ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับเครื่องต๊าปเกลียว

เครื่องต๊าปเกลียวหมายถึงกระบวนการใด ๆ ที่ใช้เครื่องต๊าปเกลียวซึ่งอาจใช้สำหรับการกำหนดเส้นทางการกัดเจาะหรืองานประเภทอื่น ๆ ที่ทำด้วยโลหะไม้หรือวัสดุอื่น ๆ นี่เป็นกระบวนการผลิตที่ใช้โอกาสอัตโนมัติจากคอมพิวเตอร์ในการสร้างรูปร่างหรือรูปแบบที่ต้องแม่นยำ มีการใช้วัตถุดิบและใส่ลงในเครื่องต๊าปเกลียวที่ใช้เครื่องมือตัดเพื่อสร้างรูปร่างเหล่านี้ กระบวนการตัดเฉือนเครื่องต๊าปเกลียว เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ที่มีไมโครโปรเซสเซอร์อย่างน้อยหนึ่งตัวและอีกหลายหน่วยสำหรับจัดเก็บคอมพิวเตอร์สามารถตั้งโปรแกรมเพื่อสร้างการเคลื่อนไหวที่แม่นยำที่สามารถสร้างชิ้นส่วนได้

ในเครื่องต๊าปเกลียวกระบวนการอัตโนมัติ

  • ซึ่งช่วยประหยัดเวลาผู้ประกอบการและประหยัดเงินทางธุรกิจผู้ปฏิบัติงานสามารถโหลดวัสดุโปรแกรมเครื่องจักรแล้วเครื่องจักรสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องสนใจเมื่อตั้งค่าอย่างเหมาะสม
  • จำนวนเวลาที่รันโดยไม่ได้รับการตั้งโปรแกรมสวนที่สำคัญของการตัดเฉือนเครื่องต๊าปเกลียวใด ๆ คือการให้ผู้ปฏิบัติงานทราบว่าเครื่องดีซีเอ็นซีเป็นส่วนเพิ่มเติมของลักษณะทั่วไปของเครื่อง
  • ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังกำหนดเส้นทางการเพิ่ม เครื่องต๊าปเกลียวให้กับกระบวนการจะทำโดยอัตโนมัติอย่างไรก็ตามสำหรับผู้ปฏิบัติงานก็หมายความว่าพวกเขาจะต้องเข้าใจเครื่องวิธีการใส่รหัสหรือใช้

วิธีการใช้งานเครื่องต๊าปเกลียว พวกเขายังต้องเข้าใจว่าการกำหนดเส้นทางพื้นฐานทำงานอย่างไร พื้นที่ที่มีความสำคัญในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องต๊าปเกลียวเป็นส่วนประกอบพื้นฐานของเครื่อง สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าเครื่องเหล่านี้ทำงานอย่างไรเพื่อแก้ไขหากมีสิ่งผิดปกติ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานเข้าใจถึงข้อจำกัดและความสามารถของเครื่องเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการใช้งาน

เครื่องต๊าปเกลียวกลายเป็นโครงการผู้ดำเนินการ

จะรับผิดชอบในการกำหนดพื้นที่ห้าส่วน พวกเขาจะคิดถึงโครงการที่พวกเขาต้องการออกแบบและวางแผนก่อน นี่คือที่นั่งลงและวาดแผนจะเป็นความคิดที่ดี พื้นที่ถัดไปคือการทำความเข้าใจ เพื่อแปลการวาดภาพลงในคอมพิวเตอร์และจากนั้นความเข้าใจของเครื่องต๊าปเกลียวในการแปลข้อมูลเป็นภาษาเครื่อง ในพื้นที่สุดท้ายบุคคลจะต้องเข้าใจฟังก์ชั่นการควบคุมเพื่อให้เครื่องทำสิ่งที่จำเป็น เมื่อพื้นที่ทั้งหมดเหล่านี้ได้รับการเติมเต็มอย่างถูกต้องพวกเขาอนุญาตให้แต่ละคนสร้างโครงการในแบบที่พวกเขาเห็นในรูปวาดของพวกเขา

เครื่องต๊าปเกลียวนั้นทำในการตั้งค่าเชิงพาณิชย์ด้วยเครื่องจักรซีเอ็นซีขนาดใหญ่มากเท่านั้น วันนี้มีเครื่องมินิซีเอ็นซีที่อนุญาตให้ทำกระบวนการในระดับที่เล็กลงในการประชุมเชิงปฏิบัติการที่บ้าน สิ่งนี้ทำให้ธุรกิจขนาดเล็กสามารถใช้ประโยชน์จากการสร้างชิ้นส่วนและผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนยกเว้นในระดับที่ใหญ่กว่า เครื่องต๊าปเกลียวช่วยลดความยุ่งยากในการทำงานสำหรับผู้ปฏิบัติงาน ด้วยการใช้ซีเอ็นซีเทียบเท่ากับสว่านแท่นเจาะทำให้เขาต้องวางตำแหน่งโลหะไว้ในตำแหน่งเปิดใช้งานแกนหมุนตั้งค่าการควบคุมและเครื่องจะทำงานส่วนที่เหลือ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://tcgroup.asia/th