหล่านี้ได้คือต้นทุนและสถานีบริการน้ำมันที่ไม่มีอยู่จริง ติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้ารถจะไม่ดีหากคุณไม่สามารถเติมได้ในเวลาที่คุณต้องการสิ่งนี้มีผลผูกพันกับรถยนต์ไฟฟ้าในช่วงปีหน้าเนื่องจากรัฐบาลท้องถิ่นได้สัญญาว่าจะติดตั้งที่ชาร์จสาธารณะมากกว่าหนึ่งหมื่นเครื่องในสิบเก้ารัฐ แผนกพลังงานก็มีส่วนเกี่ยวข้องเช่นกันและติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้ากำลังมองหาทางเลือกในบ้านและสถานีบริการ เวลาในการเติมอาจใช้เวลานานถึงสิบหกชั่วโมงและสถานีที่ใหม่กว่าบางแห่งสัญญาว่าจะสามารถทำได้ภายในแปดนาที

สิ่งที่น่ารำคาญที่สุดคือประเทศอื่น ๆ ได้นำสิ่งประดิษฐ์ของเราไปขยายผล

นี่เป็นการปรับปรุง แต่ฉันหวังว่าสิ่งนี้จะเร็วขึ้นกว่านี้เนื่องจากฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในญี่ปุ่นซึ่งสามารถทำได้ภายในยี่สิบนาทีหรือน้อยกว่านั้น สิ่งที่น่ารำคาญที่สุดคือประเทศอื่น ๆ ติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าได้นำสิ่งประดิษฐ์ของเราไปขยายผลในขณะที่เรายุ่งเกินไปกับการโต้เถียงว่าจะอนุญาตให้มี

การขุดเจาะนอกชายฝั่งเพิ่มเติมหรือไม่แทนที่จะดำเนินการตามต้นตอของปัญหาหากคุณมีรถปลั๊กอินเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าคุณอาจต้องการสำรวจตัวเลือกต่างๆในสถานีชาร์จรถยนต์ในบ้าน แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่ใช่การซื้อที่บังคับ แต่การเป็นเจ้าของรถติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าของคุณก็มีประโยชน์ จากการโจมตีของการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้ผลิตจำนวนมากขึ้นทำให้สถานีชาร์จรถยนต์เหมาะสำหรับการซื้อและติดตั้งในบ้าน