ใช้ขวดพลาสติก PET ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในร้านของคุณ

หากคุณกำลังพิจารณาใช้ขวดพลาสติก PET ในร้านค้าของคุณเพื่อแสดงรายการอาหารที่กินได้เช่นขนมหรือผสมทางหรือสินค้าที่ไม่กินได้เช่นพวงกุญแจหรือทำความคุ้นเคยกับภาชนะบรรจุที่นิยมมากที่สุดไม่ใช่เพราะคุณต้องการใช้สิ่งที่ คนอื่นใช้ แต่เพราะคนอื่นใช้พวกเขาด้วยเหตุผล การรู้เกี่ยวกับตู้สินค้าเหล่านี้จะช่วยให้คุณเลือกว่าสินค้าใดจะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับสินค้าที่คุณต้องการแสดงรวมถึงพื้นที่ที่คุณต้องทำงานด้วย มักใช้เพื่ออธิบายขวดพลาสติก PET ทรงกลมชนิดเดียวกันและภาชนะเหล่านี้อาจเป็นภาชนะที่พบได้บ่อยที่สุดและเป็นที่นิยม

โปรดทราบว่าการใช้ชามปลาและขวดพลาสติก PET

อยู่เหนือกว่าธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม ตัวอย่างเช่นหากคุณจัดการร้านขายสัตว์เลี้ยงคุณสามารถใช้ภาชนะเหล่านี้เพื่อเก็บปลาจริงเช่นเดียวกับสินค้าเช่นปลอกคอที่ออกแบบมาสำหรับสุนัขตัวเล็ก ๆ ตัวอย่างชุดเช็ดทำความสะอาดที่ออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดสัตว์เลี้ยงของคุณเมื่อคุณกำลังเดินทาง ขวดพลาสติก PET หรือชามปลาเหล่านี้เหมาะสำหรับสวนสนุกที่พวกเขาสามารถเก็บปลาที่เสนอเป็นรางวัล, ตั๋วสมบูรณ์, โทเค็น, และเครื่องประดับเล็ก ๆ อื่น ๆ

เพื่อขายหรือชนะขวดพลาสติก PET ที่มีรูปร่างคล้ายทรงกลมไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการประหยัดพื้นที่ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณเลือกภาชนะบรรจุที่มีขนาดเหมาะสมกับพื้นที่ที่คุณต้องใช้งาน ตัวอย่างเช่นหากคุณมีพื้นที่เคาน์เตอร์ จำกัด มันอาจทำงานได้ดีที่สุดถ้าคุณใช้ภาชนะทรงกลมขนาดใหญ่เพียงตู้เดียวหรือตู้ปลาขนาดเล็กสองหรือสามตู้ สลับกันเพื่ออธิบายภาชนะพลาสติกที่มีสี่ด้านแบน แต่โดยทั่วไปแล้วภาชนะที่มีสี่ด้านแบนของความกว้างและความสูงคู่จะอธิบายได้ดีกว่าเป็นภาชนะพลาสติกสี่เหลี่ยมในขณะที่ภาชนะที่มีสี่

ด้านแบนที่มีความกว้างและความสูงไม่สม่ำเสมออธิบายได้ดีกว่า

เป็นภาชนะพลาสติกรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ในกล่องสี่เหลี่ยมและสี่เหลี่ยมผืนผ้าคุณสามารถแสดงสิ่งของที่มีขนาดเล็กพอที่จะใส่เข้าไปข้างใน อย่างไรก็ตามอย่างเช่นในกรณีที่มีคอนเทนเนอร์ทรงกลมจึงเป็นการดีที่สุดที่จะเลือกไอเท็มที่ไม่ได้มีรูปทรงที่แตกต่างไปจากคอนเทนเนอร์มากนัก จะไม่เป็นตัวเลือกสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับขวดพลาสติก PET สี่เหลี่ยม หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดของขวดพลาสติก PET สี่เหลี่ยมจัตุรัสและสี่เหลี่ยมผืนผ้าคือความสามารถในการประหยัดพื้นที่ คุณสามารถวางตู้คอนเทนเนอร์เหล่านี้แบบคู่ขนานและกลับไปกลับมาโดยแทบไม่มีที่ว่างเลย

เจ้าของร้านค้าที่มีชั้นวางจอแสดงผลเล็ก ๆ หรือพื้นที่เคาน์เตอร์เพื่อทำงานด้วยประโยชน์อย่างมากจากภาชนะบรรจุที่มีรูปร่างเหมือนสี่เหลี่ยมและสี่เหลี่ยม หากคุณสามารถผสมผสานภาชนะกลมและสี่เหลี่ยมภาชนะพลาสติกหกเหลี่ยมจะเป็นผล ภาชนะหกเหลี่ยมทั้งประหยัดและใช้พื้นที่ ขวดพลาสติก PET เพราะพวกเขาไม่สามารถนั่งข้างกัน แต่มันก็คล้ายกับภาชนะพลาสติกทรงสี่เหลี่ยมเพราะคุณสามารถจัดวางมันกลับไปกลับมา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://prodigy.co.th/th/หน้าแรก/