ความขาดไม่ได้ของ Steel plate and Pipe fitting

องค์ประกอบที่ใช้ในการผสม ได้แก่ นิกเกิลโครเมียมวาเนเดียมและโมลิบดีนัม เหล็กอัลลอยแบ่งออกเป็นสองกลุ่มคือเหล็กกล้าต่ำและเหล็กกล้าอัลลอยด์สูงโดยมีการเปลี่ยนแปลงระหว่างทั้งสองตั้งแต่ 4% ถึง 8% อย่างไรก็ตามคำว่าเหล็กส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับเหล็กต่ำ Steel plate and Pipe fitting ในสัดส่วนที่น้อยกว่า 5% จะให้ความสามารถในการชุบแข็งและความแข็งแรงที่มากกว่าให้กับโลหะผสมที่เป็นผลลัพธ์ในขณะที่การรวมสัดส่วนที่ใหญ่ขึ้น

คุณสมบัติของโลหะผสมเหล็ก

Steel plate and Pipe fitting ผสมของเหล็กที่มีโครเมียมอย่างน้อย 10% ช่วยเพิ่มคุณสมบัติในการป้องกันสนิมทำให้เหมาะที่สุดสำหรับเครื่องครัวอุปกรณ์ผ่าตัดชิ้นส่วนการบินช้อนส้อม ฯลฯ ซัพพลายเออร์ของแผ่นสแตนเลสจะรับรองความเก่งกาจของ วัสดุนี้ การเพิ่มองค์ประกอบอื่น ๆ ในสัดส่วนที่แตกต่างกันจะทำให้เกิดคุณสมบัติที่แตกต่างกันให้กับเหล็ก การเติมนิกเกิลช่วยเพิ่มความเหนียวในขณะที่วานาเดียมช่วยเพิ่มคุณสมบัติในการป้องกัน

การกัดกร่อนและโมลิบดีนัมจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงของวัสดุคุณสมบัติบางประการของเหล็กซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมในงานอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ต่างๆ มีการระบุไว้ด้านล่าง การใช้เหล็กอัลลอยด์ช่วยป้องกันไม่ให้พื้นผิวโลหะเป็นสนิมเนื่องจากการเกิดออกซิเดชัน Steel plate and Pipe fitting วานาเดียมและโมลิบดีนัมแสดงคุณสมบัติป้องกันการกัดกร่อนหมายถึงความสามารถของโลหะที่จะกลึงได้ง่ายหลังจากผ่าน

ทางกลที่หลากหลายซึ่งแสดงด้วยเหล็ก

  • ความสามารถในการแข็งตัวของความร้อนและความเย็นคือความสามารถในการชุบแข็งและทำให้สามารถเปลี่ยนโลหะออสเทนไนต์เป็นมาร์เทนไซต์ที่อุณหภูมิเฉพาะได้
  • Steel plate and Pipe fitting สามารถเชื่อมต่อหรือเชื่อมกับพื้นผิวอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายการผสมของนิกเกิลโครเมียมและโมลิบดีนัมจำเป็นต้องได้รับความร้อนก่อนและหลังหากต้องเชื่อมชิ้นส่วนขนาดใหญ่

การใช้งาน Steel plate and Pipe fitting หลายประการ

ผลิตภัณฑ์โลหะผสมใช้ในงานอุตสาหกรรมที่หลากหลายซึ่งมีความต้องการสูง ไม่ว่าอุตสาหกรรมจะมีขนาดเล็กขนาดกลางหรือขนาดใหญ่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จำเป็นต้องใช้ในบางขั้นตอนหรือในกระบวนการผลิตอื่น ๆ ท่อและตลับลูกปืนเป็นผลิตภัณฑ์หลักสองชนิดที่ทำจากเหล็ก ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ได้แก่ Steel plate and Pipe fitting และแผ่นอุปกรณ์ปลอมแปลงอุปกรณ์เต้าเสียบอุปกรณ์เชื่อมก้นเป็นต้นการใช้งานที่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้พบว่าใช้ ได้แก่ แท่นขุดเจาะก๊าซและน้ำมันท่อสำหรับภาคส่วนอื่น ๆ การก่อสร้างการผลิตอิเล็กโทรด ติดตั้งสำหรับเครื่องยนต์เครื่องบินการผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์สำหรับงานหนักเกราะป้องกันรังสีการเคลือบป้องกันการสึกหรอระบบอาคารเหล็กเพลาและเพลาของหม้อแปลงไฟฟ้ามอเตอร์ไฟฟ้าการเคลือบเซลล์แสงอาทิตย์และอื่น ๆ อีกมากมาย รายการเกือบจะไม่มีที่สิ้นสุด