พื้นพียูความฝันของนักออกแบบทุกคน

ส่วนหนึ่งของความสนใจที่นักออกแบบมีในพื้นพียูคือเมื่อแห้งสนิทแล้วพื้นจะมีความเงางามสูง แม้ว่าความมันวาวนี้เป็นเรื่องปกติสำหรับแบรนด์อีพ็อกซี่ใดๆ แต่บริษัทหลายแห่งก็บรรลุถึงรูปลักษณ์นี้โดยการเพิ่มสีทับหน้าเพิ่มเติมเหนือส่วนผสมของอีพ็อกซี่มาตรฐาน โชคดีที่มีบางบริษัทที่ไม่จำเป็น พื้นพียูผสมทั้งหมดของพวกเขามีสารยับยั้ง UV ในตัว ซึ่งเป็นส่วนผสมที่จำเป็นในการสร้างความเงางามยาวนาน สิ่งนี้ทำให้ผู้ซื้อมีความเงางามแบบมืออาชีพ

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้พื้นพียูอยู่ในรายชื่อสั้นๆ

สำหรับนักออกแบบก็คือ สามารถปรับให้เป็นแบบส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย สารเคมีสองชนิดที่ผสมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างอีพ็อกซี่เรียกอีกอย่างว่าสีรองพื้นพียู และสีเทาไม่ใช่ตัวเลือกเดียวในการเลือกสีรองพื้นอีกต่อไป ตอนนี้ สีรองพื้นมีให้เลือกหลายสีตามจินตนาการ ซึ่งหมายความว่านักออกแบบสามารถเลือกสีที่ชมเชย ตัดกัน หรือเน้นพื้นที่ที่พวกเขากำลังคิดค้นใหม่ได้ ตัวเลือกสีจำกัดโดยบริษัทที่ให้บริการเท่านั้น ขอแนะนำให้คุณตรวจสอบสีต่างๆ ที่มีอยู่ บางไซต์

คุณจะพบเครื่องมือออกแบบเชิงโต้ตอบด้วย ที่นี่ คุณสามารถดูสีและรับความช่วยเหลือในการตัดสินใจเลือกเฉดสีที่เหมาะสมสำหรับโครงการของคุณ การปรับแต่งพื้นพียูเฉพาะตัวไม่ได้หยุดอยู่ที่สีรองพื้น นอกจากการเลือกสีพื้นแล้ว ผู้ซื้อยังมีตัวเลือกในการเพิ่มเอกลักษณ์ของพื้นด้วยแผ่นกันลื่น โดยทั่วไป สารกันลื่นเหล่านี้คือชิปที่มีหลายสีและถูกโรยทับบนอีพ็อกซี่ที่เท (ก่อนที่จะบ่ม) แผ่นกันลื่นทำจากอะครีลิค

ให้สัมผัสการตกแต่งกับพื้นพียูมีจำหน่ายในสีรุ้ง

พื้นพียู

พื้นพียู ราคา

โดยจุดเหล่านี้เมื่อใช้ร่วมกับสีรองพื้น จะช่วยให้พื้นพียูมีสีสันสดใส  บนไซต์เหล่านี้ยังเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีในการจับคู่สีรองพื้นและลายจุด หากคุณยังวิตกกังวลเกี่ยวกับการทำพื้นพียูเพราะดูเหมือนงานหนักที่ต้องทา ไม่ต้องกังวล บริษัทเหล่านี้ไม่เพียงแต่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการในการวางพื้นพียูเท่านั้น แต่ยังจัดเตรียมไว้เป็นชุดเดียวอีกด้วย ชุดสีพื้นโรงรถอีพ็อกซี่ขนาดพิเศษแต่ละชุดมาพร้อมกับเครื่องมือและวัสดุทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการทาพื้น และขั้นตอนการติดตั้งก็ง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้น สิ่งนี้ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าติดตั้งง่าย

คุณเบื่อกับคอนกรีตสีเทาเก่าๆ ที่น่าเบื่อในเวิร์กช็อป โรงรถ หรือห้องก้นกบของคุณหรือไม่ ปกปิดและทำให้ดูเฉียบคมด้วยสิ่งที่แข็งแรงพอที่จะทนต่อการกระแทกพื้นอย่างต่อเนื่อง พื้นพียูเป็นหนึ่งในพื้นผิวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับพื้นคอนกรีต มีการใช้มานานหลายปีบนพื้นอุตสาหกรรมเนื่องจากมีความเหนียว ทนทาน และทนต่อน้ำมัน จารบี และสารเคมีอื่นๆ ส่วนใหญ่ที่ทำลายสีปกติ พื้นพียู คุถภาพไม่มีรอยต่อเป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม โรงรถ และแม้กระทั่งสำหรับพื้นห้องนอนเด็กเพื่อปูคอนกรีตสีเทาทึบ และให้พื้นผิวที่มีการป้องกัน