ปรับโครงหน้าและฟื้นฟูผิวของคุณด้วยการฉีดหน้าเรียว

 

เมื่อเรามีอายุครบกำหนดเราจะสังเกตเห็นริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นเริ่มปรากฏขึ้นรอบดวงตาจมูกและริมฝีปากและเมื่อเวลาผ่านไปเส้นนั้นก็ลึกขึ้น นอกเหนือจากความชราแล้วเรายังมีริ้วรอยบนผิวอันเนื่องมาจากแสงแดดการสูบบุหรี่และสาเหตุอื่น ๆ อีกมากมาย เราใช้กล้ามเนื้อใบหน้าของเราเพื่อขมวดคิ้วเหลียวยิ้มหรือมีสมาธิและการได้รับริ้วรอยเหล่านี้จากกิจกรรมของกล้ามเนื้อไม่ได้มีไว้สำหรับผู้สูงอายุเท่านั้นBotox ฉีดหน้าเรียวเป็นเครื่องสำอางที่มีประสิทธิภาพในฉีดหน้าเรียวการรักษาริ้วรอยซึ่งกิจกรรมของกล้ามเนื้อเกิดขึ้น ส่วนใหญ่จะใช้กับเส้นแนวนอนบนหน้าผาก,เส้นแนวตั้งระหว่างคิ้วของคุณและเส้นแนวนอนที่มุมด้านนอกของดวงตาของคุณซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่าเท้ากาการฉีดโบท็อกซ์กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเนื่องจากเป็

นทางเลือกในการผ่าตัดเสริมความงามฉีดหน้าเรียวที่ไม่แพงและไม่แพง มันทำให้เสียศีลธรรมเมื่อเราเริ่มสังเกตเห็นว่าการแต่งหน้าเริ่มขึ้นในรอยย่นของใบหน้าและเห็นรอยตีนกาและเสียงหัวเราะที่ลึกลงไปในขณะที่มันทำให้เราดูเหนื่อย แต่โบท็อกซ์สามารถช่วยให้เราดูอ่อนกว่าวัย

การฉีดหน้าเรียวมีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อเส้นลึกระหว่างดวงตา

การฉีดหน้าเรียวมีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อเส้นลึกระหว่างดวงตาเส้นและรอยพับบนคิ้วเส้นหน้าผากกาเท้ารอบดวงตาเส้นสูบบุหรี่รอบปากก่อนที่จะได้รับการรักษาด้วย Botox ฉีดหน้าเรียวผู้ประกอบการจะพิจารณาใบหน้าและตัดสินใจว่าจะฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การรักษาโบท็อกซ์สามารถหยุดการเคลื่อนไหวทั้งหมดในหน้าผากอย่างเต็มที่ดังนั้นจะไม่มีริ้วรอยปรากฏ อย่างไรก็ตามด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์น้อยลง

สามารถทำเอฟเฟ็กต์การฉีดหน้าเรียวที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นได้อย่างง่ายดายซึ่งจะคงการเคลื่อนไหวบางอย่างไว้ที่หน้าผากขณะที่ยังคงริ้วรอยเล็ก ๆ น้อย ๆ โบท็อกซ์บล็อกแรงกระตุ้นเส้นประสาทไปยังกล้ามเนื้อเล็ก ๆ ของใบหน้าลดการหดตัวของกล้ามเนื้อใบหน้าที่ทำให้เกิดริ้วรอยและขมวดคิ้ว การทาครีมชาเฉพาะที่จะช่วยลดความรู้สึกไม่สบายระหว่างการรักษา

ผลของการรักษาโบท็อกซ์ฉีดหน้าเรียวจะอยู่ระหว่างสามถึงหกเดือน

ผลของการรักษาโบท็อกซ์ฉีดหน้าเรียวจะอยู่ระหว่างสามถึงหกเดือนและในช่วงเวลานี้โบท็อกซ์จะกระจายเข้าสู่ร่างกายตามธรรมชาติ ผู้ที่ใช้โบท็อกซ์เป็นประจำจะพบว่าผลนานกว่าผู้ใช้ใหม่ความแก่ชราสามารถทำให้ทุกคนผิดหวังและทำให้คุณมั่นใจในตัวเอง หลังการรักษาด้วยโบท็อกซ์ใบหน้าของคุณจะยังคงเหมือนเดิมการฉีดหน้าเรียวเพียงแค่ทำให้ริ้วรอยและเส้นในบริเวณที่ได้รับการรักษานุ่มขึ้น โบท็อกซ์สามารถปรับปรุงความมั่นใจของคุณ

ฉีดหน้าเรียวและเสริมสร้างอารมณ์ของคุณให้คุณดูอ่อนเยาว์ใบหน้าและผิวที่ดูมีสุขภาพดีและฟื้นฟูหากคุณต้องการความช่วยเหลือในการเลือกขั้นตอนเครื่องสำอางเรามีขั้นตอนการทำเครื่องสำอางที่หลากหลายสำหรับการฉีดโบลดกรามใบหน้าและร่างกายการเสริมริมฝีปาก, ฟิลเลอร์ผิวหนังและทรีทเม้นต์อื่น ๆ อีกมากมายเพื่อช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์