รั้วสำเร็จรูปและตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการทำรั้วสวน

โดยปกติรั้วจะประกอบด้วยส่วนต่างๆหรือแผงรั้วแทนที่จะเป็นชิ้นส่วนเดียวที่วิ่งไปตามเส้นรอบวงทั้งหมด แผงรั้วสามารถทำจากไม้โลหะไวนิลคอนกรีตหรือวัสดุผสมอื่น ๆ รั้วสำเร็จรูปแต่ละแผงมีกระดานแนวตั้งหรือแนวนอนที่ใบหน้าด้านนอกและไม้กางเขนสองตัวขึ้นไปจับเข้าด้วยกัน การแบ่งรั้วสำเร็จรูปออกเป็นหลาย ๆ ส่วนประกอบแยกจำหน่ายจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในระหว่างการติดตั้งแผงรั้วทั่วไปมีความยาว 5 ถึง 8 ฟุต ในการกำหนดจำนวนแผงที่ต้องการก่อนอื่นคุณต้องตั้งค่าตาม

รั้วสำเร็จรูปความยาวแผงมาตรฐาน จากนั้นคุณจะวัดจำนวนฟุตของเส้นรอบวงที่ล้อมรอบแล้วหารด้วยความยาวของแต่ละแผง โพสต์จะถูกติดตั้งเป็นช่วง ๆ ของความยาวของแผง เช่นเสาหนึ่งเสาทุกๆ 8 ฟุตรั้วสำเร็จรูปและเสาแต่ละเสาจะอยู่ตรงกลางระหว่างแผงซึ่งโดยปกติจะยึดด้วยสกรูแบบเลื่อนแม้ว่าเสาโลหะบางส่วนจะถูกเตรียมไว้ล่วงหน้าเพื่อให้ติดตั้งได้ง่ายขึ้น

แผงรั้วไวนิลสามารถซื้อได้หลายสีโดยไม่ต้องทาสีเพิ่มเติมสำหรับรั้ว

แผงรั้วสำหรับใช้ในที่อยู่อาศัยมักทำจากไม้ไวนิลหรือโลหะบางชนิด แผงรั้วไม้เป็นทางเลือกที่ใช้บ่อย พวกเขาไม่เพียง แต่ประหยัดสำหรับการซื้อสำเร็จรูปเท่านั้น รั้วสำเร็จรูปแต่ยังรวมถึงแนวคิดในการประกอบตั้งแต่เริ่มต้นอีกด้วย ต้นสนเรดวู้ดและซีดาร์มักจะทนต่อสภาพอากาศได้ดีที่สุดสำหรับจุดประสงค์รั้วสำเร็จรูปนี้ ไม้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการทำรั้วสวน ไวนิลในขณะที่ราคาแพงกว่าเล็กน้อย แต่มีค่าบำรุงรักษาที่ต่ำกว่ามากเนื่องจากไม่บิดงอเศษหรือสภาพอากาศเมื่อสัมผัสกับฝน

แผงรั้วไวนิลสามารถซื้อได้หลายสีโดยไม่ต้องทาสีเพิ่มเติมสำหรับรั้วที่อยู่อาศัยโลหะแผงรั้วอลูมิเนียมและเหล็กดัดเป็นทางเลือกหลัก รั้วสำเร็จรูปอลูมิเนียมมีราคาถูกและเบากว่าเหล็กดัด รั้วสำเร็จรูปแต่ยังมีรูปลักษณ์และความทนทานต่อสภาพอากาศเหมือนกันมากเนื่องจากการเคลือบด้วยไฟฟ้าที่ผู้ผลิตส่วนใหญ่ใช้กับพวกเขา แผงรั้วสำเร็จรูปอลูมิเนียมมักใช้สำหรับสระว่ายน้ำและรั้วประดับตกแต่งทั่วไปผู้ผลิตรั้วคอนกรีตสำเร็จรูปบางรายเสนอให้ติดตั้งท่อในแผง

คุณอาจขอให้ผู้ผลิตปรับเปลี่ยนแผงเพื่อรองรับท่อร้อยสายไฟฟ้า

ซึ่งสายไฟฟ้าสำหรับไฟและส่วนควบอื่น ๆ สามารถผ่านได้ หากคุณวางแผนล่วงหน้าคุณอาจไม่จำเป็นต้องทำงานเพิ่มเพียงแค่ติดตั้งโคมไฟและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ต้องใช้ไฟฟ้าหากคุณกำลังวางแผนที่จะติดตั้งรั้วสำเร็จรูปไฟส่องสว่างหรืออุปกรณ์อื่น ๆ บนผนังคอนกรีตคุณอาจขอให้ผู้ผลิตปรับเปลี่ยนแผงเพื่อรองรับท่อร้อยสายไฟฟ้าและอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ การทำเช่นนี้จะช่วยลดความเสี่ยงที่รั้วคอนกรีตรั้วสำเร็จรูปจะบิ่นหรือแตกหักเมื่อคุณพยายามตั้งระบบไฟฟ้า

เพื่อให้วิ่งผ่านได้รั้วไม้เป็นหนึ่งในตัวเลือกการรั้วคอนกรีตสำเร็จรูปที่เป็นที่นิยมและนิยมใช้กันมากในอเมริกาในปัจจุบัน เป็นสัญลักษณ์ของมรดกทางวัฒนธรรมของอเมริกาย้อนหลังไปถึงผู้ตั้งถิ่นฐานและเกษตรกรต้องล้อมรั้วยุ้งฉางบ้านและฟาร์มโดยใช้ไม้และพวกเขามาพร้อมกับข้อดีที่ยอดเยี่ยมมากมายรั้วสำเร็จรูป เหตุผลหลักห้าประการที่ต้องมีรั้วไม้

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.starfenzer.com/