เหตุผลในการเลือกใช้งานสลิงยกของมากกว่าเชือกธรรมดา

สลิงการสร้างบ้านเป็นเรื่องยากกว่าที่พวกเราจะขับรถไปตามไซต์งานระหว่างทางไปทำงานสลิงจากระยะไกลดูเหมือนว่าจะมีการจัดหาวัสดุและแรงงานร่วมกันอย่างง่าย ๆ สลิงและก่อนที่เราจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจะปรากฏขึ้นไม่เช่นนั้นในความเป็นจริงสลิงแน่นอนว่าการก่อสร้างเกี่ยวข้องกับความสามารถทางคณิตศาสตร์ในระดับสูง และความเข้าใจในฟิสิกส์วิธีการก่อสร้างสลิงและคุณสมบัติของวัสดุ เช่นเดียวกับงานหลายๆ อย่าง

มีสลิงที่เรียนรู้จากประสบการณ์ตรง

สลิง

และประสบการณ์หลายปีเท่านั้นในลักษณะที่เป็นโปรเฟสเซอร์ของผู้ชายสลิงส่วนที่น่าสนใจที่สุดอย่างหนึ่งของการก่อสร้างที่อยู่อาศัยคือเมื่อมีการเรียกเครื่องจักรกลหนักเข้ามาสลิงยกของจะมีการเรียกเครนเป็นประจำเพื่อขนของจากรถขนส่งแบบพื้นเรียบไปยังสถานีอื่นในสลิงมีอันตรายที่เกี่ยวข้องสลิงดังนั้นเครนและผู้ควบคุมจึงได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีผู้ปฏิบัติงานได้รับการรับรองจากและเริ่มคิดค่าใช้จ่ายก่อนออกจากโรงงานเครนใช้สายรัดยกเพื่อจับสิ่งของต่างๆ เช่น ไม้อัดและหินหรือไม้ซุงโดยส่วนใหญ่ วัสดุจะวางอยู่บนเตียงยกสูง

สลิงซึ่งช่วยให้สายรัดยกเลื่อนไปด้านล่างได้มีหลายแบบสลิงเช่น ตากับตา วงไม่สิ้นสุด ตาสามเหลี่ยม และต่อเนื่อง สายรัดถูกยกขึ้นและปั้นจั่นจับสายยกเหมือนมือจับสลิงแล้วยกของขึ้นไปยังชั้นสลิงหรือดาดฟ้า เป็นต้น อาจต้องใช้ความพยายามหลายครั้งในการจับน้ำหนักเพียงเท่านี้สลิงและเคลื่อนย้ายอย่างเรียบร้อยไปยังความสูงที่ต้องการสำหรับการขนถ่ายออก หรือไปยังพื้นที่แยกต่างหากของไซต์งานเพื่อใช้ในระยะต่อมาสำหรับงานนี้อาจใช้เวลาสลิงรวมทั้งการตั้งค่าและการนำออกเครนพร้อมเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการสร้างบ้านสลิง

มักถูกละเลยการตระหนักถึงตำแหน่งสลิง

ของเพื่อนร่วมงานสลิงการใช้อุปกรณ์อย่างปลอดภัยสลิงและการตระหนักถึงสภาพแวดล้อมรอบตัวคุณโดยทั่วไปเป็นสิ่งสำคัญนอกจากนี้สลิงการฝึกอบรมอย่างถูกต้องเกี่ยวกับอุปกรณ์ใดๆ ที่คุณขอให้ใช้เป็นสิ่งสำคัญ คุณควรรู้ว่าสิ่งของที่มีน้ำหนักมากเช่นโซ่และสายยกของควรจับเพื่อป้องกันไม่ให้แตกหักสลิง

  • สลิงโดยไม่คาดคิดสลิงและสายรัดยกของคุณบรรทุกสิ่งของเกินขีดความสามารถในการบรรทุกได้สำเร็จในวันก่อนหน้า สิ่งของเหล่านั้นอาจอ่อนแรงลงซึ่งก่อให้เกิดภัยคุกคามด้าน
  • ความปลอดภัยอย่างร้ายแรงสลิงคนงานก่อสร้างจำเป็นต้องสามารถระบุได้อย่างง่ายดายเมื่อรายการประเภทนี้อ่อนแอลงสลิง

ทีมงานทั้งหมดควรได้รับข้อมูลสรุปเกี่ยวกับข้อจำกัดของเครื่องมือทางการค้าก่อนที่จะเริ่มใช้งาน พนักงานควรพยายามตรวจสอบสิ่งของในแต่ละวันเพื่อลดความเสี่ยงของการบาดเจ็บสามารถใช้ยกของได้มากถึงสลิงรถยกเหล่านี้สามารถเคลื่อนย้ายไปยังสถานที่ทำงานต่างๆ ได้อย่างง่ายดายสลิงอย่างไรก็ตาม ข้อเสียอย่างหนึ่งของแม่เหล็กถาวรคือมีความสามารถในการยกที่จำกัดสลิงหากต้องการความสามารถในการยกแบบปรับได้

สนใจเพิ่มเติม https://www.hststeel.co.th