สินเชื่อรถยนต์รับจำนำรถสำหรับผู้ที่ไม่มีเครดิตหรือเครดิตไม่ดี

เครดิตไม่ดีหมายความว่าบุคคลนั้นมีประวัติเครดิตไม่ดีเนื่องจากสาเหตุต่างๆ

เช่น การข้ามจำนวนการไถ่ถอนเงินกู้รายเดือน รับจำนำรถ  (การผ่อนชำระรายเดือนที่จ่ายเพื่อ “ชำระ” เงินกู้) นิสัยการชำระคืนเงินกู้ที่ไม่เหมาะสม เกินวงเงินเครดิต และ กระทั่งประกาศล้มละลาย โดยทั่วไป กิจกรรมทางการเงินทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเงินกู้จะถูกบันทึกโดยผู้ให้กู้เมื่อพวกเขาให้เงินกู้

เมื่อบุคคลดังกล่าวเริ่มชำระเงินให้กับผู้ให้กู้ในเวลาที่เหมาะสม ข้อเท็จจริงจะรวมอยู่ในประวัติเครดิต และสิ่งนี้จะสร้างความประทับใจ “ดี” ให้กับผู้กู้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มอันดับเครดิต อย่างไรก็ตาม เมื่อสิ่งที่ตรงกันข้ามเกิดขึ้น เช่น บุคคลนั้นไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่กล่าวถึงในสัญญาเงินกู้ จะทำให้เกิดการแสดงผลเชิงลบหรือ “ไม่ดี” ซึ่งจะทำให้คะแนนเครดิตลดลง สิ่งนี้ทำให้เกิดการจัดอันดับ “เครดิตไม่ดี” ในทางกลับกัน บุคคลบางคนเช่นบัณฑิตวิทยาลัยและนักธุรกิจที่ใช้เงินสดขณะทำธุรกรรมทางการเงินไม่มีประวัติเครดิตหรือประวัติ เนื่องจากพวกเขาอาจไม่เคยใช้สินเชื่อหรือเงินกู้ใด ๆ มาก่อนเลย เงื่อนไขดังกล่าวถูกตีความว่าเป็นสถานะ “ไม่มีเครดิต”

ในทั้งสองกรณี นักการเงินและผู้ให้กู้เงินลังเลในขณะที่ให้เงินกู้  รับจำนำรถติดไฟแนนซ์ เนื่องจากพวกเขาไม่แน่ใจเกี่ยวกับความสามารถในการชำระคืนของผู้กู้ ดังนั้นเงื่อนไขสินเชื่อทั้งสองจึงสร้างปัญหาให้กับผู้ขอสินเชื่อเมื่อเขาหรือเธอยื่นขอสินเชื่อ ผู้ให้กู้เงินจึงให้สินเชื่อที่มีข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เข้มงวดที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการชำระคืนแก่ผู้กู้ประเภทนี้ โดยทั่วไปแล้วนักการเงินจะให้ “สินเชื่อรถยนต์ไม่มีเครดิต” แก่บุคคลที่มีสถานะเครดิต “ไม่มีเครดิต” และ “สินเชื่อรถยนต์ที่มีเครดิตไม่ดี” สำหรับผู้ที่ไม่มีประวัติเครดิตที่ดี

สินเชื่อไม่ดี

ปัญหาหลักที่เกี่ยวข้องกับสถานะเครดิตไม่ดีสามารถป้องกันไม่ให้ผู้สมัครได้รับสินเชื่อรถยนต์ที่จำเป็นมาก ประเด็นคือ

• อัตราดอกเบี้ยที่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อรถยนต์ที่มีเครดิตไม่ดีนั้นสูงกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับเงินกู้แบบปกติหรือแบบปกติที่ธนาคารและสถาบันให้ยืมให้ยืมโดยทั่วไป แม้ว่าสินเชื่อรถยนต์จะมีประโยชน์สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี อัตราดอกเบี้ยจะขึ้นอยู่กับความน่าเชื่อถือของบุคคลซึ่งระบุไว้ในประวัติเครดิต เมื่อประวัติการชำระคืนไม่ดีนักและบ่งชี้ถึงการชำระล่าช้าหรือพลาดการชำระรายเดือน ผู้ให้กู้เลือกที่จะรับทุนคืนโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และการรักษาอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นจะช่วยให้พวกเขาทำเช่นนั้นได้

• อันดับเครดิตไม่ดียังบ่งบอกถึงความเป็นไปได้ของ “หนี้เสีย” ในอดีตอีกด้วย ดังนั้นอัตราส่วนหนี้สินต่อรายได้ที่สูงขึ้นบ่งชี้ว่าผู้กู้มีโอกาสผิดนัดชำระหนี้ในอนาคตมากขึ้น ผู้ให้กู้ให้ความสำคัญกับปัจจัยเสี่ยงนี้โดยการเชื่อมโยงแผนการชำระคืนที่เข้มงวดและค่าปรับจำนวนมากและบทลงโทษสำหรับการชำระเงินล่าช้าหรือพลาด แนวคิดคือการสร้างเงื่อนไขที่บังคับให้ผู้ยืมชำระเงินเป็นประจำ และโดยการปรับค่าปรับจำนวนมากรวมถึงบทลงโทษ ผู้กู้จะถูกข่มขู่ว่าจะต้องไถ่ถอนเป็นประจำ

• บุคคลที่มีสินเชื่อรถยนต์ที่มีเครดิตไม่ดีไม่สามารถเลือกตัวเลือกการล้มละลายและตัดยอดคงค้างของสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน เช่น สินเชื่อบัตรเครดิต

ไม่มีสินเชื่อเงินกู้

คำแนะนำต่อไปนี้สามารถช่วยคุณในการสร้างอันดับเครดิตที่ดี ซึ่งสามารถช่วยให้ผู้กู้ใช้สินเชื่อรถยนต์สำหรับผู้ที่ไม่มีเครดิต

• ขอแนะนำให้เปิดบัญชีออมทรัพย์ สิ่งนี้สร้างความประทับใจว่าบุคคล จำนำรถไม่มีเล่ม มีหน้าที่รับผิดชอบและเชื่อมั่นในการประหยัดเงิน ผู้ให้กู้เชื่อว่าบุคคลนั้นมีแนวโน้มที่จะประหยัดเงินหรือไม่ จะเป็นเรื่องง่ายที่จะกู้คืนค่าธรรมเนียมที่ค้างชำระในกรณีที่บุคคลนั้นผิดนัดในอนาคต

• ใช้บริการบัตรเครดิตและใช้วงเงินต่ำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ถอนเงินเกิน และชำระเงินด้วยบัตรเครดิตในเวลาที่เหมาะสม เพื่อให้บัญชีของคุณอยู่ในสถานะที่ดี สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณไม่มีหนี้บัตรเครดิต การรักษาสถานะบัญชีที่เหมาะสมจะสะท้อนให้เห็นในประวัติเครดิตและปรับปรุงการให้คะแนนและคะแนนเครดิตของคุณ

• ขณะสมัครสินเชื่อรถยนต์ออนไลน์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้แสดงภูมิหลังที่มั่นคงและมั่นคงแก่ผู้ให้กู้ของคุณ การระบุที่อยู่ถาวร ประวัติการทำงานที่ยาวนานขึ้น และหลักฐาน หมายเลขติดต่อที่ถูกต้องที่ดำเนินการอยู่สามารถช่วยสร้างความประทับใจที่ดีและปรับปรุงคะแนนเครดิตของคุณได้https://www.facebook.com/cccforcash/