ความจริงเกี่ยวกับเทคโนโลยีโลจิสติกส์และซัพพลายเชน

ในธุรกิจการเดินเรือ ครั้งหนึ่งเคยเป็นพิเศษที่จะมีเทคโนโลยีการขนส่งที่ช่วยให้มองเห็นห่วงโซ่อุปทาน แต่มันกลายเป็นสิ่งจำเป็นในอุตสาหกรรมรันซอฟต์แวร์การแข่งขันและการจัดส่งสินค้า โลจิสติกส์และซัพพลายเชนไม่ใช่ทุกคนที่รู้แน่ชัดว่าการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานที่สมบูรณ์หมายความว่าอย่างไร ดังนั้น การมองเห็นห่วงโซ่อุปทานคืออะไร และซอฟต์แวร์การจัดส่งช่วยได้อย่างไร คุณอาจได้เรียนรู้สิ่งนี้เกี่ยวกับการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานแล้ว ลองหาความจริงกัน

โลจิสติกส์และซัพพลายเชนได้อย่างรวดเร็ว

มันค่อนข้างตรงกับสิ่งที่ดูเหมือน การใช้ซอฟต์แวร์การจัดส่งที่มีคุณภาพหรือระบบการตรวจสอบ คุณจะได้รับความตระหนักในการจัดส่งทั้งหมดของคุณผ่านการเปิดกว้างของข้อมูลการจัดส่ง การจัดระเบียบ และการตรวจสอบ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องจะสามารถเข้าถึงข้อมูลนี้: คุณสามารถดูข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับการจัดส่งของคุณได้อย่างชัดเจนจากต้นทางถึงปลายทาง จบเพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจน คุณต้องอยู่ในฐานะที่จะแลกเปลี่ยนข้อมูลในระบบต่างๆ เช่น ข้อมูลการจัดส่งและข้อตกลงการขนส่ง เพื่อใช้กลยุทธ์การจัดการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนที่ดีที่สุด

โลจิสติกส์และซัพพลายเชนกับพันธมิตรการจัดส่งของคุณพร้อมกับระบบของพวกเขาเป็นปัจจัยอันดับหนึ่งในการบรรลุการมองเห็นที่แท้จริง เพื่อให้คุณสามารถค้นพบวิธีการประหยัดเงินในการขนส่ง ธุรกิจสามารถแข่งขันต่อไปได้โดยไม่ต้องมองเห็นห่วงโซ่อุปทานหรือไม่ คำตอบที่รวดเร็วและตรงไปตรงมาคือไม่ ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้จริงๆ ที่ธุรกิจการเดินเรือจะทำงานโดยปราศจากการมองเห็นห่วงโซ่อุปทาน แต่ธุรกิจเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะถูกกำจัดหรือถูกแซงหน้าในอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าหรือการขนส่งด้วยพัสดุโดยบริษัทที่มีประสิทธิภาพมากกว่า

เพียงอยู่ในธุรกิจแตกต่างจากความสามารถในการแข่งขัน

การมองเห็นห่วงโซ่อุปทานเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถรักษาความได้เปรียบในการแข่งขัน ซอฟต์แวร์การจัดส่งและการมองเห็นไม่ควรเป็นกลยุทธ์ที่ได้รับความนิยมมากกว่าหรือ ขออภัย มีบริษัทจำนวนมากที่ไม่มีซอฟต์แวร์การจัดส่งและบริการตรวจสอบที่เหมาะสม แม้ว่าการจัดการห่วงโซ่อุปทานที่เหมาะสมและการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานจะเป็นปัญหาที่เป็นที่ยอมรับมานานหลายทศวรรษ ยังไม่ดีพอสำหรับการมองเห็นที่น่าเชื่อถือเพียงพอ

ที่จะสามารถแข่งขันได้ต่อไป โลจิสติกส์และซัพพลายเชนและการมองเห็นที่ดีที่สุดคือการใช้ระบบการจัดการการขนส่งและโซลูชันการตรวจสอบ การไม่มีการมองเห็นมีความหมายต่อธุรกิจอย่างไร สิ่งหนึ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้คือความเสียหายร้ายแรงต่อชื่อบริษัท ผู้บริโภคประมาณ 33% ในสหรัฐอเมริกาตำหนิสินค้าหมดในร้าน สิ่งนี้ส่งผลเสียต่อการรักษาผู้บริโภคในระยะยาวและความภักดีต่อแบรนด์ นอกจากนี้ มันจะทำร้ายผลกำไรของบริษัทโดยตรงโลจิสติกส์และซัพพลายเชน