ขายทะเบียนรถสวยถูกใจใช้แล้วรวย

ป้ายทะเบียนสามารถใช้สำหรับสิ่งอื่นนอกเหนือจากการระบุยานยนต์

ทนทานและทนต่อสภาพอากาศ จึงเหมาะสำหรับการ ขายทะเบียนรถ ใช้งานในร่มและกลางแจ้ง

ป้ายทะเบียนรถก็สนุกได้!

  • อย่างไรก็ตาม ป้ายทะเบียนเหล่านี้เป็นแผ่นป้ายทะเบียนที่สนุกอย่างยิ่ง ซึ่งจะต้องไม่นำไปใช้เป็นป้ายทะเบียนรถยนต์ พวกเขาสามารถประดับด้วยตัวการ์ตูนที่คุณชื่นชอบ ทีมฟุตบอล หรือสิ่งอื่น ๆ มากมาย และใช้เป็นป้ายชื่อหรือของตกแต่งอื่น ๆ สำหรับประตูห้องนอนของคุณ ห้องทำงาน หรือแม้แต่เพิงของคุณ ด้วยโทนสีและการออกแบบที่หลากหลาย คุณจึงสามารถประดิษฐ์แผ่นประตูของคุณเองเพื่อสะท้อนบุคลิกของคุณได้อย่างแท้จริง
  • แผ่นป้ายทะเบียนเป็นแผ่นประตู

ประตูห้องนอนของลูกคุณอาจติดป้ายทะเบียนรถไว้อย่างสนุกสนาน รับซื้อทะเบียนรถ  พร้อมชื่อเด็กและสัตว์ที่ชอบ การ์ตูน หรือสโมสรฟุตบอล แบบแผนชุดสีจะช่วยเสริมธีมหลักและคุณสามารถมีเส้นขอบเดียวหรือสองข้างได้ สโลแกนเช่น ‘Henry’s Room Keep Out!’ สามารถนำเสนอได้เช่นกัน และบุตรหลานของคุณจะมีแผ่นประตูที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

จานตลกเป็นของขวัญ

  • ป้ายทะเบียนรถแสนสนุกอาจเป็นของขวัญที่น่าสนใจสำหรับใครบางคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่คุณไม่รู้ว่าจะหาอะไรให้พวกเขา จากนั้นคุณสามารถปรับแต่งให้เป็นส่วนตัวด้วยชื่อและ/หรือสโลแกนตามธีมที่น่าสนใจมากมาย ลองนึกภาพประตูโรงเก็บของของ Jerry หรือประตูสำนักงานของเจ้านายของคุณด้วยแผ่นประตูที่เป็นส่วนตัว มันจะสนุกขนาดไหน?
  • ประดับป้ายทะเบียนถนน

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถ มีตราของผู้ผลิตรายใหญ่ทั้งหมด แม้ว่าคุณจะไม่เคยเป็นเจ้าของ ทะเบียนรถยนต์  Ferrari หรือ Maserati ก็ตาม คุณยังสามารถมีตราสัญลักษณ์ที่มีชื่อเสียงเหล่านั้นได้ คุณอาจตัดสินใจที่จะมีตราสัญลักษณ์ของรถปัจจุบันของคุณ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด แผ่นประตูของคุณสามารถสะท้อนถึงความกระตือรือร้นในแบรนด์ของคุณได้

แผ่นฟุตบอล

แฟนฟุตบอลสามารถเพิ่มความทรงจำของพวกเขาด้วยป้ายทะเบียนที่สร้างขึ้นเองพร้อมสีและตราของทีมพร้อมสโลแกนหรือชื่อของคุณ ซึ่งสามารถแสดงใน ‘มุมฟุตบอล’ หรือที่ประตูของคุณ

ป้ายทะเบียนเป็นป้ายหน้าประตู

แน่นอนว่าไม่มีเหตุผลใดที่แผ่นแปลกใหม่เหล่านี้ไม่สามารถใช้กับประตูภายในของผับ คลับ หรือสถานที่สาธารณะอื่น ๆ ที่เหมาะสมได้ สามารถใช้เป็นป้ายระบุห้องรับฝากของ ห้องเล่นเกม ห้องสุขา และอื่น ๆ.

แขวนง่าย

สามารถยึดแผ่นป้ายทะเบียนกับประตูได้อย่างง่ายดายโดยการขันสกรูให้เข้าที่หรือโดยการใช้แผ่นแปะ แม้ว่าการขันให้แน่นจะปลอดภัยกว่ามากก็ตาม ดูแลรักษาง่ายและเพียงแค่ใช้ฝุ่นเล็กน้อยหรือเช็ดด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ

ออกแบบวันนี้ของคุณ!

ป้ายทะเบียนแสนสนุกเหมาะสำหรับทุกคน และยังมีธีมที่เกี่ยวข้องกับงานอดิเรก กีฬา สัตว์ การ์ตูน ภาพยนตร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ไปออกแบบแผงประตูของคุณวันนี้!https://www.clubtabien.com/