ปั้นจั่นและข้อมูลเชิงลึกอย่างเพียงพอในการป้องกันอุบัติเหตุ

ปั้นจั่นปั้นจั่นขนาดใหญ่สำหรับรถขุดเป็นเครื่องจักรสำหรับติดตั้งบนยานพาหนะโดยเฉพาะ ปั้นจั่นซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อขุดหรือขุดรู และเพื่อติดตั้งในตำแหน่งเสาไฟฟ้าและโทรคมนาคม ปั้นจั่นเครื่องจักรที่มีความสามารถนี้สามารถเรียกได้ว่าเป็นเครื่องเจาะดินเนื่องจากมีสว่านเจาะกระแทกสำหรับเจาะรูทรงกระบอกลงในพื้นดินอุปกรณ์พิเศษชิ้นนี้สามารถใช้ได้หลายวิธีเมื่อติดตั้งบนรถเพื่อการพาณิชย์ ซึ่งหมายถึงรถขุดปั้นจั่นขนาดใหญ่ การใช้งานที่มีประโยชน์หลักๆ

สามประการที่เครื่องนี้สามารถทำได้คือการเจาะรู ปั้นจั่นจากนั้นยกเสาและตั้งเสาให้เข้าที่สว่านโดยพื้นฐานแล้ว จุดประสงค์หลักของการขุดปั้นจั่นขนาดใหญ่คือการเจาะรู ก่อนเริ่มขุดหลุม ปั้นจั่นคุณควรตรวจสอบอันตรายที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการดำเนินการเสมอ เบรกจอดรถควรใช้งานได้ดีและควรใช้แขนกลไฮดรอลิกเพื่อความมั่นคง ปั้นจั่นในการใช้งานเครื่องจักรนี้อย่างเหมาะสม ควรวางเครื่องขุดไว้ตรงจุดที่จะขุด แรงหมุนลงที่สม่ำเสมอปานกลาง

ไม่ใช่ตัวค้ำเสาในช่วงสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่สอง บุคคลสองคน

จะทำให้การเคลื่อนที่ในการขุดมีประสิทธิภาพสูงสุดลิฟท์ควรตรวจสอบความสามารถในการรับน้ำหนักของเครื่องเพื่อดูว่าสามารถติดโหลดเข้ากับบูมได้มากน้อยเพียงใดในตำแหน่งการทำงานต่างๆ ปั้นจั่นสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือตรวจสอบคู่มือของผู้ผลิตเพื่อหลีกเลี่ยงการโอเวอร์โหลด หลังจากขุดหลุมแล้ว ปั้นจั่นสว่านสามารถพับเก็บและบูมสามารถใช้เพื่อยกเสาโดยการติดตั้งสายเคเบิลไขลานไปที่ปลายบูมชุดปั้นจั่นปั้นจั่นขนาดใหญ่มีรางนำและแฟลร์แบบบูมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตั้งเสา ตัวนำเสาใช้สำหรับจัดตำแหน่งและจัดตำแหน่งเสาไฟฟ้าปั้นจั่นและโทรคมนาคม

โปรดใช้ความระมัดระวังในการตั้งเสาเพราะอาจได้รับบาดเจ็บสาหัสหากใช้ตัวกั้นเสาปั้นจั่นในการยกและดึงเสาโดยไม่ได้ตั้งใจ คุณต้องคำนึงว่าสลิงยกนั้นใช้สำหรับยกเสา ปั้นจั่นไม่ใช่ตัวค้ำเสาในช่วงสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่สอง บุคคลสองคนมีส่วนสนับสนุนการพัฒนารถบรรทุกเอนกประสงค์โดยการพัฒนาเครื่องจักรสำหรับขุดรูสำหรับเสาเอนกประสงค์ ในปี 1945 Terex Utilities ได้สร้างยานพาหนะดังกล่าวขึ้นเป็นครั้งแรกเครื่องจักรดังกล่าวขับเคลื่อน

าธารณูปโภคไฟฟ้าแบบปกติเกือบทั้งหมดด้วยมือ วิธีการคว้านรูแบบเดิมๆ

โดยระบบส่งกำลัง (PTO) ของรถบรรทุก ปั้นจั่นและใช้เฟืองท้ายของฟอร์ดเพื่อควบคุมสว่าน สิ่งประดิษฐ์ที่ปฏิวัติวงการนี้ช่วยแก้ปัญหาอันล้ำสมัยให้กับการขุดเสาโทรคมนาคมและสาธารณูปโภคไฟฟ้าแบบปกติเกือบทั้งหมดด้วยมือ วิธีการคว้านรูแบบเดิมๆ ถูกแทนที่ด้วยการใช้อุปกรณ์ขุดเจาะแบบปั้นจั่นตอกเสาเข็มและถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับอุตสาหกรรมไฟฟ้าและโทรคมนาคมวันนี้ รถเอนกประสงค์คันนี้ผลิตโดย Terex, Altec

และ LiftAll ปั้นจั่นเพื่อการใช้งานภาคสนามอย่างประสบความสำเร็จข้อกังวลด้านความปลอดภัยผู้ปฏิบัติงานอุปกรณ์นี้ทุกคนควรปฏิบัติตามกฎเกณฑ์และแนวทางด้านความปลอดภัยของ OSHA ปั้นจั่นพวกเขาควรอ่านและศึกษาคู่มือการใช้งานก่อนใช้อุปกรณ์ คู่มือนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกอย่างเพียงพอในการป้องกันอุบัติเหตุที่คาดการณ์ได้ที่อาจเกิดขึ้นในพื้นที่ทำงาน นอกจากนี้ยังแนะนำวิธีที่เป็นไปได้ในการจัดการกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้หากเกิดขึ้น https://sccconcrete.co.th/ดูหน้า-22557-บริการตอกเสาเข็ม-ปั้นจั่นตีนตะขาบ-ปั้นจั่น-3-ขา.html