การเรียกร้องการเสริมคอลลาเจนผิวขาวโดยรอบ

หากคุณได้รับการติดตามเทรนด์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและความงามคุณคงเคยได้ยินคำกล่าวอ้างว่าการทานคอลลาเจนเสริมจะช่วยให้คุณมีสีผิวที่ดีขึ้น พวกเขาอ้างว่าโดยการเสริมคอลลาเจนผิวขาว คุณจะสามารถเพิ่มระดับของโปรตีนคอลลาเจนในผิวของคุณ แต่หลายคนสงสัยว่าการทานอาหารเสริมคอลลาเจนจริง ๆ แล้วจะมีผลประโยชน์ใด ๆ กับลักษณะผิวและความรู้สึกของเราหรือไม่ อาหารเสริมคอลลาเจนไม่มีอะไรใหม่

คอลลาเจนผิวขาวและความงามนั้นค่อนข้างใหม่

ก่อนหน้านี้มีการค้นพบว่าในบางคนการทานโปรตีนนี้เป็นอาหารเสริมสามารถช่วยลดน้ำหนักและเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อได้ หลังจากเป็นที่นิยมสำหรับนักกีฬายกน้ำหนักที่จะเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้มันเป็นเพียงก้าวกระโดดสั้น ๆ ที่อ้างว่าพวกเขาสามารถใช้เพื่อช่วยปรับปรุงโทนสีและพื้นผิวของผิว คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในผิวของเราและปริมาณในผิวของเรามีแนวโน้มที่จะลดลงเมื่อเราอายุมากขึ้น

นี่คือเหตุผลหนึ่งว่าทำไมเราถึงเริ่มมีรอยเหี่ยวย่นและริ้วรอยบนใบหน้า พบว่าการเพิ่มปริมาณคอลลาเจนผิวขาวในผิวของเราทำให้เราสามารถกลับคืนสู่สภาพอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีขึ้น มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่การกล่าวอ้างว่าการเสริมคอลลาเจนจะช่วยเพิ่มคอลลาเจนในผิวของเราจากนั้นจะออกมาในสื่อ

อย่างไรก็ตามความจริงก็คือการเสริมคอลลาเจนผิวขาว

ไม่สามารถช่วยให้เราเพิ่มระดับคอลลาเจนในผิวของเรา เมื่อเราบริโภคอาหารเสริมเหล่านี้คอลลาเจนผิวขาว จะไม่สามารถเข้าถึงผิวของเราเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ได้ ซึ่งหมายความว่าในขณะที่มันอาจมีผลประโยชน์ในน้ำหนักของเราและมวลกล้ามเนื้อของเรามันจะไม่ช่วยให้ผิวของเรารู้สึกกระชับหรือดูอ่อนกว่าวัย เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีรูปแบบของคอลลาเจนที่สามารถดูดซึมได้ง่ายสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงโทนสีและพื้นผิวของผิวของเรา ด้วยการเลือกใช้และใช้อย่างสม่ำเสมอคุณจะพบว่าผิวของคุณจะดูดีและรู้สึกดี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนมีอยู่แล้วในร้านขายยาทั้งหมด มันถูกสร้างขึ้นเพื่อเรียกคืนคอลลาเจนที่หายไปจากร่างกาย อาหารเสริมคอลลาเจนสามารถอยู่ในสภาพของเหลวหรือในรูปแบบของยาหรือแคปซูลที่นำมารับประทาน ช่วยบรรเทาอาการปวดข้อและกระดูก ด้วยความช่วยเหลือของกลูโคซามีคอลลาเจนผิวขาวอาจลดอาการทั้งหมดที่เกิดจากโรคข้ออักเสบ

คุณจำเป็นต้องเสริมด้วยวิตามินซีและไลซีนเพื่อให้การดูดซึมคอลลาเจนในร่างกายของคุณง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและฟื้นฟูผิวอีกด้วย มีผลิตภัณฑ์คอลลาเจนผิวขาวหลายอย่างที่สามารถใช้สำหรับคนที่ใส่ใจผิว ครีมคอลลาเจนและการฉีดคอลลาเจนก็ถือว่าเป็นประโยชน์ในการบรรลุผิวที่สวยงาม ครีมคอลลาเจนมีราคาแพงกว่าเมื่อเทียบกับครีมอื่น ๆ แต่ผลลัพธ์ที่ได้รับการพิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญ การฉีดคอลลาเจนไม่เพียง แต่ช่วยลดเลือนริ้วรอยเท่านั้น