ทัวร์อเมริกาพบกับสิ่งมหัศจรรย์ใหม่ๆ ของโลกในช่วงวันหยุดพักผ่อน

ทัวร์อเมริกาทัวร์อเมริกาการโหวตเข้ามาและเป็นทางการ ทัวร์อเมริกาอเมริกาใต้เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก ในปี 2544 ผู้มีสิทธิเลือกตั้งจากทั่วโลกได้เลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่มนุษย์สร้างขึ้น 7 แห่งเพื่อรับตำแหน่งหนึ่งใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกใหม่ ละตินอเมริกาเป็นบ้านที่น่าภาคภูมิใจของผู้ชนะ 3 ราย ได้แก่ Machu Picchu ในเปรู Christ the Redeemer ในบราซิล และ Chichen Itza ในเม็กซิโก

ทัวร์อเมริกาองค์กรไม่แสวงหากำไร

ทัวร์อเมริกากลุ่มเดียวกับที่จัดการแข่งขันครั้งแรกได้ประกาศผลเบื้องต้นสำหรับ 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติใหม่ และอีกครั้งที่อเมริกาใต้ติดอันดับในผลลัพธ์ ทัวร์อเมริกาหากคะแนนโหวตยังคงเหมือนเดิมหลังจากที่มีการนับคะแนนแล้ว Amazon และ Iguazu Falls ต่างก็อยู่ในอันดับต้นๆ สิ่งนี้ยอดเยี่ยมสำหรับภูมิภาคนี้ เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวทั้งสองแห่งนี้ใช้ร่วมกันระหว่างหลายประเทศ ป่าฝนอเมซอนเติบโตขึ้นในเปรู บราซิล โคลัมเบีย และอีกสองสามประเทศ และน้ำตกอีกวาซูอยู่ในอาร์เจนตินาและบราซิล https://www.worldsiamtravel.com/outbound.php?tour=33&tourcategory=ทัวร์อเมริกา

ทัวร์อเมริกาคุณเห็นสถานที่ท่องเที่ยวในอเมริกาใต้ที่น่าตื่นตาตื่นใจทั้ง 5 ทัวร์อเมริกาแห่งนี้ในทริปเดียวหรือไม่? แน่นอน! ทัวร์อเมริกาจะต้องมีการวางแผนล่วงหน้า และคุณอาจต้องการปรึกษาบริษัททัวร์ในอเมริกาใต้เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่สามารถทำได้ถ้าคุณมีเวลาและเงิน ทัวร์อเมริกาพิจารณาเริ่มต้นการเดินทางของคุณโดยบินไปลิมา เปรู จากที่นี่ คุณจะได้มุ่งหน้าไปยัง Cuzco เพื่อชม Machu Picchu อันโด่งดัง ทัวร์มาชูปิกชูหรือเดินป่าตามเส้นทางอินคาเป็นสองวิธีที่ยอดเยี่ยมในการชื่นชมความมหัศจรรย์ที่มนุษย์สร้างขึ้นอย่างเต็มที่ หากต้องการดูอเมซอน ให้ไปที่ Puerto Maldonado นั่งเครื่องบิน 45 นาทีจาก Cuzco อย่างง่ายดาย นั่นคือสองลง!